Nhờ 'Hoa Mộc Lan', Lưu Diệc Phi được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ đang lên ở Hollywood

Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi lọt vào danh sách 25 ngôi sao trẻ đang lên do tạp chí Hollywood Reporter bình chọn.

Vừa qua, tạp chí Hollywood Reporter đã công bố danh sách thế hệ tài năng mới gồm 25 ngôi sao trẻ đang lên ở Hollywood. Lưu Diệc Phi vinh dự là nữ diễn viên Trung Quốc duy nhất có mặt trong danh sách này.

Nhờ Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ đang lên ở Hollywood-1
Nữ diễn viên Lưu Diệc Phi lọt vào danh sách 25 ngôi sao trẻ đang lên do tạp chí Hollywood Reporter bình chọn.

Nhờ vào dự án mới Hoa Mộc Lan mà tên tuổi của Lưu Diệc Phi được biết đến ở kinh đô điện ảnh. Cô đã phải trải qua nhiều thử thách và vất vả để có được vai diễn Mộc Lan cũng như chứng tỏ khả năng diễn xuất tiến bộ ở tuổi 32.

Theo thông tin từ Hollywood Reporter, Lưu Diệc Phi đã nhận được cuộc gọi từ người quản lý tại Trung Quốc về việc thử vai cho nhân vật nữ chiến binh huyền thoại Hoa Mộc Lan. Lúc bấy giờ cô đang trong khoảng thời gian tạm dừng công việc được 4 tháng.

Nhờ Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ đang lên ở Hollywood-2
“Thần tiên tỷ tỷ” vượt qua nhiều khó khăn và thử thách để có được vai diễn Mộc Lan.

Ngay khi nhận được thông tin trên, “Thần tiên tỷ tỷ” đã tức tốc lên đường đến Los Angeles. 24 giờ sau đó cô có mặt ở Mỹ tiến hành chống đẩy và gập gối cùng với một huấn luyện viên thể chất. Đây chỉ là một phần thử thách trong buổi thử vai nhiều tiếng đồng hồ cho vai diễn trong bộ phim mới phiên bản người đóng của Disney. Bản thân Lưu Diệc Phi vừa cười vừa chia sẻ: “Ba thứ khó khăn cùng một lúc, đó là lệch múi giờ, buổi thử vai và thể lực”.

Lưu Diệc Phi cũng được tạp chí này đánh giá là ngôi sao nổi tiếng ở Trung Quốc. Cô tham gia diễn xuất từ năm 15 tuổi và Hoa Mộc Lan sẽ là tác phẩm lớn đầu tiên của Lưu Diệc Phi tại Hollywood.

Nhờ Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi được đánh giá là một trong những ngôi sao trẻ đang lên ở Hollywood-3
“Hoa Mộc Lan” sẽ là tác phẩm lớn đầu tiên của Lưu Diệc Phi tại Hollywood.

Theo Công lý & xã hội


Lưu Diệc Phi

Tin tức mới nhất