Nhờ phim 'Quỳnh búp bê', cặp vợ chồng quen nhau ở tập 4, cưới nhau ở tập 18, tập 20 đi trăng mật

Câu chuyện hài hước kể về mối duyên lành của đôi vợ chồng trẻ khiến cư dân mạng “cười ra nước mắt”.

Quỳnh búp bê là bộ phim truyền hình 18+ ăn khách nhất hiện nay. Lượng khán giả theo dõi phim tăng lên chóng mặt và kéo theo đó là vô vàn câu chuyện bi hài xoay xung quanh. Một trong số những bất ngờ thú vị đó chính là việc Quỳnh búp bê đã se duyên cho một cặp vợ chồng trong khoảng thời gian “siêu ngắn”.

Chia sẻ trên một diễn đàn, người chồng giấu tên đã gửi lời cảm ơn tới đoàn làm phim vì nhờ đó anh đã tìm thấy nửa kia của mình. Theo chia sẻ, họ tình cờ quen nhau qua comment về phim khi tập 4 được phát sóng. Khi phim chiếu tới tập thứ 18 thì họ làm đám cưới và tới tập 20 thì đi trăng mật. Nói về mối tình “siêu tốc” của mình, anh chồng trẻ cũng khẳng định: “Lâu dài không quan trọng, quan trọng đúng người, đúng thời điểm”.

Nhờ phim Quỳnh búp bê, cặp vợ chồng quen nhau ở tập 4, cưới nhau ở tập 18, tập 20 đi trăng mật-1

Câu chuyện được quan tâm nhất trên mạng xã hội ngày hôm nay. Ảnh chụp màn hình

Ngay khi được đăng tải, câu chuyện thú vị này lập tức đã thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Rất nhiều bình luận hài hước cũng được gửi đến. Bên cạnh đó, không ít người tỏ ra nghi ngờ về sự thực của câu chuyện trên.

Thành viên có nick Huyền Ngọc nói: “Tập 4 quen, tập 18 cưới, tập 20 trăng mật, tập cuối chắc có bầu. Không biết chủ top kể chuyện có nêm nếm tí gia vị nào không nhưng hay ho phết. Nhiều người quen nhau 1 vài tháng cưới liền tay, yêu nhau vài năm lại chẳng có cái kết tốt đẹp”.

Cũng là một fan cứng của Quỳnh búp bê, thế nhưng thành viên Nguyễn Lam lại tỏ ra bực tức chỉ vì... theo dõi từ tập 1 tới giờ vẫn chẳng có mảnh tình vắt vai. “Mình cũng thích Quỳnh búp bê đây mà chẳng có anh nào comment trúng. Từ giờ chăm bình luận để chóng có người yêu, tiện thể các anh trai có chung niềm đam mê mà vẫn FA thì liên hệ biết đâu bất ngờ nên duyên như cặp vợ chồng này”.

Trước “độ hot” của chuyện tình “siêu tốc” nhiều người cũng tỏ ra nghi ngờ sự thực của dòng chia sẻ này. “Mình vốn không tin vào những chuyện thế này, làm gì quen nhau có mấy hôm mà đã cưới liền tay. Chắc chủ thớt thấy Quỳnh búp bê đang hot nên troll dân mạng. Còn nếu thực họ có nên duyên thì chẳng biết nói gì hơn ngoài 2 từ chúc mừng. Mong đôi vợ chồng trẻ dù có hết phim vẫn yêu nhau như khi... phim mới bắt đầu”, thành viên Nguyễn Minh nói.

Hiện, tâm sự này vẫn đang thu hút sự quan tâm của cư dân mạng và danh tính của cặp vợ chồng thú vị cũng đang được truy lùng.

Theo Dân Việt


Quỳnh búp bê người yêu vợ chồng

Tin tức mới nhất