Vương Đại Lục: 'Phú nhị đại' xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò 'tình cũ Phùng Thiệu Phong'

Vương Đại Lục đang là cái tên được giới mộ phim truy lùng sau cảnh hôn như “nuốt chửng” bạn diễn trong “Lang Điện Hạ”.

Sau 3 năm “đắp chiếu”, cuối cùng bộ phim Lang Điện Hạ đã chính thức ra mắt khán giả xem truyền hình. Tuy nhiên, bộ phim lại lên sóng một cách bất ngờ mà không hề có sự thông báo trước cho khán giả. Điều này khiến một bộ phận khán giả không hài lòng. Chẳng những lên sóng bất ngờ mà bộ phim còn cho lên sóng online toàn bộ 49 tập phim ở tài khoản VIP.

Mới đây nhất chính là cảnh nam chính Bột vương Chu Hữu Văn (Vương Đại Lục thủ vai) cưỡng hôn nữ chính Mã Trích Tinh (Lý Thấm thủ vai) như đang “nuốt chửng” bạn diễn. Ngoài ra, Lang Điện Hạ còn gây chú ý khi đa số khán giả hầu như đều bàn luận tới nam phụ Tật Xung (Tiêu Chiến thủ vai) hơn là nam nữ chính Vương Đại Lục và Lý Thấm.

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-1

Điều này khiến nhiều người gọi Vương Đại Lục là “nam chính số nhọ” khi bị nam phụ Tiêu Chiến chiếm trọn “spotlight”. Dù không quá gây chú ý qua vai chính trong “Lang Điện Hạ” nhưng Vương Đại Lục là một diễn viên khá có tiếng cũng như được đánh giá cao về khả năng diễn xuất. 

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-2
Cảnh hôn "nuốt chửng" giữa Vương Đại Lục và Lý Thấm.

Chơi thân cùng Seungri (Big Bang)

Sinh năm 1991, Vương Đại Lục là một trong những sao nam, người mẫu nổi tiếng của Đài Loan. Vai diễn đưa tên tuổi của Vương Đại lục tỏa sáng chính là Từ Thái Vũ trong phim Thời đại của chúng ta. 

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-3

Ngoài ra, Vương Đại Lục còn để lại không ít ấn tượng trong các dự án như: Giao Châu truyện, 28 tuổi vị thành viên, Bản sắc anh hùng 2018… và gần đây nhất là Lang Điện Hạ. 

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-4

Ít ai biết rằng, nam thần Lang Điện Hạ có xuất thân từ một "trâm anh thế phiệt", gia đình giàu có nhất nhì xứ Đài. Cụ thể, ba của Vương Đại Lục là ông Vương Đài Khánh – một doanh nhân Đài Loan có tiếng với bộ sưu tập đồ cổ ước tính lên tới hàng trăm triệu USD.

Ba của Vương Đại Lục thậm chí từng tuyên bố tài trợ cho con trai 60 triệu USD (hơn 1.000 tỷ đồng) để sản xuất phim và thâm nhập thị trường Trung Quốc lẫn Hollywood, mời cả đạo diễn nổi tiếng Lý An về làm việc. 

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-5

Tuy nhiên, những lời tuyên bố ấy đã bị Vương Đại Lục lên tiếng "chối bỏ", nam diễn viên cho biết, bản thân chỉ muốn tự vươn lên bằng thực lực chứ không dựa hơi gia đình. Dù là đi lên từ thực lực, nhưng không thể phủ nhận, ở con đường ăn chơi thì Vương Đại Lục cũng không thua kém gì Trần Quán Hy năm xưa. Nam tài tử rất biết hưởng thụ cuộc sống giàu sang của mình. 

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-6

Cụ thể, như việc anh từng nằm trong nhóm bạn ăn chơi nổi tiếng nhất nhì giới Cbiz như: Kha Chấn Đông, Phùng Tổ Danh, Trần Bách Lâm. Tất nhiên, địa điểm mà nhóm bạn này thường xuyên lui tới chính là các hộp đêm, vũ trường danh tiếng. Vào năm 2019 khi vụ bê bối của cựu thành viên Big Bang - Seungri nổ ra, nhóm bạn 4 người này cũng bị khui ảnh tụ tập cùng cựu thần tượng tai tiếng này. 

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-7

Bức ảnh Vương Đại Lục xuất hiện với khẩu trang kín mít trong quán bar tai tiếng của Seungri cùng những hình ảnh "bá vai bá cổ" thân thiết với cựu thành viên của Big Bang khiến netizen không khỏi đặt câu hỏi về việc nam diễn viên có vướng vào loạt scandal này không. Phản ứng trước nghi vấn này, đại diện phía nam ca sĩ cho biết, anh hoàn toàn không liên quan đến vụ việc này.

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-8

Vậy nhưng, hàng loạt hãng thông tấn lớn đưa tin cho biết, Vương Đại Lục đã vội vã huỷ bỏ họp báo tuyên truyền phim đáng lẽ ra sẽ tổ chức vào tháng 3/2019 tại Hàn Quốc ngay sát giờ G. Điều này một lần nữa khiến cư dân mạng đặt ra nghi vấn rằng, Vương Đại Lục đang lo lắng về việc một lần nữa bị truy hỏi về các câu hỏi liên quan đến Seungri, nên mới huỷ bỏ sự kiện hay không.

Lịch sử tình trường đáng nể

Chuyện tình cảm của Vương Đại Lục cũng được nhiều người quan tâm. Vốn nổi tiếng là một "phú nhị đại", do vậy Vương Đại Lục cũng được vây quanh với vô số cô gái xinh đẹp. Nam thần Lang Điện Hạ từng bị đồn đoán hẹn hò với nhiều cô gái khác nhau từ trong lẫn ngoài giới giải trí, từ Trung Quốc đến Hàn Quốc. 

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-9
Vương Đại Lục và mỹ nhân Hàn Kang Han Na.

Nổi tiếng và đặc biệt nhất có lẽ chính là tin đồn tình cảm với nữ diễn viên Hàn Quốc Kang Han Na cũng như đồn đoán xung quanh chuyện hẹn hò "tình cũ Phùng Thiệu Phong" Lâm Duẫn. Về tin đồn tình cảm với Kang Han Na, Vương Đại Lục và mỹ nhân phim nóng này từng bị bắt gặp đi ăn, đi chơi cùng nhau. Tuy nhiên, mỹ nhân xứ Hàn sau đó lại liên tục chối khi có ai hỏi về mối quan hệ giữa hai người.

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-10

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-11

Với nghi vấn hẹn hò Lâm Duẫn, vào năm 2018, cặp đôi bén duyên sau khi hợp tác chung trong bộ phim Thơ ngây phiên bản điện ảnh. Sau đó, cả hai bị bắt gặp đi ăn tối cùng nhau. Không lâu sau đó, khi Lâm Duẫn tham gia show Con gái nhà tôi, cô đã mời Vương Đại Lục đến tham gia. Cô đưa nam diễn viên tới nhà mình, cả hai cùng đi chơi và trò chuyện thân mật. 

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-12

Khi hai nghệ sĩ đi trượt tuyết, Vương Đại Lục giới thiệu với khách qua đường rằng, Lâm Duẫn là vợ của anh. Nam diễn viên cũng gọi cha của Lâm Duẫn là "cha" thay vì "chú". Tuy nhiên, Lâm Duẫn phủ nhận tình cảm và khẳng định cả hai giống như anh em. 

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-13
Vương Đại Lục có hành động tình tứ với Trương Thiên Ái.

Ngoài Kang Ha Na, Lâm Duẫn, Vương Đại Lục còn từng dính tin đồn có tình cảm với "thái tử phi" Trường Thiên Ái. Những hình ảnh giữa Vương Đại Lục và Trương Thiên Ái được tung ra đã khiến không ít khán giả hoài nghi về việc họ đang hẹn hò.

Cụ thể trong những hình ảnh được tung ra thì Vương Đại Lục và Trương Thiên Ái có những cử chỉ vô cùng thân mật. Vương Đại Lục thoải mái ôm eo Trương Thiên Ái còn nữ diễn viên cũng đáp trả bằng cái ôm nồng nhiệt từ phía sau.

Vương Đại Lục: Phú nhị đại xứ Đài, bạn nhậu của Seungri, hẹn hò tình cũ Phùng Thiệu Phong-14
Vương Đại Lục nắm tay rồi ôm ấp một cô gái vào đầu năm 2020.

Vào đầu năm 2020, truyền thông Đài Loan mới đây đã "chộp" được khoảnh khắc nam diễn viên Vương Đại Lục vào đêm Giao thừa. Cụ thể, nam diễn viên mặc chiếc áo phông đen xuất hiện trên phố ở Đài Loan, tay đan tay cùng một cô gái bí ẩn.

Được biết, cả hai cùng một nhóm bạn đón Giao thừa trên phố. Ngay sau đó, cặp đôi đã rời khỏi chỗ đông người để đi hẹn hò riêng. Tại đây, Vương Đại Lục không ngại công khai tình cảm khi ôm chặt bạn gái.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nam-chinh-so-nho-lep-ve-nam-phu-tieu-chien-trong-lang-dien-ha-phu-nhi-dai-xu-dai-ban-nhau-cua-seungri-hen-ho-tu-my-nhan-han-cho-toi-tinh-cu-phung-thieu-phong-162202611000956535.htm?fbclid=IwAR2oTL1O05yH9sguhwyvSzqqRMtA1U9-5n8y7IKl75UfqengAXO4PcbXdEk

Lang Điện Hạ Vương Đại Lục

Tin tức mới nhất