Nhìn lại hành trình 5 năm 'cầm trịch' của Diệp Chi ở Olympia

Fanpage Olympia đã đăng tải video dài 3 phút tổng hợp gần như trọn vẹn hành trình của nữ MC gốc Nghệ An.

Đường Lên Đỉnh Olympia đã đi được hành trình 22 năm. Trong suốt quãng thời gian đó, chương trình đã có nhiều bước ngoặt và thay đổi không ngừng để đem đến cho khán giả món ăn tinh thần vào trưa Chủ nhật hàng tuần.

Một thay đổi lớn trong mùa thứ 22 này đó là vị trí dẫn chương trình. MC Diệp Chi sau 5 năm gắn bó với Olympia đã nói lời tạm biệt khán giả và người được tin tưởng thay thế là MC trẻ Khánh Vy.

Để thay cho lời cảm ơn sự đồng hành của Diệp Chi trong nửa thập kỷ vừa qua, mới đây fanpage chính thức của Đường Lên Đỉnh Olympia đã đăng tải một video dài 3 phút, trong đó tổng hợp gần như trọn vẹn hành trình của nữ MC gốc Nghệ tại sân chơi trí tuệ đình đám.


Món quà của đội ngũ sản xuất chương trình Đường Lên Đỉnh Olympia dành cho MC Diệp Chi

Nhớ về những ngày thông tin Diệp Chi sẽ thay thế Nhà báo Tùng Chi ở vị trí dẫn chương trình, không ít những ngờ vực, hoài nghi đã được khán giả đặt ra.

Nhưng rồi, với màn chào sân ấn tượng cùng lối dẫn điềm tĩnh, thông minh nhưng không kém phần dí dỏm, nữ MC ngày càng chiếm được cảm tình của khán giả.

Sau khoảng thời gian đảm nhận vị trí MC trên sân khấu một mình, Diệp Chi được tiếp thêm năng lượng khi MC Ngọc Huy chính thức bước từ vị trí khán đài lên đồng hành bên cạnh cô.

Từ đây, cả hai trở thành cặp đôi dẫn ăn ý, hợp rơ. Cặp đôi luôn bổ trợ, giúp đỡ nhau trên sân khấu, trở thành nguồn động viên tinh thần to lớn cho các thí sinh cũng như tạo nên sự kịch tính cho mỗi phần thi.

Diệp Chi cùng Ngọc Huy cứ thế tạo được dấu ấn cho mình trong suốt 5 mùa Olympia.

Nhìn lại hành trình 5 năm cầm trịch của Diệp Chi ở Olympia-1
Diệp Chi trong lần đầu tiên lên sóng Olympia

Đang trong giai đoạn mà cái tên của cả hai dường như đã gắn liền với nhau thì khán giả nghe tin Diệp Chi sẽ không đảm nhận vị trí MC trong mùa tiếp theo. Điều này khiến nhiều người vô cùng luyến tiếc, bản thân nữ MC người Nghệ An cũng thế.

Khán giả thân thuộc của Olympia sẽ rất nhớ về MC Diệp Chi nhiệt huyết, nhẹ nhàng, sâu sắc và bản lĩnh trên sân khấu.

Nhưng trên hết, cô nàng tin tưởng vào những đổi thay mà chương trình đem lại. Cô chia sẻ: "Bất kỳ ai bước vào gia đình Olympia đều được đón tiếp nồng hậu, được đối đãi ấm áp như tình thân.

Và những ngày qua, gia đình đã vui mừng chào đón một thành viên mới, Khánh Vy, người em đồng hương Nghệ An với mình. Mình tin sự trẻ trung, tràn đầy năng lượng tích cực nơi em sẽ mang một luồng gió mới cho tuổi 22 rực rỡ của 'Đường Lên Đỉnh Olympia'.

Trùng hợp thay, Vy cũng vừa tròn 22 tuổi".

Nhìn lại hành trình 5 năm cầm trịch của Diệp Chi ở Olympia-2
Diệp Chi cùng Ngọc Huy trong trận chung kết năm thứ 20

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/throwback-5-nam-dan-olympia-cua-mc-diep-chi-tung-bi-nem-da-nhung-sau-buoi-dau-khan-gia-quay-ngoat-thai-do-bay-gio-chiem-tron-cam-tinh-nguoi-xem-161212609225028268.htm

Đường lên đỉnh Olympia MC Diệp Chi

Tin tức mới nhất