Nhìn tướng rốn 3 giây biết ngay tính cách và tương lai của bạn như thế nào

Nhìn vào hình dáng tướng rốn của bạn, người ta có thể dự đoán tính cách cũng như số phận bạn của bạn giàu sang hay nghèo khổ.

Người rốn sâu và rộng

Trong tử vi học những người có rốn sâu và rộng thường là những người ham học hỏi, thích tìm tòi, lại có ý chí phấn đấu nên dễ dàng hơn người. Đồng thời, những con người này sẽ có khả năng thành công của họ là rất cao trong cuộc sống.

Trong nhân tướng học người thuộc nhóm này nếu không nổi danh thiên hạ, trở thành người nổi tiếng có khả năng kiếm được nhiều tiền. Trong công ty họ dễ làm lãnh đạo hô mưa gọi gió.

Nhìn tướng rốn 3 giây biết ngay tính cách và tương lai của bạn như thế nào-1
Soi tướng rốn biết tính cách và tương lai

Người sở hữu tướng rốn lồi

Trong nhân tướng học những người sở hữu tướng rốn lồi. Đặc biệt, trong từ vi học thì đây là rốn tròn đầy là biểu hiện của những người có tính tình cởi mở, hòa đồng, thân thiện, luôn đối xử rất tốt với mọi người xung quanh nên đi đâu cũng được giúp đỡ.

Những người này thường họ rất coi trọng gia đình, là người con có hiếu, sau khi kết hôn sẽ trở thành chồng tốt hoặc vợ hiền đảm đang. Trong cuộc sống về sau của họ sẽ hạnh phúc bền lâu, hôn nhân vững bền, bên nhau tới đầu bạc răng long.

Người rốn ngang

Tử vi học cho biết những người sở hữu tướng rốn nằm ngang chính là người thường không có chính kiến, lập trường ba phải, gió chiều nào che chiều ấy, nên khó lòng thành công trong sự nghiệp. Tính tình của người này khá là hiền hòa, nhưng vì không có chính kiến nên dễ bị người khác lợi dụng.

Trong hôn nhân họ cũng là người dễ bị lôi kéo vào  các mối quan hệ ngoài luồn. Chính vì vậy, khi vớ phải người này bạn sẽ thấy mệt mỏi, ấm ức, không có được hạnh phúc thật sự.

Nhìn tướng rốn 3 giây biết ngay tính cách và tương lai của bạn như thế nào-2

Xem rốn lớn hay nhỏ

Trong nhân tướng học người có rốn to và sâu được coi là cát tướng. Chủ nhân của tướng rốn này có trí tuệ thông minh hơn người, học sâu hiểu rộng.

Ngược lại, những người sở hữu rốn nhỏ và nông thì cuộc đời vất vả, khổ cực, nhiều thăng trầm. Người có rốn nhỏ và hơi lồi lên, cuộc sống không những nghèo khó, túng thiếu mà sức khỏe còn yếu kém.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/thay-tu-vi-cho-biet-nhin-vao-tuong-ron-3-giay-biet-ngay-tinh-cach-va-tuong-lai-cua-ban-nhu-the-nao-search/?id=277975

xem tướng tướng số

Tin tức mới nhất