Nhờ anh yêu chọn đồ đi tiệc cuối năm, cô gái té ngã tưởng... bà ngoại

Cô gái hoang mang không biết anh người yêu chọn đồ cho mình hay cho bà ngoại nữa....

Cứ vào mỗi dịp cuối năm, nhiều người lại nô nức sắm sửa váy áo để chuẩn bị cho những bữa tiệc tổ chức ở công ty. Vì có quá nhiều sự lựa chọn mà các cô gái thường nhờ đến sự tư vấn của bạn bè và bạn trai. Cũng từ đây mà những câu chuyện "dở khóc, dở cười" xảy ra.

Mới đây, một cô gái chia sẻ về việc nhờ bạn trai chọn đồ nhưng cái kết khiến nhiều người cười xỉu vì gu thời trang của anh chàng "khá mặn".

Nhờ anh yêu chọn đồ đi tiệc cuối năm, cô gái té ngã tưởng... bà ngoại-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

"Người yêu lớn hơn 1 giáp là trải nghiệm như thế nào? Đây không biết là lần bao nhiêu anh người yêu chọn đồ cho tao đi chơi rồi. Riết tao tưởng mua cho má tao không à", cô gái chia sẻ.

Cụ thể, cô gái này muốn chọn một chiếc váy lộng lẫy để khoe được chân dài, eo thon cho tiệc cuối năm ở công ty. Nhưng khi vừa gửi hình ảnh cho bạn trai chọn hộ, anh chàng liền ngăn cản vì cho rằng mặc như vậy vào thời tiết này sẽ cảm lạnh.

Nhờ anh yêu chọn đồ đi tiệc cuối năm, cô gái té ngã tưởng... bà ngoại-2
Bạn trai ngăn cản vì sợ mặc hở sẽ cảm lạnh

Tuy nhiên sau đó, người này đã gửi cho bạn gái một bộ quần áo mà anh cho rằng phù hợp với cô, Ngay lập tức, cô nàng đã vô cùng hoang vì bộ đồ chẳng khác nào quần áo ngủ mặc ở nhà của những người phụ nữ trung niên.

Nhờ anh yêu chọn đồ đi tiệc cuối năm, cô gái té ngã tưởng... bà ngoại-3
Anh chàng chọn cho bạn gái một bộ đồ trung niên, còn nhận xét là kín đáo, lịch sự lại sang trọng

Được biết, bạn trai của "chủ thớt" hơn cô gái đến tận 12 tuổi nên suy nghĩ và lối sống có phần già dặn hơn một chút. Nhưng gu thời trang của người này đúng là điều đáng lo ngại, không biết là thật hay đùa mà anh lại mua cho bạn gái bộ quần áo đến nhiều người già còn chưa chắc muốn mặc.

Ngáy sau khi chia sẻ, bài viết nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều đặt dấu hỏi trước gu thời trang của anh người yêu lớn tuổi.

"Mua cho bà cố thì được nhưng bà ngoại mình chưa chắc muốn mặc đâu nhé"

"Cho mẹ em còn chê anh nhé"

"Chắc anh tiếc tiền rồi, vì mấy bộ đầm kia ít cũng phải tiền triệu"

"Mua về mặc để làm bà anh à"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nho-ban-trai-chon-do-di-tiec-co-gai-nga-ngua-khi-nhin-bo-quan-ao-n-333124.html

bạn trai

Tin tức mới nhất