Nhờ 'Squid Game' dàn diễn viên còn kiếm bộn tiền chỉ với Instagram

Jung Ho Yeon là người có thu nhập khủng nhất khi chỉ với 2 bài đăng mà nữ diễn viên tay ngang này kiếm được gần 90 nghìn đô la.

Ngày nay, việc sử dụng tầm ảnh hưởng của các nghệ sỹ nổi tiếng để làm các chiến dịch quảng bá sản phẩm được rất nhiều các công ty sử dụng. Một số thương hiệu trả số tiền cực lớn để người nổi tiếng đăng sản phẩm của họ lên Instagram.

Đương nhiên, người nổi tiếng càng có nhiều người theo dõi thì càng kiếm được nhiều tiền từ các bài đăng Instagram.

Nhờ Squid Game dàn diễn viên còn kiếm bộn tiền chỉ với Instagram-1

Một nghiên cứu mới đây đã chỉ só tiền mà các diễn viên Squid Game đã kiếm được bao nhiêu với tư cách là người có tầm ảnh hưởng lớn trên mạng xã hội đã khiến nhiều người cảm thấy ngạc nhiên.

Rất ít ngôi sao Hàn Quốc trở thành siêu sao nhanh chóng như nữ diễn viên Jung Ho Yeon. Cô đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với vai diễn đầu tiên của sự nghiệp Kang Sae Byeok trong Squid Game.

Nhờ Squid Game dàn diễn viên còn kiếm bộn tiền chỉ với Instagram-2

Trước khi bộ phim được công chiếu, người mẫu diễn viên này chỉ có khoảng 400.000 người theo dõi trên Instagram. Trong vòng vài ngày sau khi phim ra mắt con số đó tăng lên thành 1,4 triệu và trong tuần này cô ấy đã vượt qua con số 17 triệu người theo dõi.

Nhờ Squid Game dàn diễn viên còn kiếm bộn tiền chỉ với Instagram-3

Jung Ho Yeon đã trở thành nữ diễn viên không có xuất phát điểm là idol được theo dõi nhiều nhất trên Instagram vượt qua cả 2 diễn viên đình đám Lee Sung Kyung và Song Hye Kyo.

Với tư cách một ngôi sao có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ đã giúp cô ấy có thêm những khoản thu nhập “khủng”.

Nhờ Squid Game dàn diễn viên còn kiếm bộn tiền chỉ với Instagram-4

Theo nền tảng này, Jung Ho Yeon kiếm được tới 31.500 bảng Anh (khoảng 43.000 USD) cho mỗi quảng cáo mà cô đăng lên mạng xã hội. Như vậy, chỉ trong tuần qua Jung Ho Yeon đã có thể kiếm được tới 86.000 USD chỉ với hai bài đăng được tài trợ.

Nhờ Squid Game dàn diễn viên còn kiếm bộn tiền chỉ với Instagram-5

Trong khi đó nam diễn viên Lee Byung Hun người đóng vai chỉ huy, quản trò Front Man cũng kiến được tới 1.500 bảng Anh (khoảng 2000 USD) cho mỗi bài đăng.

Nhờ Squid Game dàn diễn viên còn kiếm bộn tiền chỉ với Instagram-6

Những diễn viên còn lại trong số 4 người có thu nhập cao nhất, Lee Yoo Mi (người đóng vai Ji Yeon) và Heo Sung Tae (Jang Deok Su) cũng được trả tới hàng nghìn đô la cho các bài đăng trên Instagram của mình.

Nhờ Squid Game dàn diễn viên còn kiếm bộn tiền chỉ với Instagram-7Nhờ Squid Game dàn diễn viên còn kiếm bộn tiền chỉ với Instagram-8

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nho-squid-game-dan-dien-vien-con-kiem-bon-tien-chi-voi-instagram-n-280762.html

Squid Game Jung Ho Yeon

Tin tức mới nhất