Nhìn Phạm Hương, Tiểu Vy diện váy voan là thấy cả bầu trời sang xịn

Chị em thử học các nàng Hậu đình đám Vbiz cách mix đồ với chân váy voan để có vẻ ngoài sang chảnh, hút mắt nhất nhé.

Nhìn Phạm Hương, Tiểu Vy diện váy voan là thấy cả bầu trời sang xịn-1
Trong những ngày lạnh, bạn có thể kết hợp chân váy xòe với một chiếc áo sweater dài tay để giữ ấm. Phạm Hương đã lựa chọn một chiếc áo cùng màu với chân váy và có họa tiết đơn giản tạo thành một tổng thể sang trọng.

Nhìn Phạm Hương, Tiểu Vy diện váy voan là thấy cả bầu trời sang xịn-2
Chân váy xòe voan mỏng kết hợp với một chiếc áo nữ tính với phần ren ở phía trên là lựa chọn hoàn hảo cho một trang phục đi dự sự kiện. Nhìn Phạm Hương, Tiểu Vy diện váy voan là thấy cả bầu trời sang xịn-3
Khi cần trẻ trung, năng động, Phạm Hương xuất hiện với chân váy voan xòe kết hợp với áo phông. Một chiếc túi hiệu, kính mắt, đồng hồ,... luôn được Phạm Hương mix cùng màu với bộ đồ để tăng vẻ thời trang.
Nhìn Phạm Hương, Tiểu Vy diện váy voan là thấy cả bầu trời sang xịn-4
 
Phạm Hương vẫn tận dụng chiếc váy xòe đen này nhưng thay vào đó là kết hơp với một chiếc áo balzer màu trắng. Thay vì năng động thì bộ đồ này mang đến sự quý phái và sang trọng nhiều hơn.
Nhìn Phạm Hương, Tiểu Vy diện váy voan là thấy cả bầu trời sang xịn-5
Hoa hậu Tiểu Vy kết hợp chiếc áo jacket huyền thoại với chân váy voan và áo phông. Mũ baker kèm mạn tạo nên điểm nhấn ăn ý với bộ trang phục. 

Nhìn Phạm Hương, Tiểu Vy diện váy voan là thấy cả bầu trời sang xịn-6
Hoa hậu Khánh Vân kết hợp hai tông màu be và nâu. Bộ đôi blazer với chân váy midi chất liệu voan bay bổng được người đẹp hoàn thiện bằng phụ kiện giày cao gót.  

Nhìn Phạm Hương, Tiểu Vy diện váy voan là thấy cả bầu trời sang xịn-7
Thanh Hằng diện áo sơ mi trắng với chân váy suông chất liệu voan không cầu kỳ nhưng vẫn hút mắt.Nhìn Phạm Hương, Tiểu Vy diện váy voan là thấy cả bầu trời sang xịn-8
Sơ mi và chân váy voan xếp ly cũng là công thức được Hồng Diễm lăng xê. Nhưng cô lại phải lòng những items mang tông hồng ngọt ngào, nữ tính.Nhìn Phạm Hương, Tiểu Vy diện váy voan là thấy cả bầu trời sang xịn-9
Hoàng Thùy Linh diện áo xuyên thấu chấm bi với lớp lót tinh tế mix cùng chiếc chân váy midi xòe nhẹ và đôi giày cao gót cổ điển. Cô đã có được set đồ vừa điệu đà, nữ tính, vừa sang chảnh.

Nhìn Phạm Hương, Tiểu Vy diện váy voan là thấy cả bầu trời sang xịn-10
Minh Hằng cá tính nhưng không mất đi vẻ nữ tính khi chọn bộ đôi chân váy voan xuyên thấu + áo phông phối ton sur ton trắng.

Nhìn Phạm Hương, Tiểu Vy diện váy voan là thấy cả bầu trời sang xịn-11
 Cô em trendy Khánh Linh ghi điểm với combo trang phục toát lên vẻ thanh lịch, quý phái: chân váy voan + áo vest. 

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-pham-huong-tieu-vy-mix-do-voi-chan-vay-voan-vua-dep-vua-sang-n-293371.html

Trần Tiểu Vy Thời Trang Sao Việt Mix đồ Phạm Hương

Tin tức mới nhất