Nhóc tiểu học làm văn tả 'bố chân ngắn, chỉ mê gái' đọc cười muốn sảng

Bài văn tả bố có tính "sát thương" cực cao này đang được lan truyền chóng mặt trên các diễn đàn.

Trẻ tiểu học là lứa tuổi chỉ biết ăn, biết chơi nên suy nghĩ vẫn còn rất ngây ngô, nghĩ gì nói đó. Bởi vậy thời gian qua trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều bài Tập làm văn, tiếng Việt vô cùng bá đạo khi được yêu cầu tả về người thân.

Mới đây trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài văn của một cô nhóc. Đập vào mắt người nhìn ban đầu chính là những nét chữ nắn nót, vô cùng sạch đẹp của học sinh này. Nhưng khi đọc, nhiều người sẽ giật mình bởi nội dung trong đó vô cùng bá đạo.

Cụ thể, cô giáo đã ra đề tả về bố. Và khi được giáo viên "tạo điều kiện", em đã có màn bóc phốt cụ thân sinh thật như đếm.

Nhóc tiểu học làm văn tả bố chân ngắn, chỉ mê gái đọc cười muốn sảng-1

"Năm nay bố em 39 tuổi. Bố em sống mũi cao, mắt to, tóc bạc, cao 3m2 chia đôi. Sở thích của bố em là chơi cờ tướng và game. Suốt ngày dán mắt vào điện thoại chơi các kiểu.

Đến buổi trưa khi mẹ và em đi ngủ thì bố em len lén xách giày đi đá bóng đến tối mới về. Mẹ em dậy không thấy bố đâu thì bảo về cho một trận no đòn. Bố em cứ nhìn thấy chân dài là rất thích. Em rất yêu bố em", trích bài văn của cô bé.

Đọc xong, ai cũng "thương" bởi ông bố này có một cô con gái vô cùng lém lỉnh. Dù từng câu chữ trong bài có tính "sát thương" cực cao nhưng câu chốt "em rất yêu bố" cũng thấy tình cảm giữa 2 bố con tốt đẹp đến mức nào.

Ngoài ra, cũng có rất nhiều lời khen ngợi về cách trình bày rõ ràng, không sai chính tả, chữ viết sạch đẹp của cô nhóc.

Cùng xem thêm một số bài văn tả bố gây bão mạng xã hội:

Nhóc tiểu học làm văn tả bố chân ngắn, chỉ mê gái đọc cười muốn sảng-2
"Bố Tiến của em năm nay 33 tuổi. Bố em là người đàn ông mạnh mẽ nhất, dũng cảm nhất. Bố em có thể bơi qua con sông rộng lớn nhất, trèo lên đỉnh núi cao nhất, giết chết con hổ hung dữ nhất. Nhưng bố em không có thời gian để làm việc đó, vì bố còn bận rửa bát, trông em", bạn nghĩ sao về màn tả bá đạo này.

Nhóc tiểu học làm văn tả bố chân ngắn, chỉ mê gái đọc cười muốn sảng-3
Văn tả bố "dáng người thấp đậm, bụng to, trán dô, siêu lầy, yêu vợ thương con,..." của học sinh Anh Thư, sinh sống tại TP. Vinh, tỉnh Nghệ An được giáo viên chấm điểm 10 vì rất chân thực.

Nhóc tiểu học làm văn tả bố chân ngắn, chỉ mê gái đọc cười muốn sảng-4
Trong mắt của cô bé này bố là người lười nhất quả đất. Ngoài đi làm kiếm tiền ra thì bố chẳng biết làm gì cả!

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-sinh-tieu-hoc-ta-bo-sieu-lay-n-266101.html

tình phụ tử học sinh

Tin tức mới nhất