Nhờ 80 câu rap dự đoán đề thi Văn, Đen Vâu vượt mặt 'Rap Việt' đứng top 1 trending Youtube

Cuối cùng thì MV "Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực" của Đen Vâu cũng đã leo lên vị trí đầu tiên, đạt top 1 trending.

Sau 3 ngày giữ thứ hạng #3 trending để "nhường" 2 vị trí dẫn đầu của tập 1 và tập 2 cho show truyền hình đình đám Rap Việt thì sáng 10/8, MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực của Đen Vâu chính thức giữ leo lên top 1 trending Youtube, đánh bại mọi sản phẩm khác và tiếp tục hiên ngang dẫn đầu "ngôi vương" tab thịnh hành Youtube.

Nhờ 80 câu rap dự đoán đề thi Văn, Đen Vâu vượt mặt Rap Việt đứng top 1 trending Youtube-1
MV Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực của Đen Vâu leo thẳng lên top 1 trending

Nhờ 80 câu rap dự đoán đề thi Văn, Đen Vâu vượt mặt Rap Việt đứng top 1 trending Youtube-2
MV sau 3 ngày đã thu về hơn 6 triệu lượt xem

Có thể nói, điểm ấn tượng của Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực đến từ ý tưởng Đen ngồi rap trên trực thăng được quay one-shot từ đầu đến cuối. Không cầu kỳ nhưng đầy thú vị, đó là lời khen của đa số khán giả dành cho sản phẩm lần này của Đen Vâu.

Với những MV có nội dung “siêu đơn giản” như Hai Triệu Năm được quay dưới biển, Một Triệu Like được quay trong rừng, thì Trời Hôm Nay Nhiều Mây Cực chọn bối cảnh giữa bầu trời tiếp tục khiến Đồng Âm phấn khích ngay khi ra mắt.

Nhờ 80 câu rap dự đoán đề thi Văn, Đen Vâu vượt mặt Rap Việt đứng top 1 trending Youtube-3Nhờ 80 câu rap dự đoán đề thi Văn, Đen Vâu vượt mặt Rap Việt đứng top 1 trending Youtube-4
Việc thực hiện MV đơn giản của Đen Vâu đã thu hút sự chú ý quan tâm của khán giả

Trên mạng xã hội, có rất nhiều ảnh chế được sáng tạo với đủ câu chuyện khác nhau. Nổi bật nhất là hàng loạt tiên đoán khả năng mà đề thi Văn tại kỳ thi THPT Quốc gia 2020 có thể ra. Những tiên đoán này dựa trên lời bài hát hay thậm chí những suy luận từ hình ảnh nhỏ nhất trong MV.

Cụ thể, lá cờ Việt Nam ở đuôi máy bay, chữ VN (viết tắt cho Việt Nam) sơn trên thân trực thăng gợi nhớ trực tiếp đến... bài thơ Đất Nước của Nguyễn Khoa Điềm. Hay thậm chí nhiều khán giả còn "lầy" hơn khi lấy con số 8650 số hiệu máy bay... chia cho số 2020 để ra kết quả gần bằng 4,3 và từ con số 4,3 này lại được các "thánh phán" suy luận trùng với 2 số đuôi của năm 1943. Năm 1943 lại chính là... năm sinh của nhà thơ Nguyễn Khoa Điềm, tác giả Đất Nước.

Nhờ 80 câu rap dự đoán đề thi Văn, Đen Vâu vượt mặt Rap Việt đứng top 1 trending Youtube-5
Hình ảnh khiến cư dân mạng đồn đoán về đề văn tốt nghiệp 2020

Nhờ 80 câu rap dự đoán đề thi Văn, Đen Vâu vượt mặt Rap Việt đứng top 1 trending Youtube-6
Đề thi văn đúng như những gì Đen Vâu "tiên tri"

Và sáng 9/8, đề thi môn Ngữ Văn được công bố có câu phân tích bài thơ Đất Nước. Sĩ tử năm nay sửng sốt khi lại thêm một năm nữa, Đen Vâu “tiên tri” đúng câu làm văn quan trọng nhất trong đề thi.

Trước đó, vào năm 2019, MV Hai Triệu Năm với hình ảnh Đen Vâu đứng giữa mênh mông biển nước cũng leo thẳng lên vị trí Top 1 Trending YouTube Việt Nam sau khi đề thi Đại học môn Ngữ văn chính là tác phẩm Ai Đã Đặt Tên Cho Dòng Sông. Kể từ Hai Triệu Năm, Đen Vâu đã được người hâm mộ gọi vui là “Thánh đoán đề” của Vpop.

Nhờ 80 câu rap dự đoán đề thi Văn, Đen Vâu vượt mặt Rap Việt đứng top 1 trending Youtube-7
Đen Vân đã được mọi người gọi vui là "thánh đoán đề"

Dù chỉ là tình cờ trùng hợp, nhưng đến năm thứ hai vẫn khiến dân tình sửng sốt khi phát đề Văn, nhiều khán giả nói vui rằng Đen Vâu chính là rapper “tiên tri”. Trước đó, vì không muốn sĩ tử bị tủ đè, Đen Vâu còn cẩn thận dặn dò: “Không có đoán đề được đâu mà. Trong bài mới cũng có mấy cái tên, nhưng chỉ là cách sử dụng các cặp vần hợp ngữ nghĩa cho nó thú vị bài nhạc thôi, đừng có học tủ nha. Các em ráng ôn tập để có kết quả tốt”.

Nhờ 80 câu rap dự đoán đề thi Văn, Đen Vâu vượt mặt Rap Việt đứng top 1 trending Youtube-8
Đen Vâu dặn các sĩ tử học hết chứ không nên đoán đề dù lịch sử lặp lại

Đặc biệt, cũng nhờ đoán trúng đề thi Văn năm 2019 mà MV Hai Triệu Năm của Đen Vâu đã bứt tốc leo thẳng lên vị trí top 1 trending YouTube chỉ sau vài giờ đồng hồ. Với việc "lặp lại lịch sử", Đen Vâu quả nhiên được xem là rapper kiêm "nhà tiên tri" đoán đề THPT khiến các sĩ tử chờ đợi mỗi năm.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/den-vau-vuot-mat-rap-viet-dung-top-1-trending-youtube-n-231871.html

Đen Vâu

Tin tức mới nhất