Nhờ bạn thân thử lòng chồng, 2 tháng sau biết ngay kết quả đau đớn

Tôi thật không thể ngờ chính mình lại là kẻ tiếp tay cho cuộc tình ngang trái này và để mất chồng một cách dễ dàng vào tay người khác.

Tôi và chồng có tình cảm 2 năm rồi tính chuyện cưới xin. Thời gian đầu tôi có cảm giác mông lung về đám cưới này. Có lúc nghĩ sẽ phải cố gắng rất nhiều mới hi vọng tình yêu thương ngọt ngào hơn cả. Nhưng rồi lại nghĩ, cứ lấy nhau về rồi thì sẽ hiểu nhau nhiều hơn.

Chỉ là… khi bước chân vào hôn nhân, tình yêu có lẽ đã chuyển sang một màu khác. Tôi và chồng không còn ngọt ngào như xưa nữa. Nói đúng hơn là chồng tôi đã khác. Anh không lãng mạn, ngọt ngào, cũng không bao giờ bao dung với tôi. Rủ anh đi đâu, anh cũng từ chối. Anh tránh tham gia tất cả các cuộc hẹn hò của tôi và bạn bè, ngay cả đối với người thân của tôi, anh cũng thờ ơ. Lý do anh đưa ra chính là quá bận công việc. Mà công việc của anh bận thật nhưng tôi nghĩ sẽ không đến mức anh tối ngày không để ý đến ai…

Nhờ bạn thân thử lòng chồng, 2 tháng sau biết ngay kết quả đau đớn-1

Hơn nữa, chồng không hề biết ghen. Mỗi ngày tôi đều thử anh bằng những cuộc điện thoại, tôi thậm chí còn giả vờ nói chuyện với đàn ông nhưng anh đều không bận tâm. Rủ anh đi chơi du lịch, anh không đi. Còn tôi đi với ai, anh cũng không bận lòng. Anh nói cho tôi có quyền tự do riêng tư nhưng tôi cũng không hiểu sao anh lại vậy. Phải chăng, khi lấy nhau, tình yêu đã hết và rồi anh không còn yêu tôi nữa.

Lần ấy, vì muốn thử lòng chồng, xem anh có phải là người vô cảm với phụ nữ, có phải là người không thích chuyện gái trai và chỉ quan tâm đến công việc hay không, tôi đã nhờ một cô bạn thân thử lòng chồng. Cô ấy và chồng tôi đã gặp mặt nhau vài lần. Lấy cớ hỏi han tôi, cô ấy tiếp cận anh và xin số điện thoại rồi tư vấn chuyên môn, hỏi han này nọ. Ban đầu cô ấy hay đến nhà tôi và tôi chủ động là người vắng nhà để cô ấy có thời gian ngồi lại nói chuyện với chồng. Những thông tin ban đầu là chồng tôi chỉ mời cô ấy xơi nước, nói đôi ba câu rồi bảo "em có việc gì thì gọi điện cho H nhé, anh đang dở chút việc". 

Chính cô ấy cũng phải than thở rằng chồng tôi không lịch sự chút nào, tiếp đãi khách đến nhà mà thờ ơ như không. Cô ấy đã nói không thể làm được nhiệm vụ tôi giao nhưng tôi cứ van nài và cuối cùng cũng được cô ấy đồng ý giúp thêm lần nữa. Kiên trì, lần này tôi bày ra một kế hoạch có sẵn là cô ấy mời chồng tôi tham gia sự kiện của công ty cô ấy. Sự kiện này liên quan trực tiếp đến công việc của chồng. Được sự động viên của vợ, anh cũng nhận lời đi.

Nhờ bạn thân thử lòng chồng, 2 tháng sau biết ngay kết quả đau đớn-2

Cũng từ hôm đó, mối quan hệ có bước tiến triển mới. Thi thoảng cô bạn thân của tôi gọi điện hỏi chồng tôi về công việc. Cô ấy cũng thông báo tình hình từng bước một với tôi. Ban đầu là đi cà phê và rồi... bẵng đi 2 tháng, tôi thấy ngày nào cô ấy cũng thông báo y chang nhau và bảo chưa có tiến triển gì. Thế nhưng thời gian ấy tôi nhận ra chồng hay đi về muộn cũng ăn mặc chỉn chu hơn. Tôi có hỏi thì chồng bảo "Bạn thân em mới giới thiệu cho anh một mối làm ăn, anh phải tranh thủ kiếm tiền cho mẹ con em". 

Tôi không nghi ngờ gì vì hỏi bạn tôi thì cô ấy cũng bảo vậy chỉ là sao cô ấy không chủ động nói trước với tôi phải đợi khi tôi hỏi. Đỉnh điểm là gần đây thấy chồng mang một món quà về cất kĩ trong ngăn tủ. Tình cờ dọn nhà ngày nghỉ tôi mới thấy. Những tưởng anh tặng quà cho mình vì sắp đến sinh nhật vợ nên tôi mừng thầm trong lòng vì cho rằng chồng đã khác. Cô bạn tôi cũng kể về chuyện cô ấy tư vấn chồng tặng quà sinh nhật cho tôi. Chỉ là, hôm sau tôi bất ngờ nhận ra, món quà ấy không cánh mà bay. Và sốc hơn nữa, tôi thấy bạn thân của tôi đôi chính sợi dây chuyền tôi từng nhìn thấy trong chiếc hộp quà đó. 

Sốc nặng, tôi mường tượng về một tương lai không xa, chồng tôi sẽ yêu cô bạn thân của mình thật lòng. Anh chưa bao giờ tặng quà phụ nữ ngay cả vợ mình và đây là lần đầu tiên tôi thấy nhưng người nhận không phải tôi. Chua xót, tôi bắt đầu nói với bạn thân ngừng kế hoạch này lại và cô ấy đã đồng ý. Chồng tôi cũng không còn đi nhiều như trước nhưng nhìn chung, anh ấy đã bắt đầu biết ăn diện, biết đi ra ngoài bạn bè, tụ tập và... chè chén với ai thì tôi cũng không kiểm soát được. Tình cảm của tôi và bạn thân cũng bắt đầu có dấu hiện rạn nứt do nghi ngờ nhau. 

Tôi không cho phép chồng đi về muộn nữa nhưng anh lại cứ cố chấp, anh không hiền và chấp nhận như trước. Cuộc sống hôn nhân bắt đầu lục đục. Lần đó, tôi có hỏi bạn thân đang ở đâu để tôi qua thì cô ấy báo bận, đang đi công tác và tôi bắt ngờ vì chồng cũng đi công tác chuyến đó. Quá sốc, tôi gọi điện cho bạn thân hỏi thẳng vào vấn đề rằng có phải cô ấy thích chồng tôi không, có đi công tác cùng chồng không thì cô ấy thừa nhận: "Có, tớ đang ở cùng chồng cậu. Tớ không giấu gì cậu, chúng tớ đang yêu nhau cũng là do cậu cả, nên hôm nay đừng trách ai. Tớ xin lỗi nhưng tớ không thể ngừng chuyện này được. Tớ đã yêu anh ấy rất nhiều rồi!".

Nhờ bạn thân thử lòng chồng, 2 tháng sau biết ngay kết quả đau đớn-3

Tôi nghe như sét đánh ngang tai. Tôi thực sự sốc khi bạn thân mình thừa nhận chuyện đó vậy mà chồng tôi vẫn giấu giếm. Hóa ra, tôi đã tiếp tay cho người khác cướp chồng mình. Anh không phải người đàn ông vô cảm, không biết ghen chỉ là anh chưa gặp đúng người để quan tâm, anh không còn yêu thương vợ nữa. Tôi ân hận vì chính mình đã tạo ra bi kịch ngày hôm nay, giờ có muốn khóc cũng không được vì tôi chính là kẻ gây họa. Phải làm thế nào để kéo chồng về bên mình khi anh sẵn sàng từ bỏ vợ con, công việc đam mê chạy theo chuyến công tác vì tình nhân này?!

Thanh Ngọc 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nho-dua-ban-than-thu-long-chong-2-thang-sau-biet-ngay-ket-qua-dau-don-n-199704.html

người yêu Ngoại tình vợ chồng

Tin tức mới nhất