Nhìn Phùng Thiệu Phong, nhiều người trách Triệu Lệ Dĩnh 'dùng chồng như phá'

Vợ thì ngày một đẹp lên, trong khi đó ngoại hình Phùng Thiệu Phong lại càng lúc càng xuống sắc.

Mới đây trên mạng xã hội Weibo mọi người đang truyền tay nhau đoạn clip Phùng Thiệu Phong chia sẻ vài điều nhắn nhủ tuyên truyền cho một tổ chức từ thiện. 

Tuy nhiên, điều khiến cộng đồng mạng chú ý chính là ngoại hình thay đổi đáng kể của Phùng Thiệu Phong sau thời gian "ở ẩn" phụ chăm sóc con trai để vợ quay trở lại làng giải trí Hoa ngữ. Nếu như Triệu Lệ Dĩnh thì ngày một lên hương nhan sắc, ngoại hình thon gọn săn chắc hậu sinh con thì Phùng Thiệu Phong lại xuống sắc không phanh. Nhiều người cho rằng, quả không sai khi nói Triệu Lệ Dĩnh "dùng chồng như phá". 

Nhìn Phùng Thiệu Phong, nhiều người trách Triệu Lệ Dĩnh dùng chồng như phá-1
Nhan sắc Phùng Thiệu Phong xuống cấp nhiều sau khi lập gia đình và có con.

Trong đoạn clip được đăng tải, Phùng Thiệu Phong gây chú ý với ngoại hình có phần già nua, bọng mắt lộ rõ sự mệt mỏi. Thậm chí phần tóc trên trán của nam tài tử cũng thưa thớt khiến nhiều người suy đoán nhìn anh trông như bị hói. 

Nhìn Phùng Thiệu Phong, nhiều người trách Triệu Lệ Dĩnh dùng chồng như phá-2
Nhìn Phùng Thiệu Phong, nhiều người trách Triệu Lệ Dĩnh dùng chồng như phá-3
Ngoại hình của Phùng Thiệu Phong trong bộ ảnh bị nhận xét nhơt nhạt, tiều tụy.

Thậm chí khi xuất hiện trên bìa tạp chí ELLEMEN số ra mới nhất, ngoại hình của Phùng Thiệu Phong cũng không được đánh giá cao. Nhiều người nhận xét, gương mặt của Phùng Thiệu Phong trông xám xịt và tím tái, hoàn toàn không hề nổi bật trong khung cảnh của buổi chụp hình. Thậm chí có không ít người cho rằng, loạt hình được chụp bằng điện thoại có khi còn đẹp hơn nhiều. 

Nhìn Phùng Thiệu Phong, nhiều người trách Triệu Lệ Dĩnh dùng chồng như phá-4Nhìn Phùng Thiệu Phong, nhiều người trách Triệu Lệ Dĩnh dùng chồng như phá-5

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhin-ngoai-hinh-phung-thieu-phong-hien-tai-bao-sao-nhieu-nguoi-trach-trieu-le-dinh-dung-chong-nhu-pha-162202611185949402.htm

Phùng Thiệu Phong Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất