Nhờ 'Dữ phượng hành' khách du lịch tới tỉnh Chiết Giang 'bùng nổ'

Sau khi lên sóng, bối cảnh tuyệt đẹp trong phim cổ trang "Dữ phượng hành" của Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân đã thu hút lượng lớn khách du lịch đến thăm thắng cảnh Tiên Đô, Tấn Vân (Lệ Thủy, Chiết Giang, Trung Quốc).

Dữ phượng hành đang là một trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc hot nhất đầu năm nay. Dù nội dung gây nhiều tranh cãi, tác phẩm vẫn thu hút lượng người xem lớn và nằm trong top đầu phim có rating (tỉ suất người xem) cao nhất hiện tại.

Nhờ Dữ phượng hành khách du lịch tới tỉnh Chiết Giang bùng nổ-1
Phim "Dữ phượng hành" tiếp tục thu hút sự quan tâm của khán giả.

Không chỉ "hâm nóng" độ nổi tiếng của cặp diễn viên chính Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, Dữ phượng hành còn góp phần thúc đẩy du lịch tại tỉnh Chiết Giang - địa điểm bối cảnh chính của phim, phát triển mạnh mẽ.

Theo đó, những khung hình đẹp như tiên cảnh trong phim được quay tại vùng thắng cảnh Tiên Đô (Tấn Vân, Lệ Thủy, Chiết Giang), thu hút lượng lớn khách du lịch đến đây để tham quan, chụp ảnh.

Trong những tập đầu của phim Dữ phượng hành, cảnh non nước hữu tình ở trần gian là nơi gặp gỡ, kết duyên của Thẩm Lý và Hành Vân đã khiến nhiều người say mê. Phong cảnh tuyệt đẹp với những ngọn núi trùng điệp và dòng sông xanh mướt mang lại cảm giác bình yên.

Xung quanh ngôi nhà nhỏ giữa núi rừng của chàng trai có vóc dáng yếu đuối là các ngọn núi, dòng sông, khe suối đẹp mắt, thanh bình. Giữa các bãi đá ven sông còn có một khu chợ nổi mà Hành Vân hay mang nhân sâm để đổi thuốc trị bệnh cho mình.

Nhờ Dữ phượng hành khách du lịch tới tỉnh Chiết Giang bùng nổ-2
Bối cảnh tuyệt đẹp trong phim được quay tại khu thắng cảnh Tiên Đô (Chiết Giang). Ảnh: NSX.

Nhờ Dữ phượng hành khách du lịch tới tỉnh Chiết Giang bùng nổ-3
Cảnh đẹp trên phim "Dữ phượng hành".

Khác với nhiều bộ phim dựng cảnh bằng hiệu ứng đặc biệt, đoàn phim do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính kiêm vai trò giám sát đã quay bối cảnh thực. Đó là thắng cảnh nổi tiếng ở thị trấn Tiên Đô, huyện Tấn Vân, thành phố Lệ Thuỷ, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Nhờ Dữ phượng hành khách du lịch tới tỉnh Chiết Giang bùng nổ-4
Triệu Lệ Dĩnh đóng chính kiêm vai trò giám sát đã quay bối cảnh thực.

Sohu đưa tin, theo số liệu từ trang du lịch Đồng Trình, trong vòng 14 ngày kể từ khi Dữ phượng hành lên sóng (18/3 đến 31/3), lượng khách đặt vé tham quan tại Tấn Vân đã tăng 572,2%, tức gấp gần 6 lần so với tháng trước. Đây cũng chính là bối cảnh nơi ở của Hành Vân (Lâm Canh Tân) trong những tập đầu của bộ phim.

Ngoài Dữ phượng hành, điểm du lịch nổi tiếng tại Chiết Giang được mệnh danh là "thiên đường hạ giới" khi trở thành bối cảnh của nhiều bộ phim tiên hiệp Trung Quốc như Tiên kiếm kỳ hiệp truyện, Hoa Thiên Cốt...

Nhờ Dữ phượng hành khách du lịch tới tỉnh Chiết Giang bùng nổ-5
Ngôi nhà của Hành Vân.

 

Nhờ Dữ phượng hành khách du lịch tới tỉnh Chiết Giang bùng nổ-6
Đoàn phim chăm chút tỉ mỉ từng cảnh quay.

Ngôi nhà của Hành Vân sau một năm quay phim không còn các chi tiết giàn nho, ghế lười, khu vườn trông cũng xơ xác hơn trước... nhưng vẫn có nhiều người háo hức đến xem tổ ấm tình yêu của Thẩm Lý và Hành Vân nơi hạ giới.

Sau gần 1 tháng lên sóng, Dữ phượng hành đã gần đi đến những tập cuối cùng với những tình tiết cả ngọt ngào, cả ngược luyến, đau khổ đến với dàn nhân vật chính trong phim.

Gần đây nhất, phân đoạn nóng bỏng của cặp đôi Hành Chỉ - Thẩm Ly (Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh) trở thành từ khóa lọt top tìm kiếm trên Weibo (hotsearch), chứng minh sức hút của phim không hề thuyên giảm.

Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng nóng lòng chờ đợi những tập cuối cùng, xem liệu rằng một kết cục viên mãn có đến với cặp đôi chính.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nho-du-phuong-hanh-khach-du-lich-toi-tinh-chiet-giang-bung-no-a657798.html

du lịch trung quốc địa điểm du lịch Trung Quốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao