Nhóc tì bị 'chuyển giới' thành con gái Kim Tae Hee thay đổi sau 3 năm

3 năm trước, Seo Woo Jin đảm nhận vai con gái của Kim Tae Hee trong bộ phim "Hi Bye, Mama". Dù là một bé trai nhưng trong phim, cậu nhóc bị "chuyển giới" thành nữ.

Hi Bye, Mama là một bộ phim nói về tình mẫu tử từng lấy đi nước mắt của nhiều khán giả. Phim ra mắt vào năm 2020 và đánh dấu sự trở lại của Kim Tae Hee sau vài năm nghỉ ngơi để chăm sóc gia đình và làm mẹ. Phim kể về cuộc hành trình quay lại thế giới trong 49 ngày của một người mẹ ma nhờ phép màu tình cờ.

Nhóc tì bị chuyển giới thành con gái Kim Tae Hee thay đổi sau 3 năm-1
Seo Woo Jin vào vai con gái của nhân vật do Kim Tae Hee thể hiện trong "Hi Bye, Mama" (Ảnh: Naver).

Ngoài nữ chính Kim Tae Hee, phim thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng nhờ diễn xuất tuyệt vời và vẻ ngoài dễ thương của sao nhí Seo Woo Jin. Trong phim, Woo Jin vào vai cô con gái đáng yêu của nữ diễn viên Kim Tae Hee. Khá thú vị, cô bé sở hữu đôi mắt to tròn lanh lợi này lại là một cậu bé.

Thời điểm góp mặt trong Hi Bye, Mama, Seo Woo Jin mới 5 tuổi và đây cũng là vai diễn lớn đầu tiên trong sự nghiệp của diễn viên nhí. Vì có vẻ ngoài khá giống Kim Tae Hee hồi nhỏ, Woo Jin đã được ê-kíp làm phim lựa chọn, bất chấp việc giới tính không phù hợp.

Mới 5 tuổi và chưa có khả năng đọc kịch bản nhưng Seo Woo Jin đã làm rất tốt bằng chính bản năng diễn xuất. Cậu nhóc thể hiện vai diễn một bé gái đáng yêu, gặp chút vấn đề về tâm lý một cách tự nhiên, sống động.

Tuy nhiên, việc nhà sản xuất để một bé trai 5 tuổi hóa thân thành con gái đã nhận phản ứng gay gắt từ công chúng. Nhiều ý kiến cho rằng cậu bé sẽ bị nhầm lẫn về giới tính vì vai diễn trên màn ảnh. Trước phản ứng của dư luận, mẹ ruột của Seo Woo Jin đã lên tiếng đáp trả.

"Nhiều người đang thể hiện hơi gay gắt về giới tính của Woo Jin. Không giống như nhiều đứa trẻ cùng lứa tuổi, Woo Jin là một cậu bé thông minh và rất hiểu chuyện. Con tôi biết mình làm gì và lí do vì sao bản thân phải hóa thân thành bé gái.

Vào ngày thử vai, tôi vốn không có ý định đưa Woo Jin đi. Khi nhận được lời mời hóa thân thành bé gái Seo Woo, tôi đã hỏi ý kiến của Woo Jin và nhận được câu trả lời rằng, con tôi tin mình có thể làm tốt vai diễn đó", mẹ của Seo Woo Jin chia sẻ.

Mẹ của cậu bé Woo Jin cũng khẳng định rằng, con trai cô phát triển hoàn toàn bình thường, cư xử và có đam mê, sở thích như một bé trai. "Con thích được khen ngầu, nam tính hơn là được khen dễ thương. Ước mơ của con là trở thành một người đàn ông mạnh mẽ", mẹ của Woo Jin nhấn mạnh.

Nhóc tì bị chuyển giới thành con gái Kim Tae Hee thay đổi sau 3 năm-2
Seo Woo Jin làm quen với công việc người mẫu từ năm 2 tuổi (Ảnh: Instagram).

Nhóc tì bị chuyển giới thành con gái Kim Tae Hee thay đổi sau 3 năm-3
Cậu nhóc sinh năm 2015 luôn tự tin và mạnh dạn trước ống kính (Ảnh: Instagram).

Ngoài Hi Bye, Mama, Seo Woo Jin còn góp mặt trong những bộ phim ăn khách khác như My little baby, Love with flaws… Cậu nhóc sinh năm 2015 bén duyên với nghệ thuật sau khi hoạt động với tư cách người mẫu nhí. Năm 2 tuổi, cậu bé có vai diễn đầu tiên trong Go Back Couple đóng cùng Jang Nara.

Hiện tại, Seo Woo Jin đã trở thành soái ca nhí sở hữu vẻ ngoài điển trai dù mới 8 tuổi. Cậu bé hoạt động trong vai trò diễn viên kiêm người mẫu nhí tại thị trường Hàn Quốc. Trang cá nhân của Woo Jin do cha mẹ quản lý và đăng tải nhiều hình ảnh liên quan tới công việc nghệ thuật.

Trong loạt ảnh gần nhất được đăng tải trên trang cá nhân, sao nhí thu hút bởi vẻ ngoài tự nhiên cùng biểu cảm tuyệt vời trước ống kính. Bên dưới những bức ảnh, khán giả khen ngợi Woo Jin và hi vọng cậu sẽ là một tài năng triển vọng của điện ảnh xứ Hàn trong tương lai.

Seo Woo Jin đã xuất hiện trong nhiều dự án quảng cáo cho hàng loạt nhãn hàng lớn, kể cả những đơn vị truyền thông, hãng điều hành viễn thông nổi tiếng như SK Telecom... Gần đây, cậu góp mặt trong dự án truyền hình Dưới bóng trung điện (Under the Queen's Umbrella).

Nhóc tì bị chuyển giới thành con gái Kim Tae Hee thay đổi sau 3 năm-4
Seo Woo Jin, hiện 8 tuổi, là một người mẫu và diễn viên nhí nổi tiếng tại Hàn Quốc (Ảnh: Instagram).

Nhóc tì bị chuyển giới thành con gái Kim Tae Hee thay đổi sau 3 năm-5
Seo Woo Jin thể hiện thần thái của một soái ca nhí và tố chất diễn xuất đáng kinh ngạc (Ảnh: Naver).

Nhóc tì bị chuyển giới thành con gái Kim Tae Hee thay đổi sau 3 năm-6Nhóc tì bị chuyển giới thành con gái Kim Tae Hee thay đổi sau 3 năm-7
Ngôi sao nhí hứa hẹn là tài năng triển vọng của điện ảnh xứ Hàn trong tương lai (Ảnh: Newsen).

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nhoc-ti-bi-chuyen-gioi-thanh-con-gai-kim-tae-hee-thay-doi-sau-3-nam-20230205215319436.htm

Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất