Nhờ 1 chữ, người đàn ông cụt tứ chi vẫn ngoại tình 50 phụ nữ, tình trẻ đáng tuổi con vừa xinh vừa tài

Khi chuyện ngoại tình bị phanh phui, con số nhân tình tăng liên tục, đó cũng là lúc người đàn ông này mất tất cả.

Nhà văn khuyết tật nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản, được ngưỡng mộ vì câu chuyện vượt lên số phận

Hirotada Ototake là một trong những nhà văn đang được yêu thích hàng đầu ở Nhật Bản. Sinh năm 1976, trong một gia đình bình thường ở Tokyo, từ khi chào đời, anh đã không có tay chân vì hội chứng tetra-amelia, một bệnh rối loạn di truyền. 

Tuy vậy, Hirotada chưa bao giờ tự ti về khiếm khiếm của bản thân, thay vào đó anh luôn lạc quan thể hiện chính mình.

Dưới sự động viên và giúp đỡ của gia đình, bạn bè, đặc biệt là người mẹ ruột, Hirotada chăm chỉ học tập, rèn luyện và thi đỗ vào trường Đại học hàng đầu Nhật Bản Waseda. 

 Nhờ 1 chữ, người đàn ông cụt tứ chi vẫn ngoại tình 50 phụ nữ, tình trẻ đáng tuổi con vừa xinh vừa tài-1

Tại trường học, Waseda nỗ lực học tập, tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội, dùng chính câu chuyện cuộc đời và nghị lực của mình để truyền cảm hứng đến mọi người.

Tốt nghiệp đại học, anh trở thành giáo viên cộng tác trong Hội đồng Giáo dục Suginami, giáo viên tiểu học ở quận Suginami. 

Anh viết tiểu thuyết đầu tay Lớp C không sao đâu dựa vào những kỷ niệm trong đời dạy học. Khi tác phẩm được chuyển thể thành phim, anh cũng tham gia diễn xuất, bộ phim công chiếu hồi tháng 3/2013.

Năm 1998, Hirotada Ototake viết tự truyện có tên "Không rào cản", để kể lại hành trình từ một cậu bé khuyết tật vươn lên thành một nhà văn, diễn giả nổi tiếng của Nhật Bản. 

Sau khi được xuất bản, Không rào cản nhanh chóng trở thành một trong những cuốn sách được bán cháy nhất ở đất nước mặt trời mọc.

Ototake Hirotada còn là tác giả của nhiều cuốn sách khác như 65, Vì thế tôi đến trường, Những câu nói của Oto, Những điều có thể làm, Ba tiết học của thầy Oto và nhiều tác phẩm dành cho thiếu nhi. Trang Twitter của anh có sức hấp dẫn mạnh mẽ và được nhiều người Nhật quan tâm.

Từ tấm gương về nghị lực đến "tội đồ" bị chỉ trích vì bê bối ngoại tình 

Năm 2001, Hirotada Ototake đã kết hôn với Hitomi – sinh viên lớp dưới cùng trường Đại học Waseda, người vì cảm phục nghị lực và tài năng mà đem lòng yêu ông.

Ngược lại, ông cũng xem Hitomi là người phụ nữ quan trọng nhất đời mình chỉ sau mẹ ruột, là cô gái đã khiến cuộc đời ông bước sang một trang mới. Có lần ông từng tâm sự: “Hitomi giống như ánh đén rực rỡ trong cuộc đời của tôi, khi nhìn vào gương mặt tươi cười của cô ấy, tôi cảm thấy mình càng thêm mạnh mẽ”.

Vợ chồng ông có với nhau 3 con, ai cũng nghĩ rằng đó là cái kết đẹp cho mọi nỗ lực không ngừng nghỉ của người đàn ông đáng kính ấy cho đến khi nhà văn nổi tiếng bị phanh phui chuyện ngoại tình. Hình tượng của ông hoàn toàn sụp đổ.

Theo báo chí Nhật Bản, Hirotada Ototake đã ngoại tình với 50 phụ nữ khác nhau kể từ khi vợ mang thai con đầu lòng vào năm 2008 cho đến năm 2016, khi mọi sự thật bị phanh phui. Ông được cho là luôn cố gắng tán tỉnh bất cứ người phụ nữ nào ở gần mình.

Ban đầu, người vợ vẫn cố gắng bảo vệ chồng, tự cho rằng mình cũng phần nào có lỗi trong việc chồng ngoại tình. Nhưng khicon số nhân tình bị phanh phui ngày càng tăng, Hirotada không thể chịu nổi cú sốc đã kiện chồng và nhân tình ra tòa, đòi lại những thương tổn mà họ đã gây ra cho cô.

Vậy là từ một người hùng, Hirotada đã đánh mất tất cả, trở thành tội đồ, thành tâm điểm chỉ trích, chửi bới của người đời.

Nhờ 1 chữ, người đàn ông cụt tứ chi vẫn ngoại tình 50 phụ nữ, tình trẻ đáng tuổi con vừa xinh vừa tài-2

Trước sức ép của dư luận, nhà văn Nhật Bản phải cúi đầu xin lỗi gia đình và công chúng: “Những hành động của tôi là sự phản bội đối với vợ và những người ủng hộ tôi. Nó hoàn toàn không thể tha thứ”.

Bước trượt dài về đạo đức đã khiến Hirotada Ototake phải lui về ở ẩn. Tuy nhiên, cuối năm 2018, tên tuổi ông một lần nữa nóng trở lại khi tìm được tình yêu mới bên bóng hồng xinh đẹp mang trong mình 2 dòng máu Nhật Bản – Nga Alina Zagitova, kém ông 20 tuổi, rất xinh đẹp và tài năng.

Alina Zagitova thông thạo 5 thứ tiếng và hiện đang mở một công ty riêng. Cặp đôi quen nhau tại một lớp đào tạo về kinh doanh do Hirotada giảng dạy và nhanh chóng tâm đầu ý hợp. Cả hai đã hẹn hò được khoảng 1 năm và đang lên kế hoạch tổ chức đám cưới.

Theo Khỏe và đẹp


khuyết tật Ngoại tình

Tin tức mới nhất