Nhóc tiểu học tả bố, cô giáo đọc xong 'sợ xanh mặt'

Đúng là học sinh tiểu học luôn có suy nghĩ bá đạo, sáng tạo đến không ngờ.

Tập làm văn, tiếng Việt luôn là nơi để trẻ nhỏ thỏa sức sáng tạo, rèn luyện khả năng vận dụng ngôn ngữ của bản thân. Cũng chính vì tính "thẳng thật", nghĩ gì nói ấy nên thời gian qua dân mạng nhiều lần được cười thả ga với những sản phẩm của các nhóc.

Điển hình mới đây, dân mạng đang lan truyền bài tập làm văn của một nam sinh.

Trong câu chuyện em kể, dù chỉ bán cây cảnh thôi nhưng vị phụ huynh hiện lên vô cùng sinh động. Với cậu nhóc, bố là một người anh hùng, luôn ở bên khi con cần, đặc biệt những lúc nguy hiểm.

Nhóc tiểu học tả bố, cô giáo đọc xong sợ xanh mặt-1

“Bố tôi là một chuyên gia trồng cây cảnh, cũng từng đạt giải nhất cuộc thi cây cảnh quốc tế vì thế tuy nhà không có rộng nhưng vẫn có khá nhiều cây.

Gần đây do bố hay đi công tác nên giao nhiệm vụ chăm sóc cây cảnh cho tôi. Vì muốn bố vui và tôi cũng muốn được gần gũi với thiên nhiên nên rất chăm chỉ làm việc này. 

Có một lần tôi đang đi mua phân bón cho cây cảnh khi về gần đến nhà có một người thanh niên ra ôm lấy tôi và bắt lên tôi lên xe máy tôi rất sợ . Nhưng đúng lúc đó bố tôi cũng đi làm về khi thấy tôi trên xe của người lạ bố đã đuổi theo.

Bọn bắt cóc quá sợ hãi nên đã vứt tôi xuống. Bố tôi thấy vậy nhảy xuống xe ôm tôi vào lòng khi xe đang chạy rất nhanh...”, trích bài văn của cậu bé.

Được biết bài văn này đã xuất hiện được một thời gian nhưng ngay khi chia sẻ lại đã nhận về sự quan tâm lớn. Đến cả giáo viên cũng phải phê "sợ quá nhỉ".

Cùng xem thêm một vài bài văn bá đạo từng gây bão MXH:

Nhóc tiểu học tả bố, cô giáo đọc xong sợ xanh mặt-2
Miêu tả mẹ làm nghề nội trợ nhưng cứ đúng 6 giờ 15 phút là mẹ lại lẩm bẩm: "Một nhân bảy mươi bạch thủ dàn tổng chia ba" của một cậu nhóc làm ai cũng bật cười.

Nhóc tiểu học tả bố, cô giáo đọc xong sợ xanh mặt-3
Bài văn tả mẹ dài 30m của con gái danh hài Thúy Nga. Cô nhóc còn "bonus" thêm: "Mẹ rất hiền với hàng xóm. Mẹ làm nghề diễn viên hài và rất tận tụy với nghề. Có khi mẹ đi về mới bước chân vào nhà liền vội vã chạy đi ăn cơm rồi làm việc tiếp".

Nhóc tiểu học tả bố, cô giáo đọc xong sợ xanh mặt-4
Một bài văn của học sinh lớp 3 tả về mẹ và tình cảm của 2 vị phụ huynh dành cho nhau khiến ai đọc cũng phải bật cười.

Nhóc tiểu học tả bố, cô giáo đọc xong sợ xanh mặt-5
Trong mắt cậu bé này, dù mẹ có đang dần già đi theo năm tháng nhưng với em, vị phụ huynh luôn rất đẹp.

Nhóc tiểu học tả bố, cô giáo đọc xong sợ xanh mặt-6
Cậu nhóc tả mẹ làm nghề kế toán hàng ngày rất bận rộn với các con số. Đặc biệt phần bóc phốt: "Với có nhiều người nói mẹ em làm chậm, không có lương, làm kịp cho họ nhưng mẹ em nói kệ. Ai nói cứ nói, mẹ chậm cứ chậm" của chính chủ làm ai đọc xong cũng bật cười.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoc-sinh-tieu-hoc-ta-bo-co-giao-doc-xong-so-xanh-mat-n-281901.html

giáo viên học sinh

Tin tức mới nhất