Nhìn Lisa (BLACKPINK) 'cháy', bảo sao thế giới điên đảo vì nàng!

Lisa (BLACKPINK) đã chứng minh sức hút khó cưỡng cùng vũ đạo xuất sắc, điển hình là trong những sân khấu dưới đây.

Sau bao nhiêu ngày trông ngóng và chờ đợi, cuối cùng YG cũng chịu thả xích cho màn solo debut của Lisa vào ngày 10/9 sắp tới.

Không ngoài mong đợi, sức hút mãnh liệt của "cỗ máy nhảy" BLACKPINK nhanh chóng khiến cả thế giới điên đảo và hồi hộp trước màn ra mắt "siêu khủng" này.

Trước thềm ra mắt của Lisa, cùng nhìn ngắm lại một loạt vẻ đẹp quyến rũ và hút hồn cùng tài năng "đỉnh của chóp" của cô nàng qua những sân khấu dưới đây nhé.

1. Swalla dance cover

Trong concert BLACKPINK In Your Area của nhóm, Lisa đã trở nên viral với màn nhảy cover Swalla (Jason Derulo) vô cùng xuất sắc. Nữ dancer hoàn toàn thống trị sân khấu này với những động tác nhảy mềm mại mà mạnh mẽ, vừa quyến rũ vừa thu hút.

Bên cạnh đó, thần thái đỉnh cao của cô nàng cũng góp phần giúp cho màn biểu diễn vô cùng "bánh cuốn" khiến người xem không thể rời mắt.

Nhìn Lisa (BLACKPINK) cháy, bảo sao thế giới điên đảo vì nàng!-1
Biểu cảm đa dạng của Lisa khiến màn biểu diễn "bánh cuốn" hơn hẳn

2. How You Like That trên show The Tonight Show Starring Jimmy Fallon

Bộ trang phục hanbok cách tân cầu kỳ trong sân khấu How You Like That khiến Lisa trở nên sang chảnh và quyến rũ hơn bao giờ hết. Với vũ đạo mạnh mẽ cùng biểu cảm hớp hồn, em út BLACKPINK tỏa sáng trong mọi khung hình.

Nhìn Lisa (BLACKPINK) cháy, bảo sao thế giới điên đảo vì nàng!-2
Màn mở đầu huyền thoại của Lisa trong How You Like That

3. So Hot (THEBLACKLABEL Remix) tại lễ trao giải SBS Gayo Daejun năm 2017

Một lần nữa, Lisa lại chinh phục hoàn toàn trái tim của khán giả với sân khấu cover ca khúc So Hot của KARA tại lễ trao giải SBS Gayo Daejun năm 2017.

Dù thời lượng lên hình không nhiều, nhưng mỗi lần xuất hiện, cô nàng lại khiến người hâm mộ "ố á" vì gương mặt đáng yêu như búp bê của mình. Xinh xắn là vậy, mỗi khi cất lời rap cô nàng vẫn cực ngầu và "slay" đấy nhé!

Nhìn Lisa (BLACKPINK) cháy, bảo sao thế giới điên đảo vì nàng!-3
Lisa "cưa đổ" trái tim fan với gương mặt xinh như búp bê

4. Sân khấu debut Whistle của BLACKPINK

5 năm trước, Lisa lần đầu xuất hiện trước khán giả với hình tượng girl crush cực ngầu trong bản hit Whistle. Mặc dù là tân binh nhưng cô nàng đã thể hiện vô cùng xuất sắc trên sân khấu với biểu cảm tự tin, nổi bật không khác gì idol Kpop lâu năm.

Nhờ vậy mà nữ thần tượng nhà YG đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của truyền thông và mang về cho mình một lượng fan "đồ sộ" yêu mến cô nàng cho đến tận bây giờ.

Nhìn Lisa (BLACKPINK) cháy, bảo sao thế giới điên đảo vì nàng!-4
Biểu cảm đầy tự tin của Lisa trên sân khấu debut cùng BLACKPINK

5. Kill This Love tại lễ hội Coachella 2019

Không thể phủ nhận, sân khấu Kill This Love tại Lễ hội Âm nhạc và Nghệ thuật Coachella là một trong những màn trình diễn đi vào huyền thoại của BLACKPINK, và Lisa là một điểm nhấn vô cùng nổi bật trên sân khấu này.

Dù trước đó cô nàng từng tiết lộ rằng rất lo lắng và hồi hộp trước quy mô hoành tráng của chương trình, nhưng cuối cùng chúng ta vẫn thấy một Lisa xinh đẹp "cháy dữ dội" và tỏa sáng hết mình trước khán giả.

Nhìn Lisa (BLACKPINK) cháy, bảo sao thế giới điên đảo vì nàng!-5
Lisa thu hút trên sân khấu Kill This Love

6. Pretty Savage trên The Late Late Show with James Corden

Sân khấu Pretty Savage trên The Late Late Show được đầu tư vô cùng hoành tráng với sự hỗ trợ của một ban nhạc sống.

Trên sân khấu, Lisa đã khiến fan phải trầm trồ với mái tóc đen khác lạ và quyến rũ. Và tất nhiên, "cỗ máy nhảy" vẫn duy trì phong độ "đỉnh của chóp" với kĩ năng biểu diễn chuyên nghiệp và vũ đạo được thực hiện đẹp mắt.

Có thể nói, chỉ có thể dùng một từ để miêu tả cô nàng: "hoàn mỹ".

Nhìn Lisa (BLACKPINK) cháy, bảo sao thế giới điên đảo vì nàng!-6
Lisa khiến fan trầm trồ với mái tóc đen khác lạ nhưng vô cùng quyến rũ 

Lisa khiến khán giả phải công nhận rằng cô nàng đúng là "bảo bối" của YG.

Với khả năng nhảy và rap vô cùng xuất sắc, kèm theo là visual sang, xịn, mịn khiến người hâm mộ u mê không lối thoát, bảo sao ai cũng mong chờ màn debut solo sắp tới đây.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/lisa-blackpink-chay-du-doi-tren-san-khau-the-nay-bao-sao-ca-the-gioi-deu-dien-dao-vi-man-debut-sap-toi-cua-co-nang-2202189222139283.htm

Lisa Kpop

Tin tức mới nhất