Nhờ cháu gái nhuộm tóc, ông 'hết hồn' với mái tóc mới

Biểu cảm ngơ ngác cùng thái độ "chết lặng" không nói nên lời của ông khiến người cháu vô cùng lo lắng, còn người khác không khỏi bật cười.

Không giống như giới trẻ, nhiều người lớn tuổi thường chọn nhuộm tóc ở nhà để tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, cũng từ đó, nhiều câu chuyện “dở khóc dở cười” về việc nhuộm tóc tại gia được ra đời, điển hình như trường hợp của cặp ông cháu sau đây.

Được biết, vì tin lời đánh giá của những người từng dùng sản phẩm, người cháu đã khiến ông hết sức hốt hoảng với kết quả là một mái tóc cực “chất”.

Nhờ cháu gái nhuộm tóc, ông hết hồn với mái tóc mới-1
Bài chia sẻ (Nguồn: Weibo Việt Nam)

Theo lời chia sẻ của người cháu trên mạng xã hội, vì thấy ông ngoại có nhiều tóc bạc nên thanh niên quyết định mua thuốc về tự nhuộm tóc cho ông tại nhà.

Nhưng khi ấy, cửa hàng lại hết thuốc nhuộm màu đen nên người cháu cũng rất phân vân không biết phải làm sao. Lúc này, bạn trẻ ấy đọc được phản hồi sản phẩm của những người từng dùng thuốc nhuộm màu xanh đen rằng nếu không tẩy tóc thì khi nhuộm chỉ ra màu đen, không có màu xanh.

Thấy vậy, người cháu đã nhanh tay mua ngay thuốc nhuộm màu xanh đen mà không chút chần chừ.

Nhờ cháu gái nhuộm tóc, ông hết hồn với mái tóc mới-2
Ông ngoại nhăn nhó khi nhìn thấy quả đầu xanh lét

Vì đã được cháu đảm bảo sẽ nhuộm ra màu đen nên ông ngoại cũng không có chút lo lắng mà đặt niềm tin và mong chờ mái tóc “hồi xuân”.

Thế nhưng “đời không như mơ”, màn “hồi xuân” này đã vượt ngoài cả sự tưởng tượng của hai ông cháu khi thành phẩm sau khi nhuộm là một mái tóc xanh tím nổi bật như phong cách của những bạn trẻ cá tính.

Nhờ cháu gái nhuộm tóc, ông hết hồn với mái tóc mới-3
Màn "hồi xuân" khiến nhiều người bật cười

Nguyên nhân ra đời mái tóc bao ngầu này là do tóc của ông đã bạc nên không cần tẩy cũng lên màu rất chuẩn. Sau khi nhìn thấy mái tóc mới trong gương, biểu cảm ngơ ngác cùng thái độ trầm mặc không nói nên lời của ông đã khiến người cháu vô cùng lo lắng còn mọi người thì không khỏi bật cười. 

"Cháu với chắt, làm sao ông dám ra đường với quả tóc xanh lét này. Haha"

"Có đứa cháu gái báo quá"

"Tẩy tóc 7749 lần chưa chắc có được quả màu xịn như ông"

MSM
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-chau-gai-nhuom-toc-ong-het-hon-voi-mai-toc-moi-n-331620.html

nhuộm tóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao