Nhờ Hoàng Touliver chụp vài tấm ảnh, Tóc Tiên nổi đóa với 'kiệt tác' của chồng

"Phù thủy âm nhạc" không đồng nghĩa "phù thủy nhiếp ảnh" nhé Tóc Tiên ơi...

Cách đây ít giờ, Tóc Tiên chia sẻ loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Khác với những khoảnh khắc long lanh thường thấy, loạt ảnh mới của Tóc Tiên nhìn cứ "sao sao". 

Hóa ra đây là những sản phẩm nghệ thuật của "phó nháy" Touliver, mà khi khoe trên mạng xã hội, Tóc Tiên vẫn chưa thôi... kinh hãi. 

"800 năm mới chưng diện ra đường một lần, 800 năm mới nhờ hômmi chụp ảnh giùm... Mà cáu chữ ÁU in đậm. Xin thề 3 tấm đầu phải kéo lại bố cục và chỉnh màu cho 'được' mắt hơn xíu. Còn tấm cuối là ảnh gốc - lý do tôi không muốn nhờ nữa trời ơi. 

Nghĩ sao còn bảo 'Em đẹp chụp kiểu nào cũng thấy đẹp?'. Nghĩ sao mà tôi tin 'những lời ong bướm đó là hố sâu, là cạm bẫy tình yêu' vậy trời?", Tóc Tiên than thở.

Nhờ Hoàng Touliver chụp vài tấm ảnh, Tóc Tiên nổi đóa với kiệt tác của chồng-1Nhờ Hoàng Touliver chụp vài tấm ảnh, Tóc Tiên nổi đóa với kiệt tác của chồng-2Nhờ Hoàng Touliver chụp vài tấm ảnh, Tóc Tiên nổi đóa với kiệt tác của chồng-3
3 tấm đầu đã được Tóc Tiên chỉnh lại màu sắc, bố cục cho "được mắt hơn xíu".

Nhờ Hoàng Touliver chụp vài tấm ảnh, Tóc Tiên nổi đóa với kiệt tác của chồng-4
Còn tấm cuối thì nữ ca sĩ... "bó tay", nhìn lại mà thêm "cáu" ông xã.

Trong bức ảnh "chốt sổ", Tóc Tiên trông... vừa béo vừa lùn, dáng dấp khá... khó coi. Chỉ cần nhìn sơ sơ là cư dân mạng đã biết tay nghề chụp ảnh của Hoàng Touliver đến đâu rồi.

Có lẽ Tóc Tiên không nên nhờ vả ông xã thêm một lần nào nữa, nếu không sẽ vô tình cho ra những khoảnh khắc tấu hài cho đời. 

Nhờ Hoàng Touliver chụp vài tấm ảnh, Tóc Tiên nổi đóa với kiệt tác của chồng-5
"Phù thủy âm nhạc" không đồng nghĩa "phù thủy nhiếp ảnh" nhé Tóc Tiên ơi...

Hoàng Touliver - Tóc Tiên chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Lễ cưới của họ diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. 

Hiện tại, nữ ca sĩ và "phù thủy âm nhạc" đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son hạnh phúc. Tuy nhiên cặp đôi vẫn giữ nguyên lối sống kín tiếng, rất hạn chế chia sẻ về đối phương, như tình yêu thầm lặng của họ suốt 5 năm qua.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/toc-tien-nhan-cai-ket-qua-dang-khi-nho-hoang-touliver-chup-hinh-n-238373.html

hoàng touliver Tóc Tiên

Tin tức mới nhất