Nhóc tiểu học bóc phốt bố sợ vợ, đọc xong ôm bụng cười lăn lóc

Đúng là dám đứng ra bóc phốt bố thế này chỉ có các nhóc tiểu học mà thôi.

Tập làm văn hay Tiếng Việt là những môn học giúp trẻ tư duy, vận dụng ngôn ngữ một cách linh hoạt. Nhưng với không ít các cô nhóc, cậu nhóc đó cũng là nơi để chúng "bóc phốt" khiến bố mẹ đọc xong chẳng biết giấu mặt đi đâu.

Điển hình mới đây trên mạng xã hội lan truyền bài đăng về một nhóc tiểu học. Theo thông tin đăng tải, đề bài ra câu hỏi nói về người hùng của em.

Nhóc tiểu học bóc phốt bố sợ vợ, đọc xong ôm bụng cười lăn lóc-1

Mở đầu cậu nhóc đã khẳng định chắc nịch người hùng trong lòng mình là ba bởi "ba của em" không sợ bất cứ thứ gì trên đời. Thế nhưng khi được hỏi thêm: "Người hùng của em có sợ gì không?", cậu nhóc lập tức đáp: "Sợ mẹ của em".

Pha quay xe siêu gắt này lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Ông bố của cậu nhóc này sau khi đọc xong không biết nên khóc hay cười đây. 

Nhưng ngẫm ra thì cũng phải thôi bởi nhà nào cũng phải có "nóc". Và đây là một số comment lầy lội của người đọc: "Hợp lý quá rồi, sao phải đặt dấu hỏi chấm nữa cô giáo ơi", "Điểm 10 cho sự thật thà và hiểu biết này nhé", "Nhà ai chẳng có nóc nhỉ?",...

Một số bài văn tả bố từng gây bão mạng xã hội:

Nhóc tiểu học bóc phốt bố sợ vợ, đọc xong ôm bụng cười lăn lóc-2
Cô bé kể về hoàn cảnh gia đình khó khăn khiến bố không thể thực hiện sở thích nuôi chó. Nhưng đọc đến cuối ai nấy cũng phải ôm bụng cười.

Nhóc tiểu học bóc phốt bố sợ vợ, đọc xong ôm bụng cười lăn lóc-3

"... Khi ở nhà, bố thường nấu cơm, quét nhà, lau bàn. Sở thích của bố là đi chơi, ăn cơm quán, ngủ. Bố không thích làm việc. Và em cũng hơi yêu bố của em", con với cái, bóc phốt bố thế này à?

Nhóc tiểu học bóc phốt bố sợ vợ, đọc xong ôm bụng cười lăn lóc-4
Tả bố chân ngắn lại mê gái thế này, mẹ đọc xong là to chuyện đây.

Nhóc tiểu học bóc phốt bố sợ vợ, đọc xong ôm bụng cười lăn lóc-5
Văn tả bố "dáng người thấp đậm, bụng to, trán dô, siêu lầy, yêu vợ thương con,..." của học sinh Anh Thư, sinh sống tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An được giáo viên chấm điểm 10 vì rất chân thực.

Nhóc tiểu học bóc phốt bố sợ vợ, đọc xong ôm bụng cười lăn lóc-6
Trong mắt của cô bé này bố là người lười nhất quả đất. Ngoài đi làm kiếm tiền ra thì bố chẳng biết làm gì cả!Nhóc tiểu học bóc phốt bố sợ vợ, đọc xong ôm bụng cười lăn lóc-7Nhóc tiểu học bóc phốt bố sợ vợ, đọc xong ôm bụng cười lăn lóc-8

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhoc-tieu-hoc-lam-van-tang-boc-bo-n-270478.html

học sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất