Nhìn lại Nam Em thời thi Miss Earth: Liệu đủ sức 'chiến' Miss World?

Nhiều người cho rằng Nam Em trượt Miss Earth 2016 đáng tiếc vì 1 từ tiếng Anh nhưng sau 6 năm, liệu cô đã trau dồi đủ cho cuộc thi này?

Thông tin Hoa khôi Đồng Bằng Sông Cửu Long 2015, Top 8 Miss Earth 2016 Nguyễn Thị Lệ Nam Em ghi danh thi Hoa Hậu Thế giới Việt Nam (Miss World VietNam) sau khi bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ khiến nhiều người bất ngờ. 

Nhìn lại Nam Em thời thi Miss Earth: Liệu đủ sức chiến Miss World?-1
Hoa khôi Nam Em quay trở lại đường đua sắc đẹp một cách ồn ào khi đăng ký rồi bỏ thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam để chuyển sang Miss World Vietnam.

Nam Em nói: "Tôi muốn được trở lại với cuộc thi sắc đẹp mang ý nghĩa lớn lao này, mang trái tim ấm áp và giọng hát của mình để tạo ra những giá trị tinh thần tốt đẹp, mượn giai điệu của âm nhạc giúp con người lạc quan hơn, sống tích cực hơn.

Ở tuổi 26, tôi muốn phá bỏ những giới hạn của bản thân, những định kiến, quy chuẩn trước đó. Trở thành cô gái can đảm đứng dậy từ những sai lầm của quá khứ, cố gắng chinh phục mục tiêu của mình bằng nỗ lực không ngừng".

Nhìn lại Nam Em thời thi Miss Earth: Liệu đủ sức chiến Miss World?-2
Nam Em thời thi Miss Earth 2016.

Tạm bỏ qua những thị phi về những chuyện tình, lối sống của người đẹp Tiền Giang và nhìn lại về thời thi Miss Earth 2016, nhiều người cảm thấy hoài nghi về chặng đường thi thố của cô.

Các thí sinh thi Miss World Vietnam đều hướng tới mục tiêu là chiếc vương miện trong nước và xa hơn là intop cao tại Miss World 2022. Để chắc suất intop, việc chiến thắng các giải phụ như Miss Sport, Top Model, Miss Talent, Beauty With a Purpose, Multimedia là rất cần thiết. Đỗ Thị Hà là minh chứng khi cô được gọi tên đầu tiên vào Top 13 vì thắng Digital Media Challenge.


Thời thi Miss Earth 2016, người đẹp 9X được đánh giá rất cao nhờ gương mặt sáng, body chuẩn và những màn trình diễn có năng lượng. Tuy nhiên khả năng catwalk khi xuống bậc thang với đầm đuôi cá còn hạn chế khiến cô trông hơi loạng choạng.


Đáng lo nhất là vấn đề ngoại ngữ. Ở Miss Earth 2016, Nam Em bị phiên dịch "sai bét nhè" dù tự tin khả năng ứng xử của mình có thể hơn thế.


Ngoài ra, chiều cao chỉ 1m71, số đo 3 vòng phập phù và căn bệnh rối loạn lo âu khiến cô dễ rơi vào trạng thái mệt mỏi, căng thẳng rồi sinh ra những hành động không giống người khác có lẽ cũng là những thứ đáng lo ngại về cô gái này.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-lai-nam-em-thoi-thi-miss-earth-lieu-du-suc-chien-miss-world-n-300964.html

Miss World Vietnam Hoa khôi Nam Em Miss Earth Miss World Nam Em

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao