Nhóc tỳ 6 múi thành hiện tượng mạng

Những bức ảnh về lực sĩ tí hon lan rộng trên Internet sau khi được thần tượng thể hình của cậu - Frank Medrano đăng tải.

Theo Daily Mail, cậu bé Brandon Blake, 9 tuổi, sống tại Kildare (Ireland) nhanh chóng nổi tiếng nhờ cơ duyên với vận động viên thể hình Frank Medrano. Frank viết rằng, anh tình cờ nhìn thấy tấm ảnh của chú nhóc trên Instagram và chia sẻ chúng.

Frank (phải) đã phát hiện ra và mong cậu bé có một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc.
Frank (phải) đã phát hiện ra Bradon và mong cậu bé có một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc. (Ảnh: Metro)

Brandon cho biết, môn thể thao cậu thích nhất là thể dục dụng cụ. Cậu hy vọng có thể đạt được nhiều huy chương vàng Olympic. "Cháu muốn làm tất cả mọi thứ chú Frank Medrano làm được” - cậu nói.

Thay vì chơi đồ chơi, cậu nhóc lại dành thời gian cho việc luyện tập.
Thay vì chơi đồ chơi như bao đứa trẻ khác, cậu bé thường dành thời gian cho việc luyện tập. (Ảnh: DailyMail)

Trang Metro cho hay, cha của Brandon - anh Mark rất tự hào về con mình. “Thằng bé là người năng động. Cơ bắp và sức khỏe của con trai tôi đều đến từ việc luyện tập Calisthenic, không hề liên quan cử tạ" - anh chia sẻ.

Anh cũng tiết lộ thêm, chế độ ăn của cậu bé gồm ngũ cốc cho bữa sáng, hoa quả cả ngày, một miếng thịt và một phần rau vào buổi tối.

Cậu bé 25 cân với bố Mark (trái), mẹ Corinne (phải) và cô em gái Sienna. (Ảnh DailyMail)
Cậu bé 25 kg với bố Mark (trái), mẹ Corinne (phải) và em gái Sienna. (Ảnh: DailyMail)

“Nhưng thằng bé cũng chỉ là một đứa nhóc bình thường, thích chơi với đám bạn của nó. Có lần, Brandon dẫn các bạn về nhà và tôi suýt vấp vì chúng đang nằm hít đất. Tôi phải thuyết phục chúng dừng lại và chơi Xbox (máy game cầm tay)” – anh kể.

Theo Tri Thức

Tin tức mới nhất