Nhìn thấy váy mới mua của bạn gái còn nguyên mác, tôi lấy kéo cắt giúp thì bất ngờ vì phản ứng...

Thấy bạn gái cất chiếc mác đã cắt vào túi tôi lấy làm lạ hỏi nhưng cô ấy chỉ cười trừ, để rồi một ngày phát hiện sự thật khiến tôi sốc thật sự.

Tôi và Tâm làm cùng công ty, chúng tôi yêu nhau đến nay được gần một năm rồi, tình cảm của hai đứa ngày một sâu đậm.

Lương của cô ấy không cao nhưng tuần nào cũng thay đổi 2 – 3 bộ đồ mới đẹp, rất ít khi tôi thấy Tâm mặc đồ cũ. Có lẽ gia đình ở quê thuộc diện khá giả nên cô ấy mới có tiền đầu tư cho việc ăn mặc như thế.

Một hôm thấy chiếc váy mới của Tâm mặc còn nguyên mác, tôi cười thầm trong bụng cho là cô ấy mua về xài luôn. Sau đó tôi xuống bếp cầm chiếc kéo lên cắt, có lẽ mải xem điện thoại nên khi tôi cắt xong Tâm mới biết.

Nhìn thấy cái mác tôi giơ lên trước mặt, cô ấy bực bội rồi giật lấy cất vào trong túi. Tôi "đứng hình" không hiểu gì hết, đáng lẽ Tâm phải cảm ơn tôi, đằng này lại tỏ ra tức giận, còn cất cái mác đó vào túi. Khi thắc mắc điều đó thì Tâm cười trừ không đáp.

Là đàn ông tôi rất ngại hỏi chuyện về gia cảnh bạn gái khi cô ấy không chủ động nói ra. Nhưng tôi cảm thấy thật lạ lùng, nếu bố mẹ Tâm có điều kiện vậy tại sao không mua cho cô ấy một căn hộ chung cư để ở cho thoải mái, mà phải sống chung với 3 người bạn cho khổ sở nóng bức?

Nhìn thấy váy mới mua của bạn gái còn nguyên mác, tôi lấy kéo cắt giúp thì bất ngờ vì phản ứng...-1

Cho đến một ngày bà của người yêu mất, lúc đó Tâm đành phải nhờ tôi chở về ngay trong đêm. Lần đầu tiên đến nhà cô ấy, tôi thấy bình thường như những nhà khác chứ không giàu có gì. Vậy sao cô ấy lại ăn diện đến thế? Không hiểu tiền ở đâu ra mà mua nhiều đồ mới mỗi tuần vậy.

Nghi ngờ Tâm có đàn ông bao dưỡng nên ngay sau khi quay trở lại thành phố, tôi đã truy vấn đến cùng. Không giấu nổi nữa thì cô ấy mới khai thật là mỗi lần đi chơi, vì muốn đẹp nên đã thuê váy, sau đó thay ra trả lại.

Thảo nào hôm trước tôi cắt mất mác một chiếc váy khiến cô ấy tỏ ra không vui còn mang mác cất đi, chắc là để gắn lại trả cho không bị mất giá trị.

Tôi khuyên Tâm lần sau đừng ăn diện như thế nữa, có gì dùng vậy. Cô ấy cười khẩy rồi nói: "Với mức lương 7 triệu đồng của em thì chỉ có mặc quần âu áo sơ mi, sao có thể mua được những chiếc váy đẹp này. Mà ăn mặc xấu chắc gì anh đã để mắt đến, vì vậy em phải luôn đẹp nhất trong mắt mọi người".

Nghe những gì Tâm nói cũng thấy có lý, bởi từ trước đến nay tôi luôn thích cách ăn mặc của cô ấy, cảm thấy vừa đẹp vừa sang chảnh. Nhưng với kiểu không có tiền mà ăn chơi đua đòi thế này tôi sợ sau này về làm vợ rồi thì cô ấy phá nát gia đình lúc nào không biết. Theo mọi người tôi phải sao để tình yêu của cả hai bền vững đây? Chứ giờ thì tôi chưa muốn chia tay Tâm chút nào. 

Theo Pháp Luật và Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nhin-thay-vay-moi-mua-cua-ban-gai-con-nguyen-mac-toi-lay-keo-cat-giup-khong-ngo-phan-ung-cua-co-ay-khien-toi-dung-hinh-223926

người yêu bạn gái Tình yêu

Tin tức mới nhất