Nhìn người tình bí ẩn chưa từng công khai của Tạ Đình Phong sẽ hiểu vì sao Tạ quay lại với Vương Phi?

Người này hơn Tạ Đình Phong 8 tuổi. Cặp đôi từng có khoảng 4 năm bên nhau.

Mọi người chỉ thường nghĩ ngay tới Trương Bá Chi và Vương Phi khi nhắc tới các mối tình của Tạ Đình Phong. Tuy nhiên, ngoài mối tình “yêu đi, yêu lại” với Vương Phi hay cuộc hôn nhân cùng Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong còn có thời gian 4 năm hẹn hò nữ ca sĩ/diễn viên Triệu Học Nhi.

Triệu Học Nhi sinh năm 1972 và hơn Tạ Đình Phong 8 tuổi. Thời điểm cặp đôi hẹn hò Triệu Học Nhi vẫn còn trẻ, sự nghiệp đang lên nên mối tình kéo dài 4 năm mà không được công khai.

Một nguồn tin cho hay, Tạ Đình Phong cảm nắng Triệu Học Nhi chỉ nhờ giọng hát của cô. 

Nhìn người tình bí ẩn chưa từng công khai của Tạ Đình Phong sẽ hiểu vì sao Tạ quay lại với Vương Phi?-1Nhìn người tình bí ẩn chưa từng công khai của Tạ Đình Phong sẽ hiểu vì sao Tạ quay lại với Vương Phi?-2
Tin tức được đăng tải trên trang QQ.

Nhìn người tình bí ẩn chưa từng công khai của Tạ Đình Phong sẽ hiểu vì sao Tạ quay lại với Vương Phi?-3
Triệu Học Nhi và Tạ Đình Phong từng có mối tình 4 năm.

Sau khi chia tay Tạ Đình Phong, Triệu Học Nhi kết hôn với một người ngoài ngành giải trí và tới tận thời điểm này hai vợ chồng vẫn không có con cái. Chồng Triệu Học Nhi hoàn toàn đồng ý với quyết định của vợ. 

Trong lần xuất hiện gần đây nhất, Triệu Học Nhi khiến dân tình ngỡ ngàng, bởi lẽ dù đã 48 tuổi nhưng nữ ca sĩ vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp như ngày nào. Nhiều người nhận xét, ở tuổi 48 Triệu Học Nhi trông có vẻ ngoài khá giống với Vương Phi.

Nhìn hình ảnh này thì có thể thấy, gu của Tạ Đình Phong đều là bạn gái hơn tuổi và ngoại hình giống Vương Phi.

Theo Phapluatbandoc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lo-dien-nguoi-tinh-bi-an-chua-tung-mot-lan-cong-khai-cua-ta-dinh-phong-nhin-moi-hieu-vi-sao-nam-tai-tu-nhat-dinh-quay-lai-voi-vuong-phi-162200809190228233.htm

Vương Phi tạ đình phong

Tin tức mới nhất