Hí hửng úp bánh sinh nhật vào mặt nhân vật chính, nhóm bạn bị 'ném đá' dữ dội

Nhìn những người đứng bên cạnh hùa nhau úp bạn kem sinh nhật vào mặt nam thanh niên, nhiều người tỏ ra tức giận.

Sinh nhật vốn là một ngày khá vui và ý nghĩa với nhiều người đặc biệt đối với lứa tuổi thanh niên. Nhân dịp này, mọi người sẽ chuẩn bị hành trang kĩ càng, mời bạn bè, mặc quần áo chỉnh tề, ăn uống, hát hò hoành tráng chẳng khác gì ngày cưới. Tuy nhiên, có những người vì vui cho bạn bè mà thành ra... vui quá, đã có những hành động đi quá giới hạn.

Mới đây trên mạng xã hội xôn xao clip một nhóm bạn nữ hùa nhau úp chiếc bánh sinh nhật vào mặt nam chính. Bài viết được đăng tải bởi một tài khoản FB có tên H.T.

Hí hửng úp bánh sinh nhật vào mặt nhân vật chính, nhóm bạn bị ném đá dữ dội-1

Hí hửng úp bánh sinh nhật vào mặt nhân vật chính, nhóm bạn bị ném đá dữ dội-2

Theo những gì ghi lại, nhân vật chính là một nam thanh niên bị bạn nam khác ôm chặt, giữ tay để cho các bạn nữ chuẩn bị úp chiếc bánh gato to tướng vào mặt mình. Thái độ của nhân vật chính có vẻ hơi lo lắng trước khi "tiếp chiêu". Tiếp theo, mấy bạn nữ cùng nhau bê chiếc bánh và úp thẳng vào mặt bạn nam khiến anh chàng té ngửa.

Hí hửng úp bánh sinh nhật vào mặt nhân vật chính, nhóm bạn bị ném đá dữ dội-3Hí hửng úp bánh sinh nhật vào mặt nhân vật chính, nhóm bạn bị ném đá dữ dội-4Hí hửng úp bánh sinh nhật vào mặt nhân vật chính, nhóm bạn bị ném đá dữ dội-5

Hình ảnh này sau khi đăng tải lên mạng xã hội đã nhận về nhiều lời bình luận phê bình, chỉ trích:

- Vẫn biết là vui đó nhưng đùa thái quá thế này thì không nên chút nào đâu các bạn ạ

- Ngày vui nhưng các bạn làm vậy có nghĩ hậu quả ra sao không, các bạn không biết bên trong chiếc bánh là cái gì à?

- Úp vậy thì nhân vật chính phải rửa mặt làm sao cho hết kem, mỡ đây? Đùa quá trớn, vui sao được

- Đừng biến ngày vui của người ta thành nỗi ám ảnh chứ mấy bạn nữ ơi

- Hay ho gì mà đùa vậy, không hiểu các bạn nữ nghĩ gì

Ngoài những bình luận phê phán, một cư dân mạng cũng nhắc nhở rằng trong chiếc bánh sinh nhật có thanh tre nhọn mà người ta hay cài vào để giữ bánh cố định. Các bạn nữ không biết mà làm vậy sẽ vô tình gây nguy hiểm cho bạn trai kia.

Hí hửng úp bánh sinh nhật vào mặt nhân vật chính, nhóm bạn bị ném đá dữ dội-6Hí hửng úp bánh sinh nhật vào mặt nhân vật chính, nhóm bạn bị ném đá dữ dội-7

Trước đó, trên mạng xã hội từng cảnh cáo thanh tre nhọn hoắt trong chiếc bánh sinh nhật và rất có thể các bạn này chưa biết được hậu quả của sự việc nên đã có hành động nông nổi đến thế.

Dẫu biết ngày vui thì không câu nệ nhưng đùa cợt cũng cần giữ thể diện và quan trọng hơn cả là phải luôn an toàn.

Thanh Anh (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-ban-hi-hung-up-banh-sinh-nhat-vao-mat-nhan-vat-chinh-bi-chi-trich-n-241316.html

bánh sinh nhật Bạn thân cư dân mạng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao