Nhìn mí mắt hé lộ tình duyên: Bạn thuộc nhóm mí nào?

Theo nhân tướng học, nhìn mí mắt có thể đoán vận trình tình duyên và tính cách người sở hữu. Bạn có tò mò về mí mắt của mình?

Người có mắt một mí 

Nhìn mí mắt hé lộ tình duyên: Bạn thuộc nhóm mí nào?-1

Sở hữu cả hai bên mắt đều là mắt một mí chứng tỏ bạn thuộc kiểu người hành sự thận trọng, trước khi bắt tay vào làm việc gì cũng đều tính toán kĩ càng, đôi khi thiếu đi tính quyết đoán bởi lo nghĩ quá nhiều về thất bại. 

Tướng đàn ông sở hữu mắt một mí thường khá tỉ mỉ trong công việc cũng như lựa chọn bạn đời. Khi muốn làm quen với một cô gái nào đó họ sẽ bằng tất cả sự tìm kiếm, mối quan hệ "điều tra" về người con gái ấy rồi mới đưa ra quyết định yêu đương.

Khi đã kết hôn, họ là người có trách nhiệm cao với gia đình cũng như là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho vợ con. 

Nếu là phụ nữ có mắt một mí thường khó có được hạnh phúc viên mãn trong hôn nhân, ngay cả trong tình yêu cũng vậy. Họ luôn thể hiện mình là người yếu mềm, không có chính kiến mà khó giữ được đối tượng mình yêu thích. 

Người có mắt hai mí 

Nhìn mí mắt hé lộ tình duyên: Bạn thuộc nhóm mí nào?-2

Theo nhân tướng, những người mắt hai mí thường là những người có nhân duyên tốt đẹp, lối suy nghĩ lạc quan, được nhiều người yêu mến bởi tính tình hài hước, vui vẻ. Bên cạnh đó, họ còn là những người chung thủy khi bước vào mối quan hệ nghiêm túc. 

Dù là nam giới hay nữ giới sở hữu tướng mắt hai mí đều luôn tự tin làm chủ tình huống, biết phát huy thế mạnh cũng như sở trường của bản thân trong mọi hoàn cảnh, làm chủ được bầu không khí trong tập thể khi họ xuất hiện. Với tài năng ăn nói thuyết phục, logic người này thường rất được lòng đối phương. 

Mắt trái hai mí, mắt phải một mí

Nhìn mí mắt hé lộ tình duyên: Bạn thuộc nhóm mí nào?-3

Người này sở hữu vẻ bề ngoài lạnh lùng, luôn thờ ơ với thời cuộc, thậm chí họ bị người đối diện ghét vì tạo thái độ chảnh chọe, khó gần. Nhưng một khi ai đã chơi thân với người này thì hiểu được họ vô cùng thân thiện, lạc quan, dám hi sinh bản thân mình vì người khác. 

Nếu may mắn quen được những người như vậy bạn hoàn toàn yên tâm vào sự chung thủy, sắt son của họ bởi tính tình lạnh nhạt với người lạ, luôn tạo ra vỏ bọc băng giá khiến ai nhìn vào cũng không dám lại gần, thậm chí là "không có cửa" bắt chuyện. 

Mắt phải một mí, mắt trái hai mí

Nhìn mí mắt hé lộ tình duyên: Bạn thuộc nhóm mí nào?-4

Những ai sở hữu tướng mí mắt này thường có vẻ bề ngoài điềm tĩnh, nhu mì nhưng ẩn sâu bên trong lại là tinh thần sôi nổi xây dựng tập thể, phóng khoáng hào sảng. 

Nam giới khi sở hữu tướng này luôn biết cách cư xử nhẹ nhàng với phái nữ, hiếm khi thấy họ có động thái "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay". Nhờ sự ấm áp ấy mà rất nhiều cô gái "đổ gục" trước họ. 

Nữ giới sở hữu tướng này có phần phóng khoáng, không thích sự gò bó, ép buộc và đương nhiên sẽ chẳng có điều lệ hay quy tắc nào cấm cản được họ. Bên cạnh đó, người này cũng rất tốt bụng, hành hiệp trượng nghĩa, ra tay cứu người mọi lúc mọi nơi. 

* Thông tin mang tính chất tham khảo 

Lệ Quyên
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-mi-mat-he-lo-tinh-duyen-ban-thuoc-nhom-mi-nao-n-331895.html

bói mí mắt Nhân Tướng Học xem tướng

Tin tức mới nhất