Nhóc tiểu học tả cún cưng, cư dân mạng đọc xong ôm bụng cười lăn lóc

Đúng là học sinh tiểu học chưa khi nào làm cộng đồng mạng thất vọng.

Trẻ nhỏ luôn có trí tưởng tượng vô cùng phong phú, nghĩ sao nói vậy. Cũng chính vì sự ngây thơ này đã khiến người lớn nhiều lần ôm bụng cười.

Điển hình mới đây, trên mạng xã hội liên tục lan truyền bài văn của một học sinh tiểu học. Nội dung bài văn là tả một chú cún cưng. Nhưng càng đọc, cư dân mạng lại càng cảm thấy có điều gì đó sai sai.

Dưới đây là trích nguyên bài văn của nhóc tì này.

Nhóc tiểu học tả cún cưng, cư dân mạng đọc xong ôm bụng cười lăn lóc-1

"Con chó nhà em tên là Bông. Con chó Bông của em rất thông minh. Mỗi lần khách đến nhà em để chơi em Bông 'gâu gâu' làm em rất vui. Có lúc em bị thương cún đành đi tìm người để giúp. Có lúc em với cún đang đi chơi thì thấy một chú bị đánh rơi tiền, cún liền chạy tới nhặt tiền rồi trả chú.

Lúc bà nội bảo em trông nhà, một lúc sau Bông sủa gâu gâu để em biết có khách. Lúc em chưa hiểu bài thì cún chạy tới giảng bài cho em. Có ngày em buồn ngủ cún liền đỡ em dậy và đưa em về phòng. Có lúc em cún được đi chơi cùng em. Em rất yêu cún".

Nhóc tiểu học tả cún cưng, cư dân mạng đọc xong ôm bụng cười lăn lóc-2

Ngay khi bài văn xuất hiện đã nhận về hàng ngàn lượt cảm xúc, chia sẻ và bình luận. Nhiều người bày tỏ không biết chú cún cưng này là giống chó gì mà lại thông minh đến vậy. Từ việc nhặt được của rơi trả người đã mất, chú chó còn biết dạy chủ học bài, đưa chủ về phòng nghỉ ngơi,...

"Chó trên thông thiên văn, dưới tường địa lý thế này chắc là thành tinh mất rồi", "Chả biết tả người hay tả con vật nữa", "Trí tưởng tưởng phong phú thật",... là những bình luận dân mạng để lại.

SuSu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hoc-sinh-tieu-hoc-ta-thu-cung-ai-doc-xong-cung-cuoi-moi-mieng-n-246642.html

thú cưng học sinh

Tin tức mới nhất