Nhóc tiểu học tả mẹ làm TikToker, từng câu chữ sốc tận óc

Từng câu chữ viết ra vô cùng tỉ mỉ, chân thực.

Trẻ em ngây thơ nên chúng thường không biết nói dối, có sao bảo vậy. Cảm xúc của những đứa trẻ là chân thực nhất, những thứ chúng nhìn thấy, chúng sẽ miêu tả lại y chang.

Đã không ít các em bé tả mẹ, tả bố, tả bà thậm chí tả con vật trong nhà với những câu từ cười ra nước mắt, có lúc lại xúc động dễ thương vô cùng.

Trên các diễn đàn, mới đây tích cực lan truyền bài văn tả mẹ làm nghề TikToker được cho của một nhóc tỳ. Từng câu chữ viết ra khiến người đọc sốc tận óc.

Nhóc tiểu học tả mẹ làm TikToker, từng câu chữ sốc tận óc-1
Nhóc tiểu học tả mẹ làm TikToker
.

Nhóc tỳ miêu tả: "Mẹ em làm rất nhiều nghề, nhưng mẹ em nói, mẹ thích nhất là làm TikToker. Em cũng rất thích nghề này vì thấy mẹ được chơi điện thoại cả ngày mà không ai mắng.

Sáng mẹ em được  ngủ đến 9-10 giờ, dậy xong gọi đồ ăn về cho cả nhà, thường là mẹ phải quay xong hết, thức ăn nguội rồi bố con em mới được phép ăn.

Mẹ cũng hay mua đồ trên mạng, nhưng mẹ chỉ dùng khi quay thôi, xong xuôi mẹ lại vứt một chỗ như chưa từng có.

Mẹ cũng không cần chơi với em, thỉnh thoảng quay clip hỏi em 'Con thân yêu của mẹ thích ăn/chơi cái gì' để quay clip, nhưng quay xong em đòi thì mẹ bảo 'bận lắm'.

Có những lúc em thấy mẹ mình cầm điện thoại nhìn chằm chằm, tay gõ phím liên tục, cả ngày chỉ lẩm bẩm: 'Sao nó mãi không lên nhỉ?', 'Sao lại dừng rồi nhỉ?', 'Sao vừa lên mà lại dừng lại nhỉ?', 'Sao bị xóa nhỉ?', 'Sao lại cảnh báo nhỉ?', rồi chốc chốc mẹ lại hét lên: 'Ôi triệu view, lên xxx'.

Những lúc như thế, em thấy mẹ em rất là ngầu, vừa vỗ tay vừa ôm bố con em vui sướng. Nhưng bố em bảo: 'Sau này mày làm TikToker giống mẹ mày thì tao đập chết'. Sao vậy nhỉ?".

Nhóc tiểu học tả mẹ làm TikToker, từng câu chữ sốc tận óc-2
Dân mạng lên án.

Từng câu chữ viết ra có thể thấy vô cùng tỉ mỉ, chân thực. Nhưng nhiều người lại bày tỏ quan ngại trước những lời lẽ mà nhóc tỳ này viết ra. Có thể thấy, bài viết phản ánh chân thật thực trạng của rất nhiều phụ huynh ngày nay.

Theo đó, vì công việc mà nhiều người đã thờ ơ với con cái. Hay việc thoải mái nói năng tục tĩu trước mặt con trẻ có thể sẽ hình thành thói quen xấu cho các bé ngay từ nhỏ.

Nhóc tiểu học tả mẹ làm TikToker, từng câu chữ sốc tận óc-3
Một bài viết có ngôn từ tương tự.

Ở diễn biến khác, "giang cư mận" tìm ra bài văn trên thực ra được mượn câu từ, từ bài văn miêu tả bố làm nghề lập trình viên từng gây sốt trước đó.

Ngoài ra, bài viết không phải được viết tay mà là đánh máy nên dân tình nghi ngờ về tính xác thực. Họ cho rằng, bài viết có thể là do người lớn tự nghĩ ra, xây dựng nhầm câu like, câu view.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nhoc-tieu-hoc-ta-me-lam-tiktoker-n-293564.html

hot tiktok

Tin tức mới nhất