Nhìn Phương Mỹ Chi tuổi nhỏ đã có tài sản to, netizen xót xa Hồ Văn Cường

Cùng có xuất phát điểm là tài năng nhí bước ra từ những cuộc thi, nhưng Hồ Văn Cường có vẻ kém may mắn hơn Phương Mỹ Chi.

Phương Mỹ Chi được công chúng biết đến sau khi tham dự cuộc thi The Voice Kid mùa đầu tiên.

Nhìn Phương Mỹ Chi tuổi nhỏ đã có tài sản to, netizen xót xa Hồ Văn Cường-1
Phương Mỹ Chi

Sau cuộc thi, cô được ca sĩ Quang Lê nhận làm con nuôi và bước chân vào showbiz. Theo đó, cô bé xuất hiện nhiều ở các sân khấu trong và ngoài nước.

Quang Lê từng tiết lộ cát xê của Phương Mỹ Chi ở hải ngoại lên tới 6.000 USD (gần 140 triệu đồng)/show. Xuất hiện nhiều tại các show và chương trình lớn nhỏ cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng.

Từ đó, cuộc sống của Phương Mỹ Chi và gia đình được cải thiện đáng kể.

Sau thời gian miệt mài chạy show, 12 tuổi "chị Bảy" đã mua được nhà, mở cửa hàng cho mẹ. Cô bé năm nào giờ đi diễn bằng xe hơi của công ty, đồng thời vẫn duy trì việc học ở một trường quốc tế có mức học phí hàng trăm triệu đồng/năm.

Ngoài đồ hiệu yêu thích của cá nhân, Phương Mỹ Chi cũng thường xuyên mua quà tặng cha mẹ. Ở tuổi 17, cô bé hát dân ca năm nào đang lên kế hoạch đổi căn nhà lớn hơn và mua cả xe hơi tặng 2 "cụ thân sinh". 

Trước khối tài sản "khủng" của Phương Mỹ Chi, dân tình không khỏi xuýt xoa thương cho Hồ Văn Cường - Quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

Nhìn Phương Mỹ Chi tuổi nhỏ đã có tài sản to, netizen xót xa Hồ Văn Cường-2Nhìn Phương Mỹ Chi tuổi nhỏ đã có tài sản to, netizen xót xa Hồ Văn Cường-3

Cùng có xuất phát là tài năng nhí bước ra từ những cuộc thi, nhưng Hồ Văn Cường có vẻ kém may mắn hơn. Sau chương trình, Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi.

Nhìn Phương Mỹ Chi tuổi nhỏ đã có tài sản to, netizen xót xa Hồ Văn Cường-4
Hồ Văn Cường được ca sĩ Phi Nhung nhận làm con nuôi

Sự nghiệp của "cậu bé nhút nhát" cũng có phần thăng tiến theo thời gian. Tuy nhiên về chuyện cát xê, Cường cũng từng thẳng thắn cho biết: "Ngoài thời gian đi học, tôi vẫn đi hát. Tuy nhiên, số tiền đó do quản lý nắm giữ. Tôi cũng không muốn biết mình có bao nhiêu.

Tôi sợ khi biết về tiền bạc, mình bị ỷ lại, thiếu sự cố gắng, vươn lên. Hơn nữa, trước đây, tôi chưa đủ nhận thức để quản lý tiền nong. Bố mẹ tôi cũng không rành về tiền bạc. Sắp tới, tôi sẽ nói chuyện với quản lý".

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phuong-my-chi-so-huu-so-tai-san-khung-ho-van-cuong-van-cu-chi-du-an-n-264842.html

Hồ Văn Cường Phương Mỹ Chi

Tin tức mới nhất