Rosé ăn phở Việt nạp lại năng lượng sau concert BLACKPINK

Rosé vốn nổi tiếng là có tình yêu đặc biệt với các món ăn Việt.

BLACKPINK hiện đang có mặt ở châu Âu để thực hiện các concert diễn trong khuôn khổ world tour Born Pink. Chuỗi concert ở châu Âu dự kiến đi qua 7 quốc gia và kéo dài đến cuối tháng 12 này. 

Concert gần đây nhất được tổ chức vào ngày 5/12 tại nhà thi đấu Palau Sant Jordi ở Barcelona với sức chứa hơn 17.000 chỗ ngồi. BLACKPINK có 3 ngày nghỉ sau khi concert kết thúc và các cô gái có cơ hội để thăm thú thành phố. 

Rosé - người được nhắc đến nhiều gần đây vì các vấn đề sức khỏe được fan bắt gặp đi ăn tại một nhà hàng Việt tên là VietKitchen ở Barcelona. Cô đi cùng một vài nhân viên khác và theo lời kể của fan, nhóm của Rosé gọi các món đặc trưng của nước ta như bánh xèo, chả giò và phở. 

Rosé ăn phở Việt nạp lại năng lượng sau concert BLACKPINK-1
Rosé gọi món phở bò yêu thích khi đến Barcelona

Rosé ăn phở Việt nạp lại năng lượng sau concert BLACKPINK-2
Một nhân viên nhà hàng may mắn là fan BLACKPINK khoe chữ ký của Rosé

Rosé đã nhiều lần bày tỏ tình yêu với món Việt Nam trước đó, đặc biệt là phở. Trong một livestream năm 2020, khi được yêu cầu chọn top 3 quốc gia có nền ẩm thực yêu thích, Rosé nhắc đến Việt Nam bên cạnh Thái Lan và Hàn Quốc. 

Rosé ăn phở Việt nạp lại năng lượng sau concert BLACKPINK-3Rosé ăn phở Việt nạp lại năng lượng sau concert BLACKPINK-4
Rosé rất nhiệt tình "PR" cho món phở Việt Nam 

Rosé ăn phở Việt nạp lại năng lượng sau concert BLACKPINK-5
Nữ idol vẫn đang luyện tập cách phát âm phở cho thật giống người Việt

Giọng ca On The Ground thậm chí từng đăng ảnh khoe đi ăn phở khuya. Trong một tour diễn cách đây vài năm, khi gặp được các fan Việt, Rosé còn nán lại để tập phát âm "Phở" sao cho "chuẩn Việt" nhất. 

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/rose-an-pho-viet-nap-lai-nang-luong-sau-concert-blackpink-n-329776.html

Rosé BlackPink

Tin tức mới nhất