Nhóm bạn trẻ Vũng Tàu 'hạ độc' phòng khách sạn tố bị ăn chặn nên mới trả thù

Mặc dù nói lời xin lỗi và giải thích cả nhóm làm vậy là vì bị khách sạn ăn chặn tiền phòng, tuy nhiên họ vẫn không được dân mạng thông cảm.

Trước đó vài giờ, cộng đồng mạng xôn xao đoạn video về nhóm bạn trẻ cố ý xả rác khắp phòng khách sạn ở Vũng Tàu. Hành động được cho thiếu ý thức của nhóm người này đã lập tức nhận về nhiều "gạch đá".

Chỉ sau ít phút truy lùng, tài khoản Facebook và Instagram của chính chủ bị "500 anh em" tìm ra. Chủ nhân video **Kiet đã phải đóng tính năng bình luận ở toàn bộ bài đăng.

Tiếp đến, người này đăng tải một số lời giải thích như sau: "Khi hỏi giá khách sạn một kiểu, khi nhận phòng thanh toán giá một kiểu và khi thanh toán xong rồi, lên phòng rồi, khách sạn lên gõ cửa, nói là thiếu tiền".

Sự thay đổi giá liên tục của khách sạn là nguyên nhân khiến nhóm bạn này bức xúc. Cho rằng mình bị "ăn chặn" nhưng vì không có bằng chứng, nhóm bạn quyết định "trả đũa".

Nhóm bạn trẻ Vũng Tàu hạ độc phòng khách sạn tố bị ăn chặn nên mới trả thù-1
Nhóm bạn trẻ Vũng Tàu hạ độc phòng khách sạn tố bị ăn chặn nên mới trả thù-2
Lời giải thích và xin lỗi của chủ nhân video. 

Người này nói lời xin lỗi, "hi vọng dân mạng xem xét giúp" nhưng vẫn khẳng định mình và bạn không hề phá hư đồ đạc mà "chỉ muốn chơi khăm" một chút.

Tuy nhiên những lời giải thích của nhóm thanh niên vẫn không nhận được sự đồng tình, thông cảm của cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng nếu có bất cứ điều gì không hài lòng, đôi bên nên ngồi lại trao đổi cho rõ ràng thay vì hành động kém văn hóa như vậy.

Nhóm bạn trẻ Vũng Tàu hạ độc phòng khách sạn tố bị ăn chặn nên mới trả thù-3
Bình luận trái chiều của dân mạng. (Ảnh cap màn hình).

Ban Cuoi Tuoi nói: "Rồi thí dụ là khách sạn chém giá thì tiền thu ông chủ khách sạn hưởng chứ lao công lấy tiền thuê của mấy ông bà à. Vừa phá, vừa cười hô hố là biết như cô hồn phá làng phá xóm rồi giải thích chả ra sao". 

"Thật ra nó muốn trả đũa ai thì cứ việc nói thẳng mặt người đó, trả tiền để mua dịch vụ, nếu dịch vụ không tốt thì nói sẽ có người giải quyết. Căn bản là trẻ trâu thôi", bạn Dung Hoàng chia sẻ.

Dĩnh Anh
Theo Vietnamnet


du lịch Vũng Tàu xả rác bừa bãi

Tin tức mới nhất