Nhìn thấy một thứ trong túi áo chồng, tôi đau đớn bỏ chạy sau 10 ngày kết hôn

Nhiều người nói tôi hơi vội vì anh là người có tiền, đẹp trai, hào nhoáng, sợ anh sẽ lăng nhăng. Nhưng tôi lại tin vào tình yêu của mình, cũng tự tin vì tôi là một cô gái khá xinh đẹp.

Tôi lấy chồng, không phải một cuộc hôn nhân chớp nhoáng mà có tìm hiểu hơn 1 năm trời. Yêu nhau, hiểu nhau và rồi đi đến hôn nhân cũng là một chặng đường khá dài. Tôi đã tin tưởng anh, tin vào tình yêu của 2 đứa mới quyêt định về chung sống một nhà, hi vọng sẽ được anh che chở.

Nhiều người nói tôi hơi vội vì anh là người có tiền, đẹp trai, hào nhoáng, sợ anh sẽ lăng nhăng. Nhưng tôi lại tin vào tình yêu của mình, cũng tự tin vì tôi là một cô gái khá xinh đẹp, công việc cũng rất ổn định, thu nhập tốt, cũng đâu thua kém gì ai. Tôi đủ bản lĩnh để nghĩ rằng anh sẽ yêu tôi chân tình, hết lòng, ít nhất là cho đến vài năm nữa. 

Nhìn thấy một thứ trong túi áo chồng, tôi đau đớn bỏ chạy sau 10 ngày kết hôn-1

Ngày cưới, bố mẹ anh trao quà khiến tôi tự hào với quan viên hai họ. Ai cũng nói tôi với anh xứng lứa vừa đôi. Tôi tin rằng tình yêu của chúng tối sẽ bền vững. Đêm tân hôn có lẽ là đêm hạnh phúc nhất cuộc đời tôi từ khi yêu anh. Chúng tôi đi trăng mật 5 ngày để tận hưởng cuộc sống vợ chồng son.

Thế nhưng, đúng đến ngày thứ 10 sau khi cưới, tôi đã phát hiện một bí mật động trời. Sờ vào túi áo của chồng, tôi thấy 2 tờ giấy bên trong, được gấp cẩn thận, giấu kĩ trong túi áo da bên trong có khóa. Tôi mở ra xem thì tá hóa. Một là tờ giấy đi hát hò cách đám cưới vài ngày có cả tiền tính phí "Tay vịn" khá cao. 2 là tờ giấy khám thai của cô gái nào đó, con đã được 12 tuần. 

Tôi run rẩy tay chân khi đọc tên người phụ nữ ấy. Tôi đã từng loáng thoáng nghe về những người tình đi qua đời anh và cảm giác cô gái này rất quen. Lên mạng tìm kiếm FB và thật không ngờ lại tìm được tên của người con gái đó. Mò xem từng chi tiết nhỏ, tôi thấy cô ấy hay "thả icon" buồn rầu vào những bức hình cưới của chúng tôi và... tôi đã liên lạc được với người phụ nữ đó.

Nhìn thấy một thứ trong túi áo chồng, tôi đau đớn bỏ chạy sau 10 ngày kết hôn-2

Đúng như những gì tôi nghĩ, cô ấy đang mang bầu, cái bụng đã lùm xùm. Vừa gặp tôi, cô ấy òa khóc và van xin tôi tha cho cô ấy, cũng đừng nói về cuộc gặp mặt hôm nay vì sợ chồng tôi biết. Cô ấy nói anh đã chấm dứt cuộc tình này và quyết định chu cấp cho cái thai 1 tỷ đồng. Nếu cô ấy chấp nhận thì kí vào hợp đồng và vĩnh viễn không được gặp lại anh, cũng không được nói về mối quan hệ này. Nhưng hôm nay chính tôi là người chủ động tìm đến và nếu chuyện bại lộ thì cô ta có thể mất trắng.

Nhìn người phụ nữ ấy, tôi vừa giận vừa thương. Mang con ra để đổi tiền nhưng nghĩ cho cùng, không đổi lấy tiền thì anh cũng đâu có nhận cô ta. Người đàn ông không có trách nhiệm không muốn cưới người phụ nữ mình đã gieo mầm họa mà lại muốn cưới tôi. Thế nên ngay từ đầu anh đã không có ý định cưới cô ấy và chấp nhận đứa con này.

Tôi òa khóc như một đứa trẻ trước mặt người phụ nữ đó. Chưa bao giờ thấy cảnh tượng 2 người phụ nữ ngồi bên nhau mà khóc vì một người đàn ông như vậy. Đúng là chỉ có phụ nữ là khổ trong khi người đàn ông ấy vừa rũ bỏ trách nhiệm lại còn vui vẻ cưới người con gái khác. Sự phản bội của anh và cả tờ hóa đơn tay vịn kia chính là bản chất thật của người đàn ông tôi vừa cưới.

Về đến nhà, tôi ném thứ đó vào mặt chồng và nói chia tay. Tôi thực sự muốn bỏ anh, bỏ sớm còn hơn sau này chịu khổ. Nghĩ cảnh ở nhà ôm con, chồng đi gái gú, tôi đã không cầm được lòng. Nhưng anh quỳ gối van xin tôi, anh nói đó là lỗi lầm, anh thề sẽ không tái phạm. Liệu tôi có tin được không khi trước ngày cưới vài hôm anh còn đi gái gú? Tôi không còn niềm tin nữa không muốn tiếp tục chuyện hôn nhân này nữa.  Nhưng thái độ hối cải của anh lại khiến tôi có chút động lòng. 

Nhìn thấy một thứ trong túi áo chồng, tôi đau đớn bỏ chạy sau 10 ngày kết hôn-3

Tối hôm đó, tôi đã dọn khỏi nhà anh, mang đồ về nhà bố mẹ đẻ với hi vọng sẽ có thời gian để suy nghĩ thêm và xem thái độ của chồng. Thật sự quá sốc với việc này và không thể tin nổi người đàn ông tôi yêu thương, tin tưởng lại có thể làm ra mấy chuyện như vậy. Phải chăng lời bạn bè nói về anh không sai, giàu có, đẹp trai sẽ khó mà chung tình?

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhin-thay-mot-thu-trong-tui-ao-chong-toi-dau-don-bo-chay-sau-10-ngay-ket-hon-n-209021.html

người yêu Ngoại tình Tình yêu

Tin tức mới nhất