Nhìn tư thế ngủ biết ngay vợ chồng hạnh phúc hay nguy cơ tan vỡ

Nhìn vào tư thế ngủ cũng có thể tiết lộ mối quan hệ của các cặp đôi. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tư thế ngủ úp thìa

Nếu các cặp đôi có tư thế ngủ úp thìa chứng tỏ cả hai vừa hài lòng vừa tràn đầy nhiệt huyết với mối quan hệ này. Các chuyên gia tâm lý cho rằng, tư thế này thường là tư thế của các cặp đôi vừa trải qua giai đoạn đầu của cuộc sống hôn nhân.

Vợ chiếm phần lớn diện tích trên giường

Theo các chuyên gia, nếu người vợ khi ngủ thường chiếm phần lớn diện tích trên giường thì điều đó cho thấy cô ấy là người có xu hướng làm chủ gia đình. Người vợ hoàn toàn có thể tự mình giải quyết được mọi việc mà không cần sự trợ giúp của chồng.

Trong khi đó, người đàn ông nằm gọn về một phía của chiếc giường thường là người không thích cạnh tranh và rất biết nhường nhịn. Anh chồng này không có chính kiến và thường làm theo ý kiến của người khác.

Tư thế này này cho thấy mối quan hệ của 2 vợ chồng không được mặn nồng, chính vì thế sớm hay muộn họ có thể gặp phải một số khó khăn khiến tình cảm ngày càng xa cách.

Nhìn tư thế ngủ biết ngay vợ chồng hạnh phúc hay nguy cơ tan vỡ-1

Tư thế mặt đối mặt

Tư thế ngủ này là thói quen phổ biến của nhiều cặp đôi. Dù hai người có sự kết nối khá tốt trong cuộc sống thường ngày tuy nhiên các chuyên gia cho rằng, để tình cảm thêm ngọt ngào, ấm áp, hai người cần dành nhiều thời gian bên nhau và giao tiếp với nhau nhiều hơn.

Tư thế che chở, đùm bọc

Người chồng ở tư thế này có xu hướng quay sang ôm vợ từ phía sau lưng. Đây là biểu hiện cho mong muốn che chở, đùm bọc và bảo vệ vợ từ người chồng, anh ấy cũng đồng thời rất quan tâm và chân thành trong chuyện tình cảm. Nhìn chung thì đây cũng là tư thế mang tính tích cực đối với đời sống hôn nhân.

Ngủ tư thế tự do, thoải mái nhưng chân móc vào nhau

Theo các chuyên gia tâm lý học, một cái chạm nhẹ của chân hoặc cánh tay trong khi ngủ nói lên rằng cặp vợ chồng này có sự hòa hợp và tin tưởng lẫn nhau.

Họ cung cấp cho nhau sự tự do nhưng vẫn giữ cho mình sự gắn kết nhất định.

Tư thế nằm quay lưng lại với nhau

Nhiều người thường lầm tưởng rằng quan hệ hôn nhân sẽ có dấu hiệu đi xuống khi hai vợ chồng nằm quay lưng lại với nhau và không có bất kỳ một tiếp xúc cơ thể nào hết. Tư thế ngủ này chứng tỏ mối quan hệ của hai người đang gặp vấn đề hoặc gần đây đã xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi.

Lệch vị trí, một người nằm gần đầu giường, một người tụt sâu xuống

Tư thế này ngầm nói lên rằng anh chồng là một người nắm quyền kiểm soát trong gia đình. Anh ta rất tự tin và thích chi phối, điều khiển người khác.

Trong khi đó, người nằm lùi xuống phía dưới lại nhút nhát, có thói quen phụ thuộc và cần có sự bảo vệ, che chở nhiều hơn. Đồng thời, người vợ đôi khi phải nhún nhường và tự điều chỉnh cuộc sống của mình sao cho đối phương hài lòng.

Tư thế ngủ gác chân

Mặc dù không thể hiện nhiều sự thân mật nhưng chuyên gia tâm lý cho rằng tư thế ngủ này cho thấy cuộc sống hôn nhân khá hòa hợp, ấm áp. Chỉ một chút chạm chân nhau khi ngủ cũng cho thấy hai người tin tưởng và luôn dành tình cảm cho nhau.

 Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saigonthethao.thethaovanhoa.vn/phu-nu-today/nhin-tu-the-ngu-biet-ngay-vo-chong-hanh-phuc-man-nong-hay-nguy-co-tan-vo.html

bói tư thế ngủ tư thế ngủ

Tin tức mới nhất