Nhìn mâm cơm nhà Phanh Lee mà thèm, kiếm đâu ra anh chồng bên ngoài nhiều tiền bên trong chiều vợ thế!

Ở ngoài ra sao thì không biết nhưng mâm cơm gia đình của Phanh Lee cực kì giản dị, toàn món thuần Việt.

Kể từ sau khi kết hôn đến nay, dù Phanh Lee vẫn nhất quyết giấu mặt ông xã đại gia nhưng không khó để nhận thấy cô đang có cuộc sống cực kì hạnh phúc, được chồng yêu chiều hết mực. Đó là những chuyến du lịch đột xuất chỉ vì vợ muốn đi biển, là những bữa ăn nhà hàng sang chảnh,...

Nhưng đáng chú ý hơn, Phanh Lee còn thường xuyên chia sẻ những mâm cơm gia đình ngon lành, bắt mắt khiến ai nhìn cũng thèm. Chẳng hạn như trong bữa trưa của gia đình mới đây, nữ diễn viên khoe mâm cơm với canh bí nấu tôm, thịt nạc nọng và trứng chiên ăn kèm rong biển và oliu xanh. 

Kèm theo mâm cơm, cô nàng cho biết: "Thịt nạc nọng làm gì cũng ngon. Thức ăn kiểu tốn cơm".

Nhìn mâm cơm nhà Phanh Lee mà thèm, kiếm đâu ra anh chồng bên ngoài nhiều tiền bên trong chiều vợ thế!-1
Mâm cơm trưa nhà Phanh Lee

Trước đó, phu nhân tổng giám đốc cũng nhiều lần khoe mâm cơm do ông xã thực hiện. Chỉ toàn là những món đơn giản như thịt kho, rau muống xào, trứng chiên,... nhưng đều trông ngon lành, bắt mắt. 

Cũng không khó để nhận thấy thịt kho là món tủ của ông xã Phanh Lee. Bởi nhiều hơn một lần, nữ diễn viên khoe món ăn này kèm lời than thở cực hãnh diện: "Cứ nấu thế này bảo sao tui béo".

Nhìn mâm cơm nhà Phanh Lee mà thèm, kiếm đâu ra anh chồng bên ngoài nhiều tiền bên trong chiều vợ thế!-2
Mâm cơm với những món ăn đều thuần Việt ngon ơi ngon do chồng Phanh Lee nấu


Nhìn mâm cơm nhà Phanh Lee mà thèm, kiếm đâu ra anh chồng bên ngoài nhiều tiền bên trong chiều vợ thế!-3
Thỉnh thoảng vợ chồng Phanh Lee cũng "đổi gió" bằng món cơm chiên lạp xưởng và dưa muối. Lần này là do nữ diễn viên vào bếp nhé!

Lấy chồng đại gia lại còn nấu ăn ngon thế này bảo sao Phanh Lee không suốt ngày than béo với lao vào tập luyện miệt mài cơ chứ!

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/nhin-mam-com-nha-phanh-lee-ma-them-kiem-dau-ra-anh-chong-ben-ngoai-nhieu-tien-ben-trong-chieu-vo-the-nay-day-22020278184243642.htm

Phanh Lee

Tin tức mới nhất