Nhìn số tiền phu nhân giám đốc Phan Thành đặt đồ ăn online mà hốt

Primmy Trương hiện được phong danh hiệu "hội viên ăn uống kim cương" của ứng dụng đặt đồ ăn này.

Thời buổi công nghệ hiện đại, đặt đồ online ngày càng được nhiều người lựa chọn, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh. Primmy Trương - phu nhân tổng giám đốc Phan Thành cũng không ngoại lệ.

Ít giờ trước, Primmy Trương khiến ai cũng "mắt chữ O mồm chữ A" khi tổng kết hóa đơn đã thanh toán trên một ứng dụng đồ ăn. 

Nhìn số tiền phu nhân giám đốc Phan Thành đặt đồ ăn online mà hốt-1
Số tiền Primmy Trương đã đặt đồ ăn trên một ứng dụng.

Cụ thể, phu nhân tổng giám đốc đã dùng app đồ ăn này được 7 năm 8 tháng và số tiền chi ra là hơn 109 triệu đồng cho tổng số 605 đơn. Cô còn chưa tính tiền đặt đồ ở các app khác nữa.

Với khoản chi không hề nhỏ cho việc ăn vặt này, Primmy Trương đã được công nhận là "hội viên ăn uống kim cương" của ứng dụng.

Kèm hóa đơn tổng kết, Primmy Trương cũng phải bày tỏ bất ngờ trước sự tiêu pha của mình: "Cả thanh xuân dùng để order đồ ăn".

Nhìn số tiền phu nhân giám đốc Phan Thành đặt đồ ăn online mà hốt-2

Đây không phải lần đầu tiên, bà xã Phan Thành khiến mọi người choáng váng với số tiền đặt hàng online. Trước đó, Primmy Trương công khai số tiền shopping online trong 6 tháng đầu năm 2021.

Nhìn số tiền phu nhân giám đốc Phan Thành đặt đồ ăn online mà hốt-3
Primmy Trương shopping online 6 tháng bằng người thường tích cóp cả năm.

Theo đó, Primmy Trương đã bỏ ra 39.669.554 đồng để chi trả cho 75 đơn hàng và cũng được shop công nhận là khách hàng VIP, đạt hạng kim cương. 

Với phu nhân tổng giám đốc, đây có thể là những con số chẳng nhằm nhò gì nhưng với người có mức thu nhập trung bình, đó là con số không nhỏ. 

Bin
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/choang-so-tien-primmy-truong-dat-do-an-online-n-288197.html

Trương Minh Xuân Thảo Phan Thành

Tin tức mới nhất