Nhìn tướng phụ nữ trán vuông, đoán vận mệnh tương lai của họ

Những người phụ nữ có tướng trán vuông thường là người giỏi giang, thông minh, luôn biết làm chủ cuộc sống của mình và có cuộc sống sung túc.

TƯỚNG PHỤ NỮ TRÁN VUÔNG

Người phụ nữ có tướng trán vuông là người tự lực, tự cường, luôn biết làm chủ bản thân mình. Miêu tả về trán vuông là hình dáng trán rộng, có đường chân tóc cao. Họ đa phần là người phụ nữ thông minh, sắc sảo. Người này tính toán kĩ càng trước khi làm một việc gì đó. Thông thường, họ là người lý trí, kiên định, phân biệt rõ ràng trắng đen. Vì vậy, họ ít khi chịu "cạn lời" trước một ai đó và phải tranh luận lý lẽ đến cùng. 

Nhìn tướng phụ nữ trán vuông, đoán vận mệnh tương lai của họ-1

Trong cuộc sống vợ chồng hay bất cứ mối quan hệ nào bên ngoài xã hội, người này luôn thích phân định rõ ràng, thích can dự vào những chuyện xung quanh để tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Họ cũng là người có chí tiến thủ. Dù là phụ nữ nhưng nhất định không chịu thua cánh đàn ông. Họ cũng muốn có vị trí tốt hơn trong xã hội, làm lãnh đạo, quản lý cho đến khi họ đạt được mục đích đó. 

Tuy nhiên, tính tình quá cương trực lại còn hay thích xen vào chuyện của người khác, thích quản người khác, thích lãnh đạo nên trong mối quan hệ vợ chồng, gia đình, người này khó được lòng mọi người, thậm chí gây mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm đôi bên.

PHỤ NỮ CÓ TRÁN CHỮ M

Người có trán chữ M là tướng trán cao, rộng, chân tóc mọc giống như hình chữ M. Đối với phụ nữ có tướng trán này, họ thực sự là người có nhiều tài lẻ, có óc sáng tạo, thông minh. Người này thậm chí có năng khiếu nghệ sĩ trong người, họ có thể làm được mọi việc ngay cả những việc của đàn ông. Thế nên, trong công việc, người phụ nữ có tướng này thường thành công, và luôn đặt ra những mục tiêu rất lớn.

Nhìn tướng phụ nữ trán vuông, đoán vận mệnh tương lai của họ-2

TRÁN HÌNH VÒNG CUNG

Người trán hình vòng cung thì đường mép tóc uốn cong. Theo nhân tướng học, đây được cho là dạng trán tiêu chuẩn dành cho nữ giới. Người có tướng trán này thường là người thông minh, giỏi giao tiếp. Nên trong công việc, họ vô cùng thuận lợi, dễ dàng chiếm được cảm tình của đối tác. Người này hợp hơn với các công việc ngoại giao, kinh doanh.

Những người có trán này thường dịu dàng, thông mình, hiểu lòng người, biết cách cư xử. Phụ nữ có tướng trán này thường chiếm trọn cảm tình của đàn ông, lấy được chồng tốt, có cuộc sống gia đình sung túc, sum vầy. Người này hết lòng yêu thương người khác và cũng luôn sống an nhàn. 

TRÁN PHẲNG

Người trán phẳng là người có trán chỉ cao rộng nhưng phẳng lì như mặt bàn chứ không lồi không lõm khi nhìn từ mọi góc độ.

Nhìn tướng phụ nữ trán vuông, đoán vận mệnh tương lai của họ-3

Xem tướng trán phẳng lỳ, là dấu hiệu của sự hời hợt, thiếu sâu sắc. Người có kiểu trán này không phải là người có chí tiến thủ, khó tập trung khi làm việc. Trong cuộc sống, chỉ cần có chút khó khăn là họ sẽ bị phân tán tư tưởng. Thế nên, người có tướng trán phẳng thường rất khó làm việc lớn. Công việc đối với họ chỉ là thứ yếu, vì họ không thực sự đặt mục tiêu rõ ràng, cứ sống bình bình, an phận. 

Thanh Trúc (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/xem-tuong-phu-nu-tran-vuong-doan-van-menh-tuong-lai-cua-ho-n-142496.html

xem tướng trán bói tướng xem tướng

Tin tức mới nhất