Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến xem đêm nhạc cuối cùng của WANNA ONE

Jimin(BTS) và Xiumin(EXO) là hai trong số nhiều người nổi tiếng tham dự chuỗi concert cuối cùng của WANNA ONE. Sự xuất hiện của họ khiến khán giả không khỏi xúc động.

WANNA ONE vừa khép lại ngày cuối cùng trong chuỗi hòa nhạc chia tay diễn ra từ 24-27/1 với nhiều cung bậc cảm xúc. Ngày cuối buổi hòa nhạc chứng kiến những khoảnh khắc xúc động của WANNA ONE cũng như cuộc chia tay đẫm nước mắt với người hâm mộ của họ.

WANNA ONE Concert: Therefore đã biến sân vận động Gocheok Dome thành ''biển nước mắt'' của các thành viên WANNA ONE và người hâm mộ của họ. Nhóm không chỉ nhận được duy nhất tình cảm từ phía Wannables (tên fanclub của nhóm), họ còn có được sự ủng hộ to lớn từ những đồng nghiệp yêu mến họ trong ngày kết thúc chuỗi hòa nhạc.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến xem đêm nhạc cuối cùng của WANNA ONE-1
Concert cuối cùng diễn ra để lại trong lòng người hâm mộ những khoảnh khắc đáng nhớ.

Người hâm mộ đã nhận ra Jimin (BTS) trong đám đông khán giả tham dự. Nam thần tượng đến ủng hộ những người bạn của anh trong nhóm WANNA ONE ,đặc biệt là người bạn thân thiết lâu năm với Jimin - Ha Sung Woon. Hình ảnh Jimin nghẹn ngào khi chứng kiến cảnh tượng chia ly của 11 thành viên WANNA ONE đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng khán giả.

Đây không phải lần duy nhất Jimin cho thấy mối quan hệ thân thiết của anh với người bạn Ha Sung Woon. "Chúng tôi đều có tính cách giống nhau nên từ lần đầu gặp mặt, cả hai nhận thấy là bạn thực sự của nhau. Kể từ đó tới nay, chúng tôi càng trở nên thân thiết hơn" - thành viên BTS từng chia sẻ về tình bạn với Sung Woon.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến xem đêm nhạc cuối cùng của WANNA ONE-2
Không chỉ Jimin, thậm chí các thành viên khác trong BTS cũng dành cho WANNA ONE sự ủng hộ đặc biệt.

Jimin không phải là nghệ sĩ duy nhất tham dự concert cuối của WANNA ONE, sự xuất hiện của Xiumin (EXO) tại sân vận động Gocheok Dome phần nào chứng tỏ nhóm tân binh khủng long được mọi người yêu quý nhiều đến mức nào.

Xiumin thân thiết với thành viên Kang Daniel khi họ đều là khách mời trong chương trình thực tế của đài JTBC It's Dangerous Beyond The Blankets phần 2.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến xem đêm nhạc cuối cùng của WANNA ONE-3
Xiumin tham dự buổi hòa nhạc để thể hiện sự ủng hộ của anh với Daniel và các thành viên khác trong nhóm.

Trong đêm nhạc kết thúc vào ngày 27/1, nhiều người nổi tiếng cũng đã đến concert để nói lời tạm biệt với WANNA ONE như Heochan của Viction, nữ diễn viên Kim Sae Ron, nữ diễn viên nhí Kal So Won và Lee Re và JooE của Momoland.

Để ghi dấu chặng đường hoạt động 18 tháng đầy ắp những kỷ niệm đẹp của 11 thành viên và của người hâm mộ, Wannables đã bắt đầu thực hiện hành động chia sẻ hashtag "Tất cả con đường của WANNA ONE trải qua sẽ đi vào lịch sử”.

Hashtag trên đứng đầu danh sách xu hướng trên toàn thế giới của Twitter vào khoảng 22h KST ngày 27/1 trùng với thời gian buổi hòa nhạc cuối của nhóm.

Người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới đã sử dụng hashtag để gửi lời cảm ơn, tạm biệt cũng như lưu giữ lại thành tích của nhóm trong hơn một năm qua.

Nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến xem đêm nhạc cuối cùng của WANNA ONE-4

Chuỗi hòa nhạc cuối diễn ra trong cảnh chia ly đầy nước mắt giữa WANNA ONE và người hâm mộ, song chắc chắn trái tim của Wannables cũng như của 11 thành viên đều được sưởi ấm khi nhận được tình cảm to lớn từ những đồng nghiệp thân thiết.

Trước đó, trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện, diễn viên Park Seo Joon, Ahn Jae Hyun cùng ca sĩ Seungri (Big Bang) đã đến tham dự buổi hòa nhạc ngày 24/1 để ủng hộ cho WANNA ONE.

Jeon Somi, Jeong Sewoon cũng dự concert ngày thứ hai vào ngày 25/1 để ủng hộ những người bạn của mình.

Ca sĩ, nhạc sĩ Heize, người đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc với lần hợp tác cùng Ong Seong Woo và Lee Dae Hwi trong ca khúc Sandglass nằm trong mini-album 1÷x=1 (Undivided) cũngđến concert vào ngày 26/1.

Khi chuỗi hòa nhạc Therefore của WANNA ONE kết thúc, nhóm đã chính thức hoàn thành các chương trình quảng bá theo lịch trình từ dự án Produce 101.

Theo Zing


Wanna One

Tin tức mới nhất