Phụ nữ có nét tướng này mệnh phú quý, phúc khí bao bọc cả đời

Nhân tướng học cho rằng nếu phụ nữ sở hữu những nét tướng này thì có mệnh phu nhân, được phúc đức bao bọc cả đời.

Đôi môi hồng hào, hàm răng trắng đều

Phụ nữ có nét tướng này thường được đàn ông săn đón nhiệt tình. Họ có tính cách dịu dàng, giọng nói nhẹ nhàng dễ nghe. Họ cũng có ưu điểm lớn là tính cách dung hòa, điềm lĩnh, chu đáo. Sau khi kết hôn sẽ là người vợ hiền, mẹ đảm, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, tốt đẹp.

Tướng mũi cao và thẳng

Phụ nữ có sống mũi cao, thẳng, Sơn Căn rộng và đầy, cánh mũi nở to thường có mệnh phú quý, là mệnh phu nhân, được gả vào gia đình giàu có.

Họ là kiểu phụ nữ thông minh lanh lợi. Con đường học vấn có thể không có thành công lớn nhưng trong ngành nghề mà họ chọn, họ cũng là một người giỏi.

Sau khi kết hôn họ được nhờ chồng, đồng thời cũng hỗ trợ tốt cho chồng. Họ luôn được chồng yêu mến và cưng chiều.

Phụ nữ có nét tướng này mệnh phú quý, phúc khí bao bọc cả đời-1

Tướng cằm đầy đặn

Người phụ nữ có nét tướng này tính cách lạc quan, yêu đời, dễ hòa hợp, thân thiện với mọi người xung quanh. Phụ nữ có cằm đầy đặn, hai cằm là quý tướng, giúp hưng vượng nhà chồng.

Người đàn ông lấy được vợ có nét tướng này thì gia đình trong ấm ngoài êm, kinh tế ngày càng phát triển dồi dào.

Chất tóc mềm mại

Người phụ nữ có chất tóc mềm mại thường có tính cách điềm đạm, dịu dàng, suy nghĩ tích cực, cuộc sống an bình, thư thái.

Trong gia đình, người phụ nữ này đóng vai trò cân đối hài hòa các mối quan hệ, chu toàn mọi việc trong nhà, bề trên người dưới đều ưng thuận.

Phụ nữ có nét tướng này mệnh phú quý, phúc khí bao bọc cả đời-2

Nhân trung sâu, rõ ràng

Phần lớn phụ nữ có nhân trung sâu, rõ ràng đều có khả năng sinh con tốt, con cháu đề huề. Không chỉ vậy, con cháu của họ còn thông minh, nhiều phúc đức, có hiếu với cha mẹ.

Phần dái tai to bản và dày dặn

Phụ nữ có kiểu tai này thường được được hưởng số mệnh tốt, phúc đức bao bọc cả đời. Họ là người khoan dung, độ lượng, hết mực quan tâm, chăm sóc người xung quanh. Nhìn chung có nhân duyên tốt đẹp.

Phúc khí của người phụ nữ này rất lớn, lan tỏa sang cả gia đình. Nhờ vậy mà họ có cuộc sống an nhàn, dư dả về vật chất.

Khuôn mặt chữ “Điền”

Đặc điểm của khuôn mặt chữ “Điền” là trán hình vuông, khung xương quai hàm nhô ra, khuôn mặt đầy đặn phúc hậu.

Phụ nữ có nét tướng này tâm tính lương thiện, lối sống phóng khoáng, rộng lượng, đối xử tốt với bạn bè. Vì vậy họ dễ lọt vào “mắt xanh” của những gia đình danh giá, được hưởng số mệnh phú quý.

Mắt to, ánh nhìn có thần sắc

Phụ nữ mắt to, thần sắc tốt đều xinh đẹp, tâm hồn ngây thơ, trong sáng, tính cách cởi mở, tốt bụng và rất lạc quan. Vì vậy mà họ được phúc khí bao bọc, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đa số lấy được chồng giỏi giang, thương yêu hết mực.

Theo Xe Và Thể Thao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://xevathethao.vn/uncategorized/phu-nu-co-net-tuong-nay-mang-menh-phu-quy-phuc-khi-bao-boc-ca-doi.html

Nhân Tướng Học tướng mạo phụ nữ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao