Nhờ 'cày view' cật lực Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng soi ra hàng tá sạn 'siêu to khổng lồ'

Các thánh soi rất nhanh phát hiện ra những hạt sạn “siêu to khổng lồ” và còn vô cùng hài hước mà ê kíp thực hiện MV bỏ sót.

Tối 1/7, Sơn Tùng M-TP phát hành MV Hãy trao cho anh đánh dấu sự trở lại với Vpop sau hơn một năm vắng bóng. Lần này, nam ca sĩ chơi lớn khi có cú bắt tay mang đẳng cấp quốc tế với rapper Snoop Dog và nữ ca sĩ Madison Beer – 2 khách mời đình đám xuất hiện trong MV.

Chỉ một ngày sau khi trình làng Hãy trao cho anh, Sơn Tùng đã "dắt túi" những kỉ lục chưa từng có tại Việt Nam hiện dành cho Music Video: 635 nghìn lượt xem công chiếu trực tiếp, 10 triệu view sau 3 giờ 17 phút ra mắt và hiện đang chễm chệ ở vị trí Top 1 Trending tại Việt Nam.

Nhờ cày view cật lực Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng soi ra hàng tá sạn siêu to khổng lồ-1

Với giai điệu Latin vô cùng bắt tai cùng sự đầu tư hoành tráng tốn tới một năm trời để chăm chút, MV lần này đã giải tỏa cơn khát của người hâm mộ Sơn Tùng. Đó là lý do vì sao cộng đồng Sky quyết tâm “săn” thành tích cho giọng ca gốc Thái Bình bằng cách “cày view” cật lực.

Tuy nhiên, nhờ xem đi xem lại nhiều lần, các thánh soi đã nhanh chóng phát hiện ra những hạt sạn “siêu to khổng lồ” mà ê kíp thực hiện MV bỏ sót.

Nhờ cày view cật lực Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng soi ra hàng tá sạn siêu to khổng lồ-2
Ở phân đoạn 2 phút 32 giây, dễ dàng nhận ra bóng của một nhân viên trong ê kíp đứng sau cánh cửa. Dù chưa rõ danh tính của anh chàng áo vàng này là ai, nhưng một vài nhân vật đặc biệt đã bị dân mạng đưa vào vòng nghi vấn.
Nhờ cày view cật lực Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng soi ra hàng tá sạn siêu to khổng lồ-3
Là rapper B Ray - người từng nhiều lần "đá đểu" Sơn Tùng...
 Nhờ cày view cật lực Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng soi ra hàng tá sạn siêu to khổng lồ-4
Hay Đen Vâu - người thầm thương trộm nhớ "Sếp", từng đưa tên Sơn Tùng vào ca khúc của mình?
Nhờ cày view cật lực Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng soi ra hàng tá sạn siêu to khổng lồ-5
Dù luôn biết cách tiết chế và tinh tế trong việc chèn quảng cáo vào MV, tuy nhiên lần này chi tiết quảng cáo có phần lộ liễu trong "Hãy trao cho anh" khiến nhiều người không hài lòng.
Nhờ cày view cật lực Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng M-TP, cư dân mạng soi ra hàng tá sạn siêu to khổng lồ-6
Không hẳn là "sạn", nhưng phân đoạn một mẫu nữ lộ ngực vì không mặc nội y lại được nhiều người chú ý đến, có ý kiến hài hước cho rằng cô gái này đã chiếm đến 50% spotlight của Sơn Tùng rồi đấy.

F.T
Theo Vietnamnet


Hãy trao cho anh Snoop Dogg Vpop Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất