Đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin

Nhìn lại hành trình tình yêu của Linh Rin và Phillip Nguyễn

Linh Rin và Phillip Nguyễn thay đổi trạng thái quan hệ trên trang cá nhân.

Từ ngày hẹn hò với thiếu gia Phillip Nguyễn, Linh Rin trở thành nhân vật được cư dân mạng dành nhiều sự chú ý. Từ các hoạt động trên mạng xã hội, cử chỉ đời thường đến "hint" siêu đám cưới của Linh Rin đều được dõi theo sát sao.

Nhìn lại hành trình tình yêu của Linh Rin và Phillip Nguyễn-1

Và không để dân tình phải đợi thêm nữa, mới đây, Linh Rin đã chính thức được con trai tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đăng status thừa nhận là "đối tượng kết hôn" mà anh tìm kiếm suốt 10 năm.

Qua đó, hot girl Hà Thành chắc suất con dâu nhà hào môn danh giá. Và mới đây nhất, Linh Rin đã thay đổi tình trạng quan hệ đã đính hôn với Phillip Nguyễn.

Công khai yêu nhau từ năm 2019

Nhìn lại hành trình tình yêu của Linh Rin và Phillip Nguyễn-2

Linh Rin tên thật là Ngô Phương Linh, sinh năm 1993 tại Hà Nội. Cô nàng từng thành công trong sự nghiệp làm mẫu ảnh khi là một trong những hot girl nổi tiếng xuất hiện cùng thời với Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn hay Hà Lade.

Nhìn lại hành trình tình yêu của Linh Rin và Phillip Nguyễn-3
Cả hai không ngại chia sẻ khoảnh khắc bên nhau kể từ khi chính thức công khai.

Đến năm 2019, Linh Rin được chú ý hơn khi hẹn hò Phillip Nguyễn - em chồng của diễn viên Tăng Thanh Hà. Ban đầu, Linh Rin và bạn trai đều kín tiếng, không chia sẻ chuyện cá nhân. Tuy vậy, họ đi sự kiện, du lịch chung.

Khoảng đầu tháng 4/2020, tình cảm giữa Linh Rin và Phillip Nguyễn có dấu hiệu rạn nứt. Linh Rin xóa hết hình ảnh đôi trên trang cá nhân.

Tuy nhiên, hai tháng sau cả hai lại tiếp tục tương tác bằng những hình ảnh mặn nồng.

Nhìn lại hành trình tình yêu của Linh Rin và Phillip Nguyễn-4

Ba năm quen nhau, cô luôn ở đồng hành cùng bạn trai trong công việc, cuộc sống. Họ du lịch nhiều nơi trên thế giới. Gần đây, Linh Rin gần như rời xa hẳn showbiz.

Nhìn lại hành trình tình yêu của Linh Rin và Phillip Nguyễn-5
Đi công tác cùng nhau.

Ba năm yêu nhau, cả hai sắp hướng tới một đám cưới đẹp

Hôm 23/5, sau hơn 3 năm gắn bó Phillip Nguyễn gọi Linh Rin là hôn thê. Anh cũng chia sẻ sau hơn 10 năm luôn tìm kiếm nửa kia phù hợp với mình, thì bây giờ anh đã tìm được định mệnh đời mình chính là Linh Rin.

Nhìn lại hành trình tình yêu của Linh Rin và Phillip Nguyễn-6

Hôm nay ngày 24/5, đằng gái tiếp tục cập nhật thay đổi tình trạng quan hệ với Phillip Nguyễn thành "Đã đính hôn" để đánh dấu chủ quyền.

Nhìn lại hành trình tình yêu của Linh Rin và Phillip Nguyễn-7

Trước đó Linh Rin cũng thường xuyên xuất hiện trong những sự kiện gia đình Phillip Nguyễn. Được biết Linh Rin cũng đã chính thức ra mắt gia đình tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn.

Phillip Nguyễn cũng thường xuyên ra tận Hà Nội đón tết và ăn uống cùng gia đình bạn gái. Thế nên công chúng hoàn toàn có thể mong chờ một đám cưới hoành tráng trong tương lai.

Nhìn lại hành trình tình yêu của Linh Rin và Phillip Nguyễn-8
Xuất hiện cùng nhau trong các bữa tiệc gia đình.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/nhin-lai-hanh-trinh-tinh-yeu-cua-linh-rin-va-phillip-nguyen-cuoi-cung-dam-cuoi-cua-cap-doi-dep-nhat-cung-sap-dien-ra-222022245214859706.htm

Linh Rin Phillip Nguyễn

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Phillip Nguyễn - Linh Rin