Nhóc tì 3 tuổi ở TP.HCM với gu thời trang sân bay sang chảnh

Dù mới chỉ lên 3 nhưng Thành Hưng luôn tự tay phối đồ cho bản thân, không cần nhờ đến sự giúp đỡ của bố mẹ, cậu thu hút ánh nhìn người đối diện khi xuất hiện ở đám đông.

 Những ngày qua, trên nhiều diễn đàn mạng xuất hiện loạt ảnh của cậu bé có gu thời trang sành điệu, mái tóc mào gà ấn tượng. Hầu hết những khoảng khắc đẹp của cậu bé được ghi lại tại sân bay. Tạo dáng chuyên nghiệp và ngoại hình trau chuốt như người nổi tiếng chính là điều khiến cậu nhóc lạ mặt này nhận được nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Nhóc tì 3 tuổi ở TP.HCM với gu thời trang sân bay sang chảnh
Cậu bé gây sốt mạng sau loạt hình sành điệu tại sân bay.

Thông tin về nhóc tì cá tính này nhanh chóng được tìm thấy, đó là Nguyễn Thành Hưng (nickname là Boy), sinh ngày 30/4/2012. Hiện tại, Boy sống cùng bố mẹ tại quận Nhà Bè, TP.HCM.

Chị Phạm Hồng Nhung, mẹ Boy cho biết tuy là con cưng đầu lòng của gia đình nhưng cậu bé không nhõng nhẽo, ngược lại, từ bé đã rất ra dáng đàn ông, chững chạc, làm được nhiều việc không cần tới sự giúp đỡ của bố mẹ. Dù chỉ 3 tuổi nhưng Boy thể hiện rõ cảm nhận tinh tế về thời trang, luôn chủ động đề nghị mẹ phối đồ theo sở thích của mình.

Thói quen này bắt đầu xuất hiện từ năm 2 tuổi. Những lần đầu tiên, nhìn thấy Boy chủ động chọn lựa quần áo khi ra phố, bố mẹ của cậu bé nghĩ con chỉ bắt chước người lớn. Nhưng sau đó, cả gia đình đều nhận ra cậu con trai 3 tuổi có gu thẩm mỹ rất ổn. Những bộ quần áo Boy lựa chọn đều rất phù hợp với nhau và hợp với vóc dáng của mình.

Nhóc tì 3 tuổi ở TP.HCM với gu thời trang sân bay sang chảnh
Thành Hưng và mẹ diện đồ tông xuyệt tông.

Hai màu yêu thích của Boy là trắng và đen. Chia sẻ về quần áo của con trai, chị Nhung cho hay: “Vì công việc bận rộn không có thời gian nên áo quần của Boy vài tháng tôi mới mua một lần. Mỗi lần mua rất nhiều. Những nhãn hàng tôi tin dùng là Burberry, Gap, H&M…Ngoài ra, người thân ở nước ngoài cũng thường xuyên gửi quần áo về Việt Nam cho cháu”.

Không chỉ sành điệu trong cách ăn mặc, Boy còn có nhiều năng khiếu khác. Cậu bé rất thích nấu ăn cùng mẹ và có khả năng nói tiếng Anh rất tự tin.

Nhóc tì 3 tuổi ở TP.HCM với gu thời trang sân bay sang chảnh
Gu thời trang sân bay sang chảnh của nhóc tì 3 tuổi gây ấn tượng với nhiều người.

Theo Tri thức

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao