Nhìn tướng răng đoán mức độ giàu có, thành công của phụ nữ

Theo các nhà nhân tướng học thì nhìn vào tướng răng có thể biết được vận mệnh của một phụ nữ.

Tướng răng khểnh

Răng khểnh là từ dùng để chỉ 1 – 2 chiếc răng mọc chồi ra bên ngoài hàm. Những người phụ nữ có chiếc răng này thường có nét duyên mà ít ai có được.

Răng khểnh cũng được gọi là răng nanh, hình dạng răng xiên nhỏ, thường mọc từ 12 – 13 tuổi và chếch ra ngoài bộ răng giống như nanh con hổ.

Người có răng khểnh thường hiếu kỳ, nhanh nhẹn, hoạt bát và chuyện tình cảm nảy nở rất sớm. Họ khá chủ động trong tình yêu và cũng khá thẳng thắn.

Họ kiên trì và cố gắng trong công việc nhưng phải ngoài 30 tuổi tài vận mới hanh thông, bước vào trung vận cuộc sống mới ổn định.

Tướng răng quặp

Người có tướng răng quặp tính tình cẩn thận, chi li, rất có chí tiến thủ, làm việc nhanh gọn xuất sắc và thích khám phá. Họ phù hợp làm công việc hậu cần, thiên về tính toán và đòi hỏi sự tập trung cao.

Là người sống nội tâm nên họ ít khi thể hiện tình cảm bằng lời nói mà thường dùng hành động cụ thể.

Tuy nhiên, mức độ quặp của răng càng lớn thì mức độ ki bo của họ càng cao. Họ chi tiêu dè xẻn, không quan trọng vẻ bề ngoài.

Nhìn tướng răng đoán mức độ giàu có, thành công của phụ nữ-1

Răng thưa, kẽ hở nhiều

Họ là người có tài hùng biện và giỏi ăn nói. Đôi khi họ lại phạm phải khuyết điểm là thích chém gió.

Người răng thưa kết hợp với môi mỏng và miệng rộng còn đáng sợ hơn. Họ là tuýp người cực kỳ bất tín, dễ phản thầy phản bạn, sống không tình cảm, không trung thành và không có hiếu với bố mẹ.

Răng cửa vuông và to

Họ là người cẩn thận, chu đáo, làm gì cũng suy xét trước sau kĩ càng. Họ chân thành và thẳng thắn trong giao tiếp nên dễ thành công trong sự nghiệp.

Nếu giữa hai răng cửa và hai răng bên cạnh không có kẽ hở thì đó là người thông minh, cơ thể cường tráng, đầu óc nhanh nhạy. Những người này không thích hợp với làm ăn buôn bán.

Nếu kẽ răng to và rộng thì cuộc đời lại khá hẩm hiu. Răng cửa nếu lại hô, chìa ra ngoài thì tính tình quá phóng khoáng, nam thì dễ vũ phu, nữ dễ là người đanh đá. Đa phần họ làm việc chân tay, không có số giàu sang.

Răng lộn xộn

Tướng răng này mang đến cho chủ nhân vận mệnh không tốt lành. Họ luôn bất hòa, khó ở trong cuộc sống hôn nhân gia đình.

Họ khá kém cỏi trong giao tiếp nên ít được mọi người yêu quý. Họ không biết làm việc nhóm, khả năng hòa đồng kém và thiếu sự bao quát trong công việc.

Nếu răng xấu, vàng lại khấp khểnh thì họ có hơi nhiều tà tâm. Nếu răng xấu, răng cửa lại quá to thì tính tình rất bạo lực, vũ phu, ăn nói hàm hồ, khó nghe. Những người này chỉ thích hợp với công việc chân tay.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và Đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhin-tuong-rang-doan-biet-muc-do-giau-co-thanh-cong-cua-nguoi-phu-nu-search/?id=302148

tướng răng

Tin tức mới nhất