Nhìn tủ đồ hiệu của Lê Hà 'The Face', nhiều mỹ nhân Việt phải nghiêng mình kiêng nể

Không chỉ để lại ấn tượng với vẻ đẹp "không góc chết", Lê Hà "The Face" còn khiến chị em phải ghen tị khi sở hữu tủ đồ hiệu đắt đỏ.

Sở hữu ngoại hình bắt mắt, Lê Hà được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá tại The Face mùa đầu. Không may mắn đoạt thành tích cao, song Lê Hà nhờ gương mặt đẹp đã nhận được nhiều lời chào đón sau khi dừng chân tại The Face.

Thân thế của cô gái xinh đẹp này ngay sau đó được người quan tâm truy lùng. Danh tính Lê Hà cũng được tìm ra. Cô chính là người mẫu hoạt động dưới trướng của ông bầu Vũ Khắc Tiệp, thế hệ đàn em của “nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh. Ngoài ra, cô cũng là tình cũ của cầu thủ bóng đá nhiều scandal Mạc Hồng Quân.
 

bao tin nhanh - Ngọc Trinh, Lê Hà thi nhau diện sexy dự ra mắt phim hình 1
Lê Hà thuộc thế hệ đàn em của Ngọc Trinh 

May mắn sở hữu vẻ đẹp ở mọi góc nhìn, Lê Hà còn khiến nhiều chị em ngưỡng mộ khi sở hữu tủ đồ hiệu đắt đỏ. Trên trang cá nhân, chân dài này thường xuyên đăng tải những bức ảnh OOTD (ourfeet of the day) du lịch khắp nơi, khoe khéo đống đồ hiệu bắt mắt.
 

Bộ sưu tập quần áo, phụ kiện của người đẹp sinh năm 1993 không để sót bất kỳ thương hiệu nào nổi tiếng, đắt đỏ trên thế giới : Hermes, Gucci, Dior, Miumiu, Channel... Cô nàng cũng chứng tỏ mình là tay chơi hàng hiệu thực thụ khi thường xuyên rút ví cho đống "chiến lợi phẩm" sau mỗi chuyến du lịch.
 

 leha-4

Kết quả “thu hoạch” sau đợt chi mạnh tay cho việc mua sắm của Lê Hà. Có thể thấy chân dài “rinh” về những món đồ từ các nhà mốt nổi tiếng thế giới: Louis Vuitton, Gucci, Hermes, Miu Miu…

Mẫu túi Hermes Birkin đẳng cấp là một trong những món Lê Hà luôn mê mẩn. Một mình cô sở hữu 4 chiếc với những phiên bản khác nhau. Trong bộ sưu tập túi của Lê Hà có đến 2 chiếc Birkin da cá sấu. Riêng chiếc Hermès Miel Honey Brown Shiny Nilo Crocodile 35cm Birkin Bag with Gold Hardware màu nâu được bán với giá 32.995 USD (khoảng 743 triệu đồng). Còn lại mẫu Birkin da cá sấu trắng - chiếc túi Lê Hà yêu thích - là một trong những mẫu túi giá đắt nhất của hãng Hermes. Ra tới thị trường, nó có giá khoảng 3 tỷ đồng.


Mẫu Hermes Birkin da cá sấu trắng, Lê Hà đăng tải trên Instagram mới đây có giá khoảng 3 tỷ đồng

Đây là một trong những mẫu Birkin túi có giá đắt nhất của hãng Hermes danh tiếng.


Trước đó, người đẹp cũng sở hữu mẫu Birkin da cá sấu có giá 743 triệu đồng.

Trong năm 2016 này, Lê Hà có cơ hội may mắn được tham gia show Victoria’s Secret. Trong khoảng thời gian lưu lại Paris, Lê Hà và ê-kip đã tranh thủ làm việc, thực hiện các bộ ảnh thời trang tại đất nước tình yêu.
 

 leha-6

Lê Hà diện toàn đồ hiệu chứng tỏ đẳng cấp giữa thủ đô Paris hoa lệ


Lê Hà xinh đẹp lộng lẫy trong thiết kế của Nguyễn Công Trí..

leha-1

leha-3
Chân dài họ Lê chi mạnh tay mua sắm 

Ở ngoài đời hay trên sân khấu, Lê Hà luôn hướng tới sự thanh lịch nhưng khá năng động trong phong cách mặc đồ. Sở hữu ngoại hình đẹp không tì vết cùng phong cách thời trang ổn định, mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Lê Hà đều nhận được lời khen có cánh.
 

Soi nhung chiec tui hang hieu cua thi sinh moi loai khoi The Face-Hinh-11
Chiếc túi xách màu nâu, xanh ngọc cô nàng diện dạo phố có hiệu Hermes birkin.
Những chiếc túi này có giá từ 175 triệu đồng trở lên.


Hiện, người đẹp đang có kì nghỉ bên "đàn chị" Ngọc Trinh và Tường Vy tại TP HCM cùng ông bầu Khắc Tiệp.
 


>>> Chân dài Lê Hà 'The Voice' lộ ảnh tập gym căng nuột

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhin-tu-do-hieu-cua-le-ha-the-face-nhieu-my-nhan-viet-phai-nghieng-minh-kieng-ne-n-110602.html

Lê Hà the Face đồ hiệu Showbiz Việt

Tin tức mới nhất