Nhóm bạn trẻ rủ nhau làm trò phản cảm ở phố đi bộ Hồ Gươm

Những hình ảnh nhảy nhót, hành động phản cảm nơi công cộng của nhóm bạn trẻ xuất phát trong một chương trình ghép đôi.

Theo Tiền Phong đưa tin, ngày 22/12, mạng xã hội lan truyền những hình ảnh cắt ra từ một video trò chơi ghép đôi được cho là diễn ra ở phố đi bộ trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Cụ thể, cô gái tự giới thiệu tên L., 20 tuổi, tham gia "ghép đôi" với 3 nam thanh niên khác. Cô gái này liên tục nhảy nhót, có những hành động phản cảm nơi công cộng vốn tập trung nhiều thanh, thiếu niên và cả trẻ nhỏ. 

Qua tìm hiểu, đây là sản phẩm video của một nhóm bạn trẻ trên mạng xã hội. Trước video này, nhóm này cũng quay nhiều video "ghép đôi" trên mạng xã hội, thu hút rất nhiều lượt xem và bình luận, chia sẻ.

Nhóm bạn trẻ rủ nhau làm trò phản cảm ở phố đi bộ Hồ Gươm-1
Nhóm bạn trẻ tham gia trong một chương trình ghép đôi

Tuy nhiên, những hình ảnh trong video nói trên được cho là không phù hợp ở nơi công cộng, trong đó có những hành động, điệu nhảy vô cùng phản cảm. Nhiều người trên mạng xã hội lo lắng những hình ảnh này có thể gây ảnh hưởng xấu khi chúng được diễn ra trên phố đi bộ, nơi tập trung đông người ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Liên quan đến vụ việc, ông Phạm Tuấn Long, Chủ tịch UBND quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) trao đổi với Dân Trí cho biết, đơn vị đã nắm được thông tin, hiện đang cho lực lượng chức năng kiểm tra, làm rõ vụ việc.

Chiều cùng ngày, lãnh đạo Ban quản lý Hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội cho biết cũng đang xác minh, làm rõ nội dung video. 

"Theo nội dung video, nhóm bạn trẻ tổ chức theo hình thức tự phát, không sử dụng âm thanh lớn, thì không được xem là hành vi cấm. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ xác minh về những hành động và nội dung phản cảm", vị lãnh đạo thông tin.

Nhóm bạn trẻ rủ nhau làm trò phản cảm ở phố đi bộ Hồ Gươm-2
Hàng loạt hành động phản cảm diễn ra ngay trước mặt nhiều người

Sau khi vụ việc xảy ra, Ban quản lý Hồ Hoàn Kiếm và Phố cổ Hà Nội sẽ tham mưu với lãnh đạo UBND quận Hoàn Kiếm có phương án tuyên truyền, nâng cao chất lượng tuyến phố đi bộ.

Vị này thừa nhận thời gian qua, phố đi bộ hồ Gươm xuất hiện quá nhiều điểm biểu diễn phát sinh gây xung đột âm thanh ảnh hưởng người dân.

"Chúng tôi sẽ tổng hợp các ý kiến phản ánh gửi lên UBND quận, mong muốn đầu năm 2023 nâng cao chất lượng phố đi bộ. Hiện nay, trên địa bàn thành phố, các quận khác cũng đang triển khai hình thức phố đi bộ. Chúng tôi hy vọng xây dựng hình ảnh phố đi bộ hồ Gươm văn minh, là hình mẫu lý tưởng lan tỏa sang các tuyến phố khác", vị lãnh đạo nói.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhom-ban-tre-ru-nhau-lam-tro-phan-cam-o-pho-di-bo-ho-guom-n-331365.html

hành động phản cảm phố đi bộ

Tin tức mới nhất