Nhìn kẽ hở bàn tay biết ai là người tài vận vượng phát

Theo nhân tướng học, nhìn vào kẽ hở giữa các ngón tay có thể đưa ra dự đoán về tính cách cũng như vận mệnh của một người.

Ngón trỏ và ngón giữa có khoảng trống lớn

Nhìn kẽ hở bàn tay biết ai là người tài vận vượng phát-1

Theo nhân tướng học, người có kiểu tay này thường thích tự do tự tại, ghét sự ràng buộc. Họ không thích làm việc ở một chỗ quá lâu. Trong mọi việc, người này có suy nghĩ chín chắn, thấu đáo và luôn làm việc dứt khoát, cẩn thận.

Trên con đường sự nghiệp, người này luôn có quan niệm một nghề cho chín còn hơn chín nghề. Với quan điểm này, ngoài 40 tuổi, họ có thể hưởng cuộc sống sung túc.

Về chuyện tình duyên, người này gặp khá nhiều may mắn, hôn nhân hạnh phúc. Dù đôi lúc cũng gặp tranh chấp, cãi vã nhưng chẳng mấy chốc sẽ làm lành.

Ngón giữa và ngón tay đeo nhẫn có khe hở

Nhìn kẽ hở bàn tay biết ai là người tài vận vượng phát-2

Người có tướng bàn tay này thường có nhiều tham vọng. Họ không thích ngồi yên một chỗ mà thích đi đây đi đó. Con đường công danh, sự nghiệp của người này sẽ phát triển rực rỡ nếu họ đi làm xa.

Dù vậy, người này có nhược điểm là làm việc không có kế hoạch, hay bốc đồng, thiếu thận trọng, thậm chí có chút bảo thủ, gia trưởng. Vì vậy, họ dễ rơi vào cảnh tiêu hoang, không giữ được tiền bạc. Ngoài ra, khi gặp khó khăn liên tiếp, người này dễ nản chí.

Giữa ngón tay đeo nhẫn và ngón út có kẽ hở

Nhìn kẽ hở bàn tay biết ai là người tài vận vượng phát-3

Người có tướng tay này là người bảo thủ, hay tự tin thái quá, ít nghe lời góp ý cửa người khác dù đó là người thân hay bạn bè lâu năm. Trong mọi việc, người này luôn làm theo ý kiến cá nhân và không để tâm đến suy nghĩ của người khác. Vì vậy, họ dễ mắc sai lầm và cũng không được lòng người.

Người này ghét sự ràng buộc. Họ càng không thích làm việc dưới quyền của người kém tài hơn mình.

Trong chuyện tình cảm, người này luôn muốn đối phương làm theo ý của mình dù đó có là điều vô lý. Với tình cách này, nửa kia đôi khi sẽ cảm thấy mệt mỏi, chán nản. Về lâu dài, tình cảm rất dễ rạn nứt.

Giữa các ngón tay đều có kẽ hở

Theo nhân tướng học, người có kẽ hở lớn giữa các ngón tay thường tiêu tiền rất thoải mái, không đắn đo. Họ cũng là người biết cách kiếm tiền.

Dù vậy, nếu khép chặt tay mà kẽ hở vẫn lớn thì tỷ lệ thu và chi có thể mất cân đối, hay rơi vào cảnh chi nhiều hơn thu.

Các ngón tay khít nhau, không có kẽ hở

Nhìn kẽ hở bàn tay biết ai là người tài vận vượng phát-4

Người có các ngón tay khép chặt không tạo ra kẽ hở thường mang tính cách hướng nội. Họ có chút bảo thủ nhưng không quá phong kiến. Người này ăn nói thẳng thắn nên đôi khi không được lòng người khác.

Trong công việc, họ vô cùng cố chấp và khá máy móc. Tuy vậy, tỷ lệ thành công của họ khá cao.

Nếu phụ nữ sở hữu nét tướng này, khi lập gia đình họ vẫn có thể thành thạo việc nhà mà vẫn đảm bảo công việc xã hội. Ngược lại, nếu là nam thì họ có thể thành trụ cột chắc chắn của gia đình.

Trong cuộc sống, họ là người tình cảm, suy nghĩ thấu đáo. Người này luôn nghĩ cho người khác trước. Về mặt tài chính, từ tuổi trung niên đổ ra, họ có của ăn của để.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Xe Và Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/nhin-ke-ho-ban-tay-biet-ai-la-nguoi-tai-van-vuong-phat-tuong-lai-giau-sang.html

Nhân Tướng Học

Tin tức mới nhất