Nhờ 1 câu nói mà dù bị từ chối hẹn hò trên sóng truyền hình, cô gái trẻ khiến ai cũng phải nể!

Thêm một câu chuyện của "Bạn muốn hẹn hò?" khiến dân tình cực chú ý trong tuần vừa rồi.



Là con gái, bị từ chối hẹn hò bình thường đã buồn, nói gì đến trường hợp bị từ chối ngay trên sóng truyền hình trước mặt hàng ngàn khán giả. Thế nhưng cô gái xuất hiện trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" mới đây đã khiến tất cả phải nể phục và thêm yêu mến bởi sự lạc quan rất dễ thương của mình.

 

 

Đó là Nguyễn Ngọc Quỳnh Trang, 27 tuổi, hiện làm giáo viên tiếng Anh của 1 Trung tâm ngoại ngữ ở Sài Gòn, quê ở Lâm Đồng. Tham gia "Bạn muốn hẹn hò" số 230 vừa lên sóng vào ngày 25/12 vừa rồi cùng Quỳnh Trang là Thanh Huy - một anh chàng kỹ sư điện tử ở Sài Gòn.
 

Nhờ 1 câu nói mà dù bị từ chối hẹn hò trên sóng truyền hình, cô gái trẻ khiến ai cũng phải nể! - Ảnh 2.
Nhờ 1 câu nói mà dù bị từ chối hẹn hò trên sóng truyền hình, cô gái trẻ khiến ai cũng phải nể! - Ảnh 3.

 

Trang là một cô gái đáng yêu và tự tin, Thanh Huy lại hiền lành và hơi nhút nhát một chút. Trong suốt cuộc trò chuyện kể cả lúc trước và sau khi kéo rèm, cả 2 đều tỏ ra khá hoà hợp với nhau khi những yêu cầu về tiêu chuẩn hay quan điểm về tình yêu khá đồng điệu. Như theo Trang người hợp với mình thì sẽ "chung tình, là mẫu người của gia đình, biết quan tâm, chia sẻ, thương yêu vợ con, công ăn việc làm ổn định". Huy cũng chứng tỏ mình là người biết quan tâm, lãng mạn khi "cuối tuần như thứ 7, chủ nhật sau 1 tuần làm việc mệt thì dành thời gian đi chơi, đi xem phim, đi ăn, đi uống nước. Khi mình hẹn mình sẽ chở bạn nữ, đưa đi và đón về. Cũng thường tặng quà nhân dịp nào đó".

Lúc kèo rèm, khi được MC hỏi, Huy dù hơi ngại nhưng đã thừa nhận "Cái tiêu chuẩn mà mình đưa ra thì nói chung là mình đáp ứng được". Trang cũng vui vẻ "bật đèn xanh" rằng: "Em thấy anh là một người rất hiền, cũng dễ thương, em nghĩ hiền có vẻ là hợp với em đó".
 

Nhờ 1 câu nói mà dù bị từ chối hẹn hò trên sóng truyền hình, cô gái trẻ khiến ai cũng phải nể! - Ảnh 4.
 

Sau khi nói chuyện qua lại, mọi người đều đã hi vọng rằng cặp đôi sẽ đồng ý hẹn hò cùng nhau. Nhưng thật bất ngờ là trong khi Trang bấm nút đồng ý hẹn hò thì Huy lại từ chối, với lý do "chưa tìm được sự đồng điệu, tim chưa đập nhanh".

Thoáng một chút buồn, nhưng rồi Trang nhanh chóng lấy lại tinh thần và trong lúc chia sẻ cảm xúc với khán giả, cô nàng đã khiến mọi người ngạc nhiên trước sự lạc quan hết sức dễ thương của mình. Cô nàng nói: "Khi mình lên đây, mình đã tự tạp cho mình một cơ hội, em lên chương trình nhiều người sẽ nhìn thấy em, họ có thể thấy được em hợp gu với họ chẳng hạn, họ sẽ nhấn like cho em".
 

Nhờ 1 câu nói mà dù bị từ chối hẹn hò trên sóng truyền hình, cô gái trẻ khiến ai cũng phải nể! - Ảnh 5.
 

Cũng chỉ là chưa gặp được người thích hợp thôi mà, đúng không? Cơ hội vẫn còn rất nhiều và điều quan trọng là mình luôn tự tin vào bản thân, tin vào việc mình sẽ gặp được đúng người vào đúng thời điểm. Sự lạc quan của cô giáo trẻ Quỳnh Trang này đáng được khuyến khích đó chứ? Phải thế mà ai cũng ủng hộ Trang, dù cho cô đã không may mắn tìm thấy "một nửa" của mình tại chương trình này.

 

Theo Trí thức trẻ


từ chối hẹn hò sóng truyền hình chương trình thực tế chương trình bạn muốn hẹn hò Bạn muốn hẹn hò Cô gái trẻ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao