Nhìn tướng biết ngay phụ nữ đa tình, cẩn thận mà tránh nếu không muốn vướng thị phi

Nếu người phụ nữ bạn yêu có những nét tướng dưới đây thì đích thị họ là những người đa tình, khó kiểm soát cảm xúc.

Người có hốc mắt sâu

Theo nhân tướng học, người phụ nữ có hốc mắt sâu đa số là những người cá tính mạnh mẽ, họ không những thông minh, tài giỏi mà lại có ngoại hình vô cùng xuất sắc. Đó là lý do người phụ nữ này có nhiều người theo đuổi nhiệt tình. 

Nhìn tướng biết ngay phụ nữ đa tình, cẩn thận mà tránh nếu không muốn vướng thị phi-1

Những người phụ nữ có nét tướng này là người rất phóng khoáng, đa tình, chuyện yêu đương đối với họ không phải là tất cả, yêu rồi chia tay cũng là chuyện quá đỗi bình thường. Họ thích trải nghiệm cảm xúc trong tình yêu và cả chuyện gối chăn. 

Mắt nhiều lòng trắng

Nhìn tướng biết ngay phụ nữ đa tình, cẩn thận mà tránh nếu không muốn vướng thị phi-2

Người phụ nữ có tướng mắt nhiều lòng trắng là người có đời sống tình cảm phong phú, họ thích trải nghiệm với nhiều người đàn ông. Người này thường không chịu được cảm giác cô đơn, luôn tìm kiếm người đàn ông cho mình. Yêu người này bạn phải vô cùng yêu thương và chăm sóc, chấp nhận họ đa tình và phải biết cách níu giữ, kìm chân họ. 

Mắt ướt long lanh

Người nào có đôi mắt ướt long lanh là người đa sầu đa cảm, có nhiều cảm xúc đặc biệt luôn coi tình dục là chuyện hơn cả trong tình yêu. Họ không chịu đứng yên một chỗ và thường thương nhớ về quá khứ hoặc những người họ chưa gần gũi được. Người này có tính tình phóng túng, lăng nhăng, yêu đương phải hết sức cẩn thận. 

Môi thâm

Nhìn tướng biết ngay phụ nữ đa tình, cẩn thận mà tránh nếu không muốn vướng thị phi-3

Theo tướng học, người phụ nữ môi thâm thường là người có nhu cầu tình dục khá lớn, lăng nhăng, không thích ổn định tình cảm. Đàn ông lấy phải người phụ nữ có tướng này cẩn thận gia đình rạn nứt vì ngoại tình. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Thanh Tú (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-tuong-biet-ngay-phu-nu-da-tinh-can-than-ma-tranh-neu-khong-muon-vuong-thi-phi-n-217880.html

xem tướng

Tin tức mới nhất