BlackPink sau những tranh cãi

BlackPink là nhóm nhạc nữ đầu tiên trên thế giới được tạp chí Time vinh danh là nghệ sĩ giải trí của năm 2022.

BlackPink sau những tranh cãi-1
Ngày 6/12, tạp chí Time công bố BlackPink là Nghệ sĩ giải trí của năm 2022. Time nhận định nhóm nhạc Hàn Quốc dẫn đầu xu hướng của thời đại hiện nay. Sau khi nhận được danh hiệu này, BlackPink bày tỏ lòng biết ơn tới khán giả. Bốn cô gái cho biết cảm thấy hạnh phúc khi được ca hát và đang tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ, đáng quý với người hâm mộ. Ảnh: Time.

BlackPink sau những tranh cãi-2
2022 đánh dấu sự trở lại của BlackPink sau gần hai năm vắng bóng. Trong năm nay, BlackPink đạt được nhiều thành tích ấn tượng, lập kỷ lục với sự nghiệp ca hát. Hiện tại, nhóm thực hiện chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, thể hiện sự năng suất và tham vọng tiến đến vị trí nhóm nhạc nữ số một thế giới. Ảnh: Time.

BlackPink sau những tranh cãi-3
Ngày 16/9, BlackPink ra mắt album "Born Pink", đánh dấu sự trở lại của nhóm sau thời gian dài phát triển hoạt động cá nhân. Chỉ sau một tuần ra mắt, Born Pink đứng vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Từ năm 2008 tới nay, BlackPink là nhóm nhạc nữ đầu tiên đạt vị trí quán quân trên Billboard 200. Theo Sedaily, "Born Pink" là album Kpop duy nhất phát hành trong năm nay lọt bảng xếp hạng 50 Album hay nhất năm 2022 của Billboard. Ảnh: Time.

BlackPink sau những tranh cãi-4
Với chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới, BlackPink trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên trong lịch sử thu về hơn 3 triệu USD chỉ trong một concert tại Mỹ. Nhóm thu về số tiền tương tự ở ngày diễn thứ hai. Dù vướng tranh cãi ở đêm concert như nhảy hời hợt, sai vũ đạo, hát đè, BlackPink vẫn khẳng định sức hút của nhóm khi lập kỷ lục mà không phải nhóm nữ nào cũng đạt được. Ảnh: Time.

BlackPink sau những tranh cãi-5
Hồi tháng 8, BlackPink có màn trình diễn ấn tượng và bùng nổ tại lễ trao giải MTV VMAs (MTV Video Music Awards) diễn ra ở New Jersey, Mỹ. Bốn cô gái mang ca khúc "Pink Venom" đến với khán giả quốc tế. Ở phần trình diễn của BlackPink, người xem thích thú với khoảnh khắc dàn sao như Taylor Swift, Bebe Rexha, Lizzo nhún nhảy theo giai điệu. Điều này khẳng định sức hút và độ lan tỏa mạnh mẽ của BlackPink, đưa Kpop ra thế giới. Ảnh: Time.

BlackPink sau những tranh cãi-6
Tại lễ trao giải MTV EMAs 2022 (MTV Europe Music Awards), Lisa đã giành chiến thắng ở hạng mục Ca khúc Kpop xuất sắc. Vài tháng trước đó, Lisa cũng làm nên lịch sử khi trở thành nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên chiến thắng hạng mục tương tự tại lễ trao giải MTV VMAs. Ảnh: Billboard.

BlackPink sau những tranh cãi-7
"Em út BlackPink" là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên trong lịch sử chiến thắng hạng mục Ca khúc Kpop xuất sắc tại cả hai lễ trao giải của MTV. Đặc biệt hơn, cả hai thành tựu này của Lisa đều đạt được trong cùng một năm. Nữ thần tượng làm được điều này sau khi phát hành ca khúc solo đầu tay mang tên "LALISA". Ảnh: NME.

BlackPink sau những tranh cãi-8
Theo tạp chí Time, BlackPink duy trì phong độ ở mức ổn định, hoàn toàn khác biệt với các nhóm nhạc pop thông thường. Trong bối cảnh các nhóm nhạc Kpop đang rơi vào tình trạng bão hòa, mất nhiệt, BlackPink vẫn hoạt động mạnh mẽ và thu hút nhờ cho phép mỗi thành viên tỏa sáng theo cách riêng của họ. Minsuk Yang - chủ tịch của YG Entertainment từng chia sẻ: "BlackPink sẽ tiếp tục đóng vai trò là một biểu tượng dẫn đầu xu hướng, không chỉ trong âm nhạc mà còn trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp và các ngành công nghiệp khác". Ảnh: NME.

Theo Zing 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/blackpink-sau-nhung-tranh-cai-post1382662.html

Black Pink Kpop

Tin tức mới nhất