Nhìn vào đường chỉ tay ngón trỏ, đoán vận mệnh sang hèn

Nhìn vào đường chỉ tay trên ngón trỏ sẽ cho bạn biết tương lai của bạn như thế nào, hãy cùng khám phá nhé!

Hai đường chỉ tay ngón trỏ đều thẳng

Nếu như bạn thấy rằng đường chỉ tay ngón trỏ xếp thành 2 hàng thẳng song song thì không khó để nhận ra bạn là người thấu đáo và luôn suy nghĩ cẩn trọng trong cuộc sống. Trong tính các bạn là người vô cùng điềm tĩnh mà bạn có được sẽ giúp những quyết định của bạn thêm tích cực.

Chính vì sự tỉ mỉ cẩn thận có phần thái quá của bạn lại trở thành nhược điểm chí mạng của bạn. Trong các vấn đề có tính quyết định, bạn cũng cần phải linh hoạt để có thể giải quyết được tốt đẹp hơn.

Đường chỉ tay trên thẳng, đường chỉ tay dưới cong

Một người nếu như có đường chỉ tay ở trên thẳng, ở dưới cong như trên thường có tính cách phóng khoáng, vô lo vô nghĩ, cuộc sống thường khá thảnh thơi an nhàn. Những người này thường chọn có mình lối sống thanh tịnh.

Họ thay vì đuổi theo những danh vọng tranh đấu ngoài kia, họ lai tận hưởng cuộc sống của mình theo cách rất riêng. Trong cuộc sống chiêu đãi bạn khá nhiều trải nghiệm, tiền bạc đôi lúc chẳng đủ đầy nhưng họ vẫn luôn rất vui vẻ hạnh phúc.

Nhìn vào đường chỉ tay ngón trỏ, đoán vận mệnh sang hèn-1
Nhìn vào đường chỉ tay ngón trỏ biết tương lai

Đường chỉ tay trên cong, đường chỉ tay dưới thẳng

Một người nếu như có đường chỉ tay ngón trỏ ở dưới thẳng, ở trên cong hướng xuống dưới thì lại là người sống thiên về lý trí. Trong tính cách họ rất biết cách kiểm soát cảm xúc của mình, sự tỉnh táo của họ khi giải quyết vấn đề vô cùng rõ rằng linh hoạt.

Trên con đường tình duyên của người này lại khó có được sự toàn vẹn. Nhưng chính sự lạnh lùng khô khan của bạn chính là rào cản để bạn tiến đến với một tình yêu ngọt ngào lãng mạn bởi tính cách của họ luôn tỉnh táo quá mức.

Hai đường chỉ tay ngón trỏ đều cong

Nếu ngón trỏ của bạn có hai đường chỉ tay đều cong vào nhau thì bạn thường có các mối quan hệ xã giao vô cùng tốt đẹp. Trong tính cách, người này thường có tính cách tốt bụng, lại vô cùng thân thiện cởi mở nên bạn rất được mọi người quý mến.

Nhìn vào đường chỉ tay ngón trỏ, đoán vận mệnh sang hèn-2
Trắc nghiệm qua đường chỉ tay của bạn

Trong cuộc sống bạn rất tốt bụng nên sẵn sàng giúp đỡ người khác. Nhưng bạn hãy thận trong bởi đây lại chính là yếu điểm khiến bạn có thể bị lợi dụng bất cứ lúc nào. Từ tình chuyện tình cảm đến tiền bạc, có lẽ bạn đã nhận được không ít bài học từ việc tốt bụng không đúng chỗ.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khoevadep

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nhin-vao-duong-chi-tay-ngon-tro-doan-van-menh-sang-hen-search/?id=285745

ngón tay đường chỉ tay

Tin tức mới nhất