Nhóm bạn trẻ liều mạng nhảy rơi tự do để thử lòng tin

Mới đây, trong lễ diễu hành ăn mừng chiến thắng của đội bóng chày Chicago Cubs, nhiều người hâm mộ không ngần ngại thực hiện "cú ngã của niềm tin" để thể hiện sự phấn khích.



 

Cô gái rơi tự do từ cột đèn: Đặt hết niềm tin vào những người hâm mộ, cô gái trẻ thản nhiên rơi tự do từ một cây cột trên đường xuống đám đông đang hò hét, cổ vũ.

 

Theo Daily Mail, đội bóng chày Chicago Cubs (Mỹ) mới đây trở thành nhà tân vô địch giải World Series danh giá. Khoảng 6 triệu người (gấp đôi dân số Chicago) đã quy tụ về thành phố để được tận mắt chứng kiến những "người hùng" của họ.

Trong không khí náo nhiệt ấy, một số bạn trẻ đã thể hiện niềm hạnh phúc theo cách khá độc đáo. Họ leo lên các cột đèn chiếu sáng, đèn giao thông hoặc bức tượng trên đường phố, sau đó liều mạng thả mình xuống đám đông, trong sự reo hò từ người xem.

Mục đích của hành động này là kiểm chứng niềm tin của bản thân dành cho các “đồng chí” - những người luôn yêu mến và ủng hộ Chicago Cubs.

 

Nhom ban tre lieu mang nhay roi tu do de thu long tin hinh anh 1
Đoàn xe của Chicago Cubs đã diễu hành khoảng 11 km trước khi kết thúc hành trình tại công viên Grant.

 

Dù những người tham gia thử thách đều an toàn trong vòng tay fan, nhiều dân mạng vẫn bức xúc trước hành động này.

“Thật ngớ ngẩn và điên rồ. Họ có cần phấn khích đến mức mất lý trí như vậy không?”, một bạn trẻ bày tỏ.

Người khác lại tự hỏi: “Giả sử họ rơi vào vị trí của fan Cleveland (đối thủ của Chicago Cubs trong trận chung kết) thì không biết sẽ ra sao nhỉ?".

“Cô gái nhỏ nhắn kia thì không sao, nhưng anh chàng to béo nhảy sau không bất tỉnh cũng gãy tay, chân”, tài khoản Redrose bình luận.

Trong khi đó, một dân mạng lại bày tỏ quan điểm về niềm tin sau khi chứng kiến vụ việc.

“Tôi không thể tin ai 100% trong cuộc đời. Trong đám đông kia, biết đâu có ai đó trái khoáy, muốn dạy cho các cô, cậu ấy một bài học, chẳng ai có thể đoán trước được hậu quả”, tài khoản này viết.

Chicago Cubs đã chờ đợi 108 năm để một lần nữa nâng chiếc cúp vô địch World Series, kể từ năm 1908. Với chiến thắng mang tính lịch sử, họ đã tổ chức cuộc diễu hành quy mô lớn để các cầu thủ và người hâm mộ chia sẻ niềm vui chiến thắng.

 


Chàng trai rơi tự do từ chân một bức tượng: Không màng nguy hiểm, một anh chàng cũng không ngần ngại thả mình từ một bức tượng khá cao để thể hiện niềm phấn khích trước chiến thắng của Chicago Cubs.

 

Theo Zing


nhóm bạn trẻ liều mạng nhảy rơi tự do thử lòng tin phấn khích

Tin tức mới nhất